BLUE ACE POV
Kanina pa namin inaantay dito sa labas ng bahay si Marcia,gabi na kasi at hindi pa siya nakakauwi,kaya sobrang nag aalala ako at baka kong ano na ang nangyari sa kanya.
"hanapin nalang kaya natin siya sa labas Boss?"Christian suggest.
"sige mag ikot-ikot tayo sa labas"Andrie.
"10 minutes more,pag hindi pa siya dumating,doon na tayo kikilos"sabi ko sa kanila,tumango naman sila.
5 minutes pass ng huminto yung kotse niya sa harap naming lahat.Doon palang ako nakahinga ng malalim.
"kamballlll"tawag nito sa akin habang tumatawa-tawa pa,napakunot noo nalang ako.
"where have you been young lady?did you know what time is it?"kalmang tanong ko sa kanya.
"doon lang"sabi naman niya,at tumuro sa kong saan.
"are you drunk?"tanong ko ulit sa kanya.Nahalata ko kasing mapupungay ang kanyang mga mata.
"hindi ah,nakainom lang ng konte,nagugutom na ako kambal,bweset kasing seth na yun,hindi man lang ako pinakain"reklamo pa niya.Lasing nga,naging madaldal na eh.
Ganyan yan pag marami nang nainom.Nagiging madaldal at mabait,wag lang galitin kasi namamaril to pag lasing.
"i will cook for her"Oliver said,tinanguan ko naman ito.
"bat ka ba nag lasing?"tanong ko ulit sa kanya habang inalalayan ko siya papasok ng bahay.
"hindi nga ako lasing,ang kulit mo naman"sagot niya sabay pisil ng pisngi ko.Hindi nga lasing.
Inalalayan ko siya hanggang sa living room at pinaupo ko siya ng maayos sa single sofa.Isinandal niya yung ulo niya sa likod ng sofa at pumikit.
"oh my,my head is spinning twin"sabi niya ng nakapikit parin.Umiling naman ako.
"ganyan pala siya pag nalalasing,ang dal-dal"sabi ni Andrie na nasa tabi ko.
"yeah,talkative and crazy"sagot ko.
"i need to shower,it's hot"sabi nito sabay tayo,buti nalang at hindi ito nabuwal,hinayaan ko nalang siya dahil parang kaya pa naman nito ang sarili.Hindi nga daw siya lasing diba?
Later pass ay tumunog yung buong alarm,that means there's an intruder.Lahat kami ay na alarma at mabibilis yung mga kilos namin habang kanya-kanya kaming kuha ng mga weapon namin.
Hindi pa nga kami nakakalabas ng bahay nang bumukas yung elevator at ang hindi maipintang mukha ng aking kambal ang lumabas doon while holding her baby.Her gold 9MM.
"let's go"sabi niya at nauna na itong lumabas ng bahay namin at sumakay na ito sa kotse niya sabay paharurot ng sobrang bilis.
JAM POV
Those bastard ruin my beauty sleep,are they starting the war now?
Then i will give them the war they want😈.
Dumaan ako sa secret road ko na ako lang mismo yung nakakaalam,at ako mismo yung gumawa.Sa labas na ng school yung dulo nitong daan kaya mas mabilis akong makakarating sa mga istorbo.
BINABASA MO ANG
THE MAFIA TWIN(complete)
ActionThey are the Mafia Queen and king They own a school They are TWINS They dont know who they really are. Want to know them? Just Continue Reading Tagalog / English Date Satrted:february 20,2019 Date End: