75 - 76. 2021-06-30 23:25:00

167 12 1
                                    

75.

Có Trác Tử Đan gia nhập, tiêu tâm cuối tháng khí càng thêm sung túc, nhưng mà nàng từ trước đến nay sẽ không đem hy vọng áp ở người khác trên người, nếu muốn đem hung phạm dẫn ra, lại làm Ma Tôn và ám cọc trồi lên mặt nước, vẫn là đến lại nhiều mưu hoa.

Mà lúc này, Vân Khê Các liền phái thượng công dụng.

Ở mọi người đều đem ánh mắt ngắm nhìn ở Tiêu Tâm Nguyệt trên người khi, Lâm Dậu mang theo Vân Khê Các các chủ thư tay tìm được rồi Uy Chấn tiêu cục, muốn bọn họ hỗ trợ vận chuyển một kiện hàng hóa đi Tây Nam Ứng Sơn sơn trang, giao cho bên trong trang một vị kêu Lý đương phó trang chủ.

Lâm Dậu vừa xuất hiện ở Kim Lăng ngoài thành Uy Chấn tiêu cục phân cục, lập tức liền bị lúc ấy đồng dạng hướng Tiêu Tâm Nguyệt mà đến, ở phân cục đặt chân Tưởng Ngâm Mạnh nhận ra tới.

Năm đó Lâm Dậu bị hắn đuổi giết, đến chu thư người cứu, hắn bị bắt từ bỏ đối nàng đuổi giết, nhưng này không đại biểu hắn đã quên Lâm Dậu, còn có năm đó bị chu thư người nhục nhã thù.

Nhiều năm như vậy, hắn cũng tìm chung quanh hai người rơi xuống, nhân chu thư người là giả thân phận, hắn tự nhiên là tra không đến chu thư người rơi xuống, mà Lâm Dậu cũng có Vân Khê Các làm chỗ dựa che giấu này thân phận cùng rơi xuống, hơn nữa Uy Chấn tiêu cục bị Vân Khê Các sở bài xích, chậm chạp vô pháp tiến vào Kim Lăng xây thành lập phân cục, thế cho nên hắn vẫn luôn không ở Kim Lăng gặp được quá Lâm Dậu.

Hiện giờ Lâm Dậu tự động đưa tới cửa tới, Tưởng Ngâm Mạnh bị thù hận hướng hôn đầu óc, cũng mặc kệ nàng là cái gì thân phận, tới chỗ này làm cái gì, lập tức kêu tiêu sư nhóm đem nàng bao quanh vây quanh: "Lâm Dậu, ngươi tiện nhân này thế nhưng còn dám xuất hiện ở ta trước mặt? Nên nói ngươi ăn gan hùm mật gấu vẫn là tự tìm tử lộ?"

Lâm Dậu một chút đều không hoảng hốt, nàng nói: "Tưởng Ngâm Mạnh, ta hôm nay đều không phải là lấy Lâm Dậu thân phận tiến đến, vọng ngươi đối ta ra tay phía trước, trước ước lượng ước lượng ngươi đối ta động thủ hậu quả."

Tưởng Ngâm Mạnh đối năm đó đem hắn đánh đến hoa rơi nước chảy chu thư người vẫn là rất có bóng ma, lập tức cảnh giác lên: "Không phải lấy Lâm Dậu thân phận tiến đến, đó là lấy cái gì thân phận tiến đến?"

"Ta phụng Vân Khê Các các chủ chi mệnh, đặc mang lên này thư tay một phong tiến đến, tìm Uy Chấn tiêu cục hỗ trợ vận chuyển một thứ đến Ứng Sơn sơn trang."

Nghe được Vân Khê Các, Tưởng Ngâm Mạnh lại là kiêng kị lại là buồn bực, hắn nhưng quên không được năm đó Uy Chấn tiêu cục tưởng ở Kim Lăng thành lập phân cục, kết quả bị Vân Khê Các bức ra ngoài thành sự tình.

"Nguyên lai ngươi vẫn luôn ở Vân Khê Các!" Hắn bừng tỉnh đại ngộ, khó trách hắn tìm không thấy Lâm Dậu rơi xuống.

Chỉ là bởi vậy, chẳng lẽ cái kia thần bí khó lường, chưa bao giờ kỳ người Vân Khê Các các chủ chẳng lẽ chính là năm đó cứu Lâm Dậu chu thư người?!

Mặc kệ là Vân Khê Các vẫn là Lâm Dậu, chu thư người, cùng hắn, Uy Chấn tiêu cục đều là có thù oán, đối phương tới cửa tới tìm Uy Chấn tiêu cục hỗ trợ áp tải đồ vật, ai biết này trong đó có hay không cái gì âm mưu?

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ