Trác Tử Đan bị Chu Châu Anh nói tức giận đến ghen ghét dữ dội, nhưng mà lý trí lại thu hồi.
Hắn không thể để cho người khác nhìn ra hắn chân thật ý đồ, cho nên chỉ có thể thu chiêu, nói: "Thánh Nữ quá quan."
"Đa tạ trưởng lão thủ hạ lưu tình." Tiêu Tâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười, một lần nữa sửa sang lại quần áo, đổi về nàng đỏ thẫm tay áo sa la sam, lại mang hồi mũ phượng, thuận lợi đem Chu Châu Anh tiếp ra cửa.
Các nàng ra cửa thời điểm, Trác Tử Đan đã không ở nơi này. Bất quá cũng không có gì người để ý, rốt cuộc hắn tuy rằng võ công cao cường, nhưng gia nhập môn phái thời gian không dài, ở các đệ tử trong lòng còn không có nhiều ít uy tín. So với hắn, bọn họ càng chú ý cùng bọn họ có mười mấy năm đồng môn tình nghĩa Thánh Nữ.
"Hắn không bị thương ngươi đi?" Chu Châu Anh nhỏ giọng hỏi bên cạnh Tiêu Tâm Nguyệt.
"Hắn không nhúc nhích thật cách, ta không có việc gì." Tiêu Tâm Nguyệt nói.
"Nga."
Chu Châu Anh cũng ngượng ngùng hỏi Trác Tử Đan cùng Tiêu Tâm Nguyệt sự tình. Nàng tưởng, nếu không phải nàng xuyên thư khiến cho cốt truyện thay đổi, nam nữ chủ phỏng chừng cũng sẽ không làm này một trận. Rốt cuộc Mạnh Nho Nhỏ nói, trong nguyên tác nam chủ chính là siêu cấp hộ thê.
Nguyên tác hộ thê nam chủ, cùng hiện tại cái này tranh giành tình cảm đánh nữ chủ nam chủ tương phản quá lớn, Chu Châu Anh lại lần nữa hoài nghi chính mình xuyên không phải nguyên tác.
Bất quá nàng vốn là không hiểu biết nguyên tác, xuyên chính là nguyên tác vẫn là đồng nghiệp đối nàng tới nói đều một cái dạng.
Nàng đem tâm tư đặt ở lần này hôn lễ thượng, một lòng đã thấp thỏm, lại hưng phấn, còn cảm thấy lần này thể nghiệm thập phần mới lạ.
Nàng cùng Tiêu Tâm Nguyệt cùng thượng cỗ kiệu, mà này đỉnh cỗ kiệu, chính như nàng sở chờ mong như vậy là tám người nâng đại kiệu hoa tử, hai người ngồi ở mặt trên cũng dư dả.
Đại kiệu hoa bốn phía lấy màu đỏ màn lụa che đậy, không đến mức làm người đem các nàng bộ dáng nhìn đi, nhưng lại phương tiện các nàng lưu ý bên ngoài cảnh tượng.
"Như thế nào?" Tiêu Tâm Nguyệt khóe miệng mỉm cười mà nhìn giáo chủ.
Giáo chủ hỏi: "Chúng ta hai người ngồi cỗ kiệu, có thể hay không quá nặng?"
"Ta không nặng, cũng không biết giáo chủ trọng hoặc không nặng."
"Ta cũng không nặng." Giáo chủ đô miệng.
Tiêu Tâm Nguyệt giơ tay nhéo nhéo giáo chủ bụng, người sau đem bụng nhỏ co rụt lại, sau đó đắc ý nói: "Ngươi xem, ta bụng nhỏ không có thịt thừa."
Nói xong, vươn nàng ma trảo, đối Tiêu Tâm Nguyệt đại sự ăn bớt cử chỉ.
"Gấp cái gì, buổi tối có rất nhiều thời điểm." Tiêu Tâm Nguyệt bắt lấy tay nàng, gắt gao mà thủ sẵn, không cho nàng sờ loạn.
Giáo chủ mặt đỏ lên: "......"
Nữ chủ lời này cũng thật ái muội, nhưng nàng không như vậy ý tứ a, nữ chủ như thế nào có thể đem nàng nghĩ đến như vậy gấp gáp đâu?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --