78 - 83. 2021-07-11 16:07:39 ( END )

354 14 5
                                    

78.

Lương Không tới tìm Tiêu Tâm Nguyệt mục đích là thử nàng đối năm đó tiêu ổ vọng bị giết việc rốt cuộc hiểu biết nhiều ít, cùng với hắn đối Tiêu Tâm Nguyệt trước sau có một tia hoài nghi, cho rằng ở mọi người đều cường đoạt Thiên Cương Ấn thời điểm, vì cái gì Tiêu Tâm Nguyệt không có bất luận cái gì dị động? Nàng là thật sự không có hứng thú? Nhưng ở phỏng đoán chính mình phụ thân chết cùng Thiên Cương Ấn có quan hệ khi, mặc cho ai đều không thể làm được đem Thiên Cương Ấn bỏ mặc đi?

"Lương sư huynh, biệt lai vô dạng." Tiêu Tâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười.

"Tiêu sư muội biệt lai vô dạng." Lương Không liếc bên cạnh Chu Châu Anh liếc mắt một cái, nếu đây là thật sự Ma giáo giáo chủ, vì cái gì Tiêu Tâm Nguyệt lúc trước muốn cùng trình tây dương nói nàng là giả?

Chẳng lẽ......

Lương Không đôi mắt lăn long lóc vừa chuyển, hỏi Tiêu Tâm Nguyệt: "Ta nghe sư phụ nói, tiêu sư muội bên người giáo chủ nãi giả giáo chủ, kia thật giáo chủ lại ở nơi nào đâu?"

Tiêu Tâm Nguyệt nghĩ thầm lương trống không đầu óc xoay chuyển vẫn là rất nhanh, biết đem nồi ném cấp trình tây dương.

Nguyệt Trường Câu lúc trước bị thả chạy sau, xúi giục cùng mê hoặc U Vanh Lân ám sát Chu Châu Anh, sau đó chính là Chu Châu Anh lấy ngàn cơ giáo giáo chủ chi danh hạ lệnh quét sạch nội tặc. Mặc kệ Nguyệt Trường Câu có hay không phản bội giáo chủ, chỉ cần hắn không có đứng ra nói Chu Châu Anh là giả, như vậy đã nói lên hắn biết Chu Châu Anh là thật sự, bằng không hắn trực tiếp vạch trần Chu Châu Anh giả giáo chủ thân phận, như vậy mới là đối hắn có lợi nhất.

Hắn không có làm như vậy, hiển nhiên là bị Ma Tôn răn dạy, không dám lại đối Chu Châu Anh ra tay.

Chuyện này toàn giang hồ đều ở chú ý, nếu lúc trước Tiêu Tâm Nguyệt cùng rất nhiều người đều nói qua Chu Châu Anh là giả giáo chủ, giờ này khắc này bọn họ nhất định có điều nghi hoặc. Nhưng mà bọn họ không có, nói cách khác, Tiêu Tâm Nguyệt lúc trước thuyết phục môn phái khác chưởng môn lý do đều không phải là là "Chu Châu Anh là giả giáo chủ".

Nhưng Tiêu Tâm Nguyệt cùng trình tây dương nói.

Nói cách khác, Tiêu Tâm Nguyệt khẳng định là không tín nhiệm trình tây dương, cho nên mới cùng hắn nói láo. Mà nàng nói láo, nhưng biết được Nguyệt Trường Câu bị thả chạy sau, thẳng đến Chu Châu Anh mà đến, nàng cũng liền rõ ràng danh môn chính phái cũng có Ma Tôn gian tế.

Lương Không đứng ở Tiêu Tâm Nguyệt góc độ phản đẩy biết được, lúc này hắn nếu đem Chu Châu Anh trở thành thật sự giáo chủ, liền không khác tự bạo thân phận, cho nên ở Tiêu Tâm Nguyệt đã hoài nghi tình huống của hắn hạ, hắn cần thiết đem họa thủy đông dẫn, làm Tiêu Tâm Nguyệt đem ánh mắt đặt ở trình tây dương trên người.

Hắn đương nhiên cũng có thể coi như cái gì cũng không biết, chỉ là bởi vậy, Tiêu Tâm Nguyệt trước sau đều sẽ hoài nghi hắn. Dù sao hắn đều là muốn thay thế được trình tây dương, sao không mượn Tiêu Tâm Nguyệt cây đao này đâu?

"Trình tông chủ nói với ngươi việc này?" Tiêu Tâm Nguyệt hỏi lại.

Lương Không nói: "Mong rằng tiêu sư muội không cần trách cứ sư phụ, hắn cũng là tín nhiệm ta."

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ