"Ai, Châu Châu, sách này có cái nữ xứng tên cùng ngươi giống nhau như đúc ai!"
Trong đầu quanh quẩn thanh âm tựa thật phi thật, tựa giả phi giả, phảng phất gần ở bên tai, lại xa như núi cốc hồi âm, mông lung, mơ mơ hồ hồ.
Chu Châu Anh đỡ cái trán, đau đầu đến giống muốn nổ tung giống nhau.
"Này nữ xứng nhan giá trị siêu cao, dáng người siêu chính, võ công siêu mãnh, đáng tiếc là cái tâm can đều hắc thấu ác độc nữ xứng...... Bất quá nàng cuối cùng cũng không có gì kết cục tốt là được."
Chu Châu Anh trong lòng hoảng đến một đám: "Đừng nói, nói chính là nguyền rủa a!"
Dựa theo "Xuyên thư định luật", phàm là cùng trong sách nhân vật trọng danh, kia xuyên thư xác suất so trung vé số còn cao a!
Nàng thấy trước mắt hình như có một hình bóng quen thuộc, theo bản năng đi phía trước phác, tưởng che lại người nọ miệng, kết quả phác cái không, trực tiếp đem nàng cấp quăng ngã thanh tỉnh.
Chu Châu Anh trợn mắt, thấy rõ ràng trước mặt quỳ một cái hắc y nam tử, trang điểm cực kỳ quái dị, không giống hán phục, cũng không giống ảnh lâu trang, đảo như là võng du những cái đó không làm chính sự chuyên môn đốt giết đánh cướp ác nhân quần áo.
Hắn quỳ một gối xuống đất, một bộ kinh hoảng bộ dáng: "Thuộc hạ biết tội!"
Chu Châu Anh: "???"
"Đây là tình huống như thế nào?"
Cho rằng nàng đang hỏi lời nói, hắc y nam tử ngẩng đầu bẩm báo: "Chính Dương Môn, Tề Cốc Môn cùng Thủy Hào Môn đã không có nhưng chi viện nhân thủ, kính Thiên môn cũng mau chịu đựng không nổi!"
Chu Châu Anh không nghe hiểu.
Nàng không phải đang ở bồi khuê mật Mạnh nho nhỏ đi dạo phố sao? Như thế nào dạo đến nơi đây tới.
Nơi này lại là địa phương nào?
Mạnh nho nhỏ đi đâu vậy?
"Giáo chủ?" Hắc y nam tử lặng lẽ ngẩng đầu, ngắm nàng liếc mắt một cái, lại nhanh chóng cúi đầu.
Chu Châu Anh tự nhiên mà vậy mà ứng: "Ân?"
"Trên mặt đất không lạnh sao?"
Bị hắn như vậy vừa nhắc nhở, Chu Châu Anh lúc này mới chú ý tới chính mình còn quỳ rạp trên mặt đất, hơn nữa chỉ cần lại đi phía trước một chút, nàng liền sẽ từ thềm đá thượng lăn xuống đi.
Từ trên mặt đất bò dậy, thân thể tự động tự giác mà ngồi vào phía sau ghế trên. Chu Châu Anh mới vừa ngồi xuống, mông lại là chợt lạnh, nàng cúi đầu vừa thấy, này ghế dựa lại là đen như mực làm bằng sắt tạo mà thành. Liền khối đệm đều không có, khó trách cảm thấy lạnh lẽo.
Hơn nữa này hắc thiết ghế văn dạng rõ ràng, thủ công tinh tế, tạo hình độc đáo, nhìn giá trị xa xỉ. Chính là hai bên tay vịn các đúc một cái đầu lâu, quái dọa người.
Chu Châu Anh ngồi ổn sau, mới nhìn phía dưới hắc y nam tử, nghẹn câu nói: "Sau đó đâu?"
Hắc y nam tử bị nàng kia lạnh băng ánh mắt sợ tới mức hít hà một hơi, thân mình run bần bật: "Thuộc hạ cho rằng, hẳn là sấn chính đạo đám kia người còn không có công tiến vào, đi thỉnh Ma Tôn ra tay tương trợ."
Chu Châu Anh: Lớn lên quái hảo, chính là đáng tiếc phạm trung nhị bệnh.
Này lại là "Giáo chủ", lại là "Chính đạo", lại là "Ma Tôn" gì đó, tiểu thuyết xem nhiều đi?
Võng du game mobile đều có phòng trầm mê, tiểu thuyết khi nào cũng thiết cái phòng trầm mê?
Bất quá này đó từ như thế nào nghe có điểm quen tai?
Chu Châu Anh tư duy phát tán, ngoài cửa lại đột nhiên ồn ào lên, bùm bùm, lách cách lang cang, các loại thanh âm lung tung rối loạn, ngẫu nhiên còn kẹp tiếng kêu thảm thiết cùng kêu rên.
Hắc y nam tử lập tức chạy ra đi, theo sau lại té ngã lộn nhào mà tiến vào, thanh âm bén nhọn mà khẩn trương: "Giáo chủ, mạch sơn Thánh Nữ dẫn người sát vào được, giáo chủ mau chạy đi!"
"mo sơn Thánh Nữ? Cái nào mo?"
Hắc y nam tử một nghẹn, nói: "Mạch Sơn phái, võ lâm mẫu mực, chính đạo cọc tiêu."
"Nga." Chu Châu Anh không có một chút nguy cơ ý thức.
Hắc y nam tử xem ở trong mắt, trong lòng sợ hãi hơi giảm: Giáo chủ thật không hổ là Ma Tôn tự mình dạy dỗ ra tới, nhất định có nắm chắc cùng mạch sơn Thánh Nữ ganh đua cao thấp!
"Giáo chủ, Ma Tôn, Mạch Sơn phái, Thánh Nữ......" Chu Châu Anh được đến tin tức càng ngày càng nhiều, trong đầu, một đáp án miêu tả sinh động.
Này không phải khuê mật xem kia bổn "Giả heo ăn thịt hổ lưu" tiểu thuyết 《 ta thật sự thực đồ ăn 》 nhân vật cùng môn phái sao?!
Nàng không thấy quá, nhưng nhớ rõ như vậy rõ ràng nguyên nhân là khuê mật thực thích ở bằng hữu vòng phát biểu cảm tưởng, tỷ như nam chủ có hồng nhan tri kỷ, nàng tức giận đến ở bằng hữu vòng lưu loát viết 300 tự tiểu viết văn, đem tác giả mắng một hồi.
Cái gì "Lúc trước nói tốt chuyên nhất mới nhập hố, như thế nào có thể cùng Thánh Nữ ở ngoài nữ nhân kéo tay nhỏ đâu? Đây là lừa gạt người tiêu thụ!", Còn có "Thánh Nữ như vậy mỹ, như vậy thiện lương, vì cái gì muốn ngược nàng, ô ô ô, đây là mỹ cường thảm sao? Hảo tâm đau."
Mọi việc như thế lên tiếng.
Trước đó không lâu còn cùng nàng nói nơi này có cái nữ xứng tên là Chu Châu Anh, cùng tên nàng giống nhau như đúc!
Chu Châu Anh có cái thuận tay điểm tán thói quen, mà vì không lật xe, nàng điểm xong tán sẽ xem một lần bằng hữu vòng nội dung, thế cho nên nàng không có tốn một xu, liền từ khuê mật xem sau cảm xem xong rồi này bộ tiểu thuyết chuyện xưa liên.
Này bộ tiểu thuyết tuy rằng là nam chủ hướng, nhưng là tác giả xem như nam tần thanh lưu, bởi vì hắn nói không làm hậu cung không ngựa giống. Hơn nữa là đương thời nhất đứng đầu "Giả heo ăn thịt hổ lưu", cho nên không chỉ có là nam người đọc, liền rất nhiều nữ người đọc đều vào hố.
Chuyện xưa đại khái là cái dạng này:
Nam chủ là một cái từ tu tiên thế giới xuyên qua lại đây tu sĩ, hắn đi vào cái này liền ngự kiếm phi hành đều làm không được võ hiệp thế giới sau, phát hiện chính mình tu vi có thể nghiền áp mọi người.
Nhưng là hắn chịu đủ rồi đánh đánh giết giết nhật tử, vì không cho người biết chính mình thực ngưu X, hắn lựa chọn làm bộ chính mình là cái người thường, quá đốn củi săn thú độ nhật điền viên sinh hoạt.
Hắn qua một năm bình tĩnh sinh hoạt, liền nhân cứu một người bị đuổi giết nữ tử mà bị bắt quấn vào âm mưu trung. Hắn bị buộc ra tay, giải quyết lần lượt ám sát, sau đó được đến bị cứu nữ tử ưu ái.
Nàng kia chính là sách này nữ chủ, Mạch Sơn phái Thánh Nữ, Tiêu Tâm Nguyệt.
Tiêu Tâm Nguyệt là võ lâm thế gia Tiêu gia đại tiểu thư, tuổi nhỏ liền bái sư Mạch Sơn phái chưởng môn lăng cô tình, bị nuông chiều lớn lên.
Đáng tiếc ở nàng 17 tuổi năm ấy, Tiêu gia chịu khổ diệt môn, nàng nhân ở Mạch Sơn phái tu tập võ công, tránh được một kiếp.
Nhưng ở nàng được đến tin tức, hồi Tiêu gia xử lý chuyện này khi, lại xuất hiện một đám sát thủ đuổi giết nàng. Nàng cùng với hộ tống nàng hồi Tiêu gia các sư huynh sư tỷ ra sức phản kích, lại nhân đối phương người đông thế mạnh mà không thể không phân tán chạy trốn.
Sau đó, nàng liền ở bị đuổi giết trên đường gặp nam chủ.
Kế tiếp chính là nam chủ sinh ra thương tiếc chi tâm, quyết định đưa nữ chủ hồi Mạch Sơn phái.
Ở cái này trong quá trình, hai người cảm tình thăng ôn, nam chủ cũng nhân lần lượt ra tay, bị chính đạo môn phái cho rằng là đại tông sư cấp bậc cao nhân, các môn các phái tranh nhau cướp cầu hắn gia nhập.
Cuối cùng hắn gia nhập Mạch Sơn phái, trở thành Mạch Sơn phái khách khanh trưởng lão.
Lúc sau nam chủ một bên trang thái kê (cùi bắp) vả mặt nam xứng, nữ xứng, pháo hôi, một bên cùng nữ chủ khanh khanh ta ta, thuận đường thế nữ chủ tra diệt môn chi mê.
Thực mau, nam chủ liền tra được Tiêu gia diệt môn là tà đạo tổ chức, Ma giáo đại giáo "Ngàn cơ giáo" việc làm. Mà nên giáo phái có thể nói thiên hạ lớn nhất tà ác thế lực, đệ tử vô số, trên đời những cái đó đốt giết đánh cướp ác sự, tám phần đều là bọn họ làm.
Bọn họ giáo chủ càng là một cái tàn nhẫn độc ác, tam quan bất chính, đạo đức bại hoại đồ đệ.
Nhưng lệnh người không nghĩ tới chính là, Ma giáo giáo chủ, thế nhưng cũng chỉ là một người tuổi trẻ tiểu cô nương. Hơn nữa lớn lên cực kỳ xinh đẹp, dáng người siêu chính......
A không, này không phải trọng điểm!
Nàng tuổi còn trẻ, võ công tạo nghệ liền cực kỳ cao cường, nam chủ ở cùng nàng so chiêu thời điểm, phát hiện nàng lại có tu sĩ mới có chân khí, trong lòng không cấm hoảng hốt, cho rằng giáo chủ cùng hắn giống nhau là từ tu tiên thế giới xuyên qua lại đây.
Hắn sợ thân phận bại lộ, liền không có thừa thắng xông lên.
Lúc sau chính là nam chủ điều tra Ma giáo, phát hiện nàng cũng không phải Ma giáo chân chính chủ sự người, ở nàng sau lưng còn có một cái kẻ thần bí.
Cái kia kẻ thần bí tự xưng Ma Tôn, là giáo chủ dưỡng phụ kiêm sư phụ, giáo chủ võ công đều là cùng hắn học.
Nam chủ lúc này mới phát hiện, nguyên lai chân chính cùng hắn đến từ cùng cái thế giới đều không phải là giáo chủ, mà là vị này ở Tu Tiên giới cũng đã trở thành ma tu Ma Tôn.
Ma Tôn cùng nam chủ cho nhau thử, sau đó Ma Tôn nói cho nam chủ một cái chân tướng: "Trúc Cơ kỳ tu sĩ ở thế giới này vô pháp tiến thêm một bước tu hành, cũng vô pháp phi thăng, thọ mệnh sẽ hữu hạn, chúng ta tới nơi này có thể đương cường giả, nhưng cuối cùng cũng sẽ bởi vì đại nạn buông xuống mà diệt vong!"
Ma Tôn muốn tìm kiếm sửa lại Tiên giới biện pháp, nam chủ thì tại khiếp sợ qua đi tỏ vẻ không sao cả.
Hai cái đồng hương nhân lý niệm không hợp, như vậy đường ai nấy đi, một phách hai tán, lẫn nhau vì tử địch.
Nói ngắn lại, Ma Tôn chính là cuối cùng vai ác Boss.
Nhưng là nam chủ không có tùy tiện mà đối vai ác Boss ra tay, mà là chắp tay sau lưng, sâu kín mà nói: "Thiên lạnh, Ma giáo nên diệt." Sau đó chế định kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch, trước liên hợp chính đạo nhân sĩ, đem con rối giáo chủ này viên quân cờ cấp rút.
Nhân Ma giáo hành sự tàn nhẫn, lại cùng nữ chủ có diệt môn chi thù, cho nên con rối giáo chủ chết đặc biệt thảm:
Nàng đầu tiên là bị nam chủ phế đi võ công nội lực cùng chân khí, sau đó bị nữ chủ một đốn đòn hiểm, ấn ở trên mặt đất cọ xát.
Chờ nữ chủ ra khí, nam chủ trực tiếp đem nàng chém thành hai nửa, —— từ đỉnh đầu một đao đánh xuống tới, cùng thiết dưa hấu dường như, quả thực thảm không nỡ nhìn.
Thực bất hạnh, con rối giáo chủ đã kêu Chu Châu Anh.
Chu Châu Anh loát rõ ràng này hết thảy sau, nơi nào còn không rõ, —— nàng đây là xuyên thư!
Nên ném nồi cấp Mạnh nho nhỏ, hay là nên tự trách mình miệng quạ đen?
Kia cần thiết kiên quyết mà ném nồi cấp Mạnh nho nhỏ a! Chu Châu Anh không có do dự.
Khuê mật còn không phải là dùng để tiếp nồi sao!
Huống hồ, nếu không phải nàng niệm chú, chính mình có thể xuyên thư sao?
Chu Châu Anh nghiến răng nghiến lợi mà tưởng.
Đột nhiên, cửa một trận vang lớn, chỉ thấy cao lớn cửa điện bị đá bay, với không trung tạc nứt thành toái khối, nện ở hắc y nam tử trên người.
Vụn gỗ bụi đất phi dương trung, một đạo phiên nhược kinh hồng thân ảnh vượt qua ngạch cửa, với hoàng hôn ánh chiều tà trung bước chậm đi tới.
Chu Châu Anh híp híp mắt, trong đầu hồi tưởng khởi hắc y nam tử lời nói mới rồi: "Thánh Nữ dẫn người công vào được......"
Thánh Nữ dẫn người công vào được......
Thánh Nữ dẫn người......
Thánh Nữ......
Ta tích cái nương liệt!
Chu Châu Anh sợ tới mức tâm can run lên, xương cốt trực tiếp mềm.
Xuyên thư liền xuyên thư, tốt xấu chọn sớm một chút thời gian tuyến xuyên, cho người ta một chút bổ cứu cơ hội đi?
Đến lúc này liền trực tiếp là giáo chủ lãnh tiện lợi kia một tuồng kịch, còn có cho hay không đường sống?
Chẳng lẽ chỉ là vì cho nàng thể nghiệm một chút bị nam nữ chủ hỗn hợp đánh kép là cái gì tư vị?
Nhưng nàng rõ ràng cái gì cũng chưa làm a, vì sao muốn thay nguyên chủ bối nồi, thế nguyên chủ chết?
Chu Châu Anh tâm như tro tàn.
Nàng trừng lớn mắt, nhìn chằm chằm phía dưới đã muốn chạy tới bậc thang trước bạch y nữ tử, tự sa ngã mà tưởng:
Ta đảo muốn nhìn, là ngươi đao rút đến mau, vẫn là ta quỳ đến mau!Tác giả có lời muốn nói: Giáo chủ: Cấp ăn lót dạ cứu cơ hội?
Thánh Nữ: Cho cho cho.
——
PS《 ta thật sự thực đồ ăn 》 vì mì ăn liền hư cấu tiểu thuyết, không nhằm vào hiện thực bất luận cái gì một quyển tiểu thuyết. Bên trong tu tiên thế giới tu luyện hệ thống đại khái là luyện khí - Trúc Cơ - Kim Đan - Nguyên Anh...... Chờ, cho nên nam chủ ở tu tiên thế giới xác thật là thái kê (cùi bắp).
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --