35. 2021-04-25 06:00:00

151 11 0
                                    

Chu Châu Anh tuy rằng không thích Phó Phỉ Phỉ, nhưng lúc này cũng không có nghi ngờ nàng lời nói. Tiêu Tâm Nguyệt trong lúc vô ý đề qua các nàng là cùng nhau lớn lên, nói cách khác, Phó Phỉ Phỉ rõ ràng Tiêu Tâm Nguyệt khẩu vị.

Như vậy vấn đề tới, Tiêu Tâm Nguyệt vì cái gì sẽ lừa nàng nói chính mình cũng thích ăn Hoài Dương đồ ăn?

Chu Châu Anh hỏi: "Kia mạch sơn phái còn có người khác ăn Hoài Dương đồ ăn sao?"

Phó Phỉ Phỉ nghi hoặc nói: "Ngươi vì cái gì muốn rối rắm Hoài Dương đồ ăn?"

Chu Châu Anh lược tự tin nói: "Ta phải làm Hoài Dương đồ ăn, đương nhiên đến tìm cái ăn Hoài Dương đồ ăn, chia sẻ tay nghề của ta!"

Phó Phỉ Phỉ mắt trợn trắng: "Ta cấp Tâm Nguyệt sư tỷ ngao dược, nàng là sẽ không ăn ngươi làm đồ ăn!"

Chu Châu Anh nói đi, nàng như thế nào sẽ ở trong sân ngao dược, nguyên lai là ngao cấp Tiêu Tâm Nguyệt.

"Ngươi ngao ngươi dược, ta làm ta đồ ăn, nàng không ăn ta đây liền ăn, cũng không lãng phí. Nhưng nàng nếu là không uống ngươi dược, ngươi có phải hay không uống lên?"

"Ngươi!"

"Còn có, ngươi kia dược có phải hay không tiêu, ta như thế nào nghe thấy được mùi khét?"

Phó Phỉ Phỉ ngửi ngửi, sắc mặt khẽ biến, quay đầu liền trở về xem chính mình ấm sắc thuốc.

Chu Châu Anh đem nàng khí chạy sau, "Ha ha" cười, cũng trói lại tay áo bắt đầu làm bình kiều đậu hủ canh. Tuy nói này không phải Tiêu Tâm Nguyệt khẩu vị, nhưng ai làm nàng miệng vết thương còn chưa khép lại đâu?

——

Tiêu Tâm Nguyệt đem cuối cùng một vị chưởng môn tiễn đi khi, đã mặt trời sắp lặn.

Các môn phái lưu lại đệ tử lúc trước còn một bộ lưu luyến không rời bộ dáng, chờ nhìn không thấy nhà mình chưởng môn thân ảnh sau, quay đầu liền thét to tổ đội đi uống rượu.

Có đệ tử thuận thế mời Tiêu Tâm Nguyệt: "Thánh Nữ, nghe nói nơi này băng đường ngọc bầu rượu nãi Trung Nguyên rượu ngon nhất tuyệt chi nhất, không bằng mang chúng ta đi nhấm nháp một vài?"

Còn lại đệ tử phụ họa: "Đúng vậy! Mấy ngày nay chúng ta thấy Thánh Nữ bận quá, vẫn luôn không cơ hội tìm ngươi uống một ly, hôm nay sư phụ bọn họ thật vất vả đi rồi, chính là cái cơ hội tốt nha!"

Cũng có nữ đệ tử nói: "Các ngươi đương ai đều cùng nam nhân dường như thích uống rượu đâu?"

"Giang hồ nhi nữ sẽ không uống rượu như thế nào đi giang hồ?"

Tiêu Tâm Nguyệt nghĩ nghĩ, nói: "Hôm nay sắc trời không còn sớm, không bằng ngày mai đi! Ngày mai ta thỉnh đại gia uống băng đường ngọc hồ, còn có chúng ta mạch sơn độc môn sản xuất mạch sơn khê rượu."

"Ai......" Các đệ tử biểu tình hơi hiện tiếc nuối.

Lúc này, Lương Không cũng đứng dậy, nói: "Thánh Nữ hiện giờ sợ là không tiện đêm về, đại gia vẫn là đi trước uống xoàng hai ly, đằng ra bụng tới, ngày mai uống cái thống khoái!"

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ