Vẻ ngoài hùng vĩ bao la hùng vĩ như hoàng cung đại nội, nội bộ lại âm lãnh lành lạnh như mười tám tầng địa ngục Ma giáo đại bản doanh, trước nay đều là gọi người sợ hãi vào được liền ra không được địa phương, lúc này lại rách nát bất kham, một mảnh hỗn độn.
Thân xuyên huyền y Ma giáo mọi người chết chết, thương thương, chỉ có cá biệt người ở dựa vào nơi hiểm yếu chống lại. Mấy trăm cái từ các môn các phái liên hợp lại chính đạo nhân sĩ theo sát bạch y Thánh Nữ nện bước, đem đại điện bao quanh vây quanh.
Chu Châu Anh bỗng nhiên nghĩ đến, cổ đại tao ngộ mưu triều soán vị hoàng đế cảnh ngộ có phải hay không cùng nàng giờ này khắc này rất giống. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, hoàng đế bị mưu triều soán vị trước tốt xấu hưởng thụ quá hoàng đế cái này vị trí mang đến chỗ tốt.
Nàng đâu? Mới vừa xuyên tới liền thành kẻ chết thay, hợp lại chuyện tốt đều là nguyên chủ, chính mình chỉ có chết thay phân.
A, tức giận nga!
Chu Châu Anh ở trong lòng đấm ngực dừng chân, ánh mắt lại ở chạm đến dưới đài bạch y nữ tử hai tròng mắt khi, trố mắt hạ.
Làm một cái không quá sẽ ngoại hình miêu tả tác giả dưới ngòi bút nhân vật, theo Mạnh nho nhỏ nói, tác giả đối nữ chủ miêu tả giống nhau là: Đẹp như thiên tiên, phong thái yểu điệu, so nam chủ ở tu tiên thế giới nhìn thấy bất luận cái gì một nữ tử đều còn muốn đẹp hơn vài phần, nhất tần nhất tiếu, thẳng gọi người tâm đều tô đi.
Chu Châu Anh một giới khoa học tự nhiên sinh, không có gì văn học tu dưỡng, tự nhiên cũng tìm không ra cái gì đặc biệt từ ngữ trau chuốt tới hình dung nữ chủ đẹp.
Nhưng cặp kia dần dần đỏ đôi mắt, nàng cảm thấy như là có thể nói giống nhau, chính ẩn ẩn mà cùng nàng kể ra cái gì. Có chút nàng không rõ cảm xúc, chính xuyên thấu qua cặp kia mắt, một chút, một chút mà nhuộm dần nàng tâm.
Tiêu Tâm Nguyệt ngửa đầu nhìn trên đài cao ngồi huyền y nữ tử, nàng biểu tình lãnh đạm, môi lại hồng đến yêu diễm dị thường, ánh mắt tuy dừng ở trên người mình, lại đạm mạc đến giống đang xem một cái râu ria người.
Tiêu Tâm Nguyệt nắm chặt nắm tay, đôi mắt lại đỏ vài phần:
Người này vì sao có thể như thế thản nhiên?
Rõ ràng làm những cái đó sự, lại còn có thể giống một cái đứng ngoài cuộc quần chúng như vậy cao cao treo lên, sự không liên quan mình!
Tiêu Tâm Nguyệt lạnh lùng mà nhìn chằm chằm Chu Châu Anh.
Chu Châu Anh sợ tới mức lại là run lên:
A a a, thật đáng sợ, đó là sát khí đi?
Kia tuyệt đối là sát khí!
Giết đỏ cả mắt rồi nữ chủ thật là đáng sợ!
Cứu mạng, ta tưởng hồi pháp chế xã hội, ta tưởng về nhà!
Lệnh nàng run sợ sự tình còn không có xong.
Đại điện bên ngoài người không tiếng động mà tránh ra một cái nói, một cái cả người là huyết nam tử mang theo một cổ sắc bén khí thế đi vào đại điện. Hắn vô hình trung thả ra uy áp, đã đủ để cho Chu Châu Anh nhận ra thân phận của hắn tới.
Tổn thọ lạp, đem ta, a không, đem nguyên chủ một đao chém thành hai nửa nam chủ tới!
Chu Châu Anh đã cảm giác được chính mình linh hồn run rẩy.
Hy vọng nam chủ chờ lát nữa xuống tay khi mau chuẩn tàn nhẫn một ít, đừng làm nàng gặp quá nhiều tra tấn, nàng sợ nhất đau.
Trác Tử Đan đi đến Tiêu Tâm Nguyệt bên người, hắn tùy tay kéo xuống nửa rũ màn che, cẩn thận mà chà lau nhiễm huyết bội đao.
"Bên ngoài người đều giải quyết, liền thừa nàng." Trác Tử Đan đạo.
Tiêu Tâm Nguyệt thu hồi ánh mắt, đá một chân ở giả chết hắc y nam tử: "Nơi này còn có một cái."
Hắc y nam tử mắt nhìn không có thể giấu diếm được nàng, lập tức nhảy dựng lên đánh một chưởng đi ra ngoài. Tiêu Tâm Nguyệt đôi mắt không chớp mắt, giơ tay chém xuống, trực tiếp chấm dứt hắn.
Huyết phun xạ ở nàng bạch y thượng, huyết tích vựng khai, giống hoa mai với lăng hàn trung thịnh phóng.
Tiêu Tâm Nguyệt ngước mắt nhìn Chu Châu Anh, lạnh lùng nói: "Thật không hổ là một giáo chi chủ, tà đạo nhân tài kiệt xuất. Địa bàn không có, thủ hạ thương vong thảm trọng, mà ngay cả mày đều không nhăn một chút, chúng ta giết đến trước mắt, ngươi cũng vững như Thái sơn."
Chu Châu Anh: A, nữ chủ thanh âm hảo hảo nghe, lỗ tai muốn mang thai...... Đáng tiếc là bùa đòi mạng.
Lúc này, Trác Tử Đan nhìn quanh bốn phía, nói: "Nghe đồn ngày xưa này điện thượng có một ngụm nồi to, là chuyên môn dùng để nấu sát rơi vào Ma giáo tay chính đạo nhân sĩ hình cụ. Còn có hai sườn các phóng mười tám kiện hình cụ, nói là muốn cho người nếm thử mười tám tầng địa ngục tư vị. Hôm nay như thế nào không nhìn thấy này đó hình cụ? Chẳng lẽ là ngươi sớm đoán được có này một ngày, sợ bị dùng ở trên người mình, cho nên sớm triệt?"
Chu Châu Anh trong lòng mắng: Thả ngươi gia gia thí, không tin dao bất truyền dao không biết sao? Thân là nam chủ còn bịa đặt tin đồn, nơi nào có thân là nam chủ nên có chính diện hình tượng?
Chu Châu Anh từ đầu tới đuôi không nói lời nào, vô luận là Tiêu Tâm Nguyệt vẫn là Trác Tử Đan đều giống đang nói tấu đơn, không khí một lần giáng đến băng điểm.
Trác Tử Đan đại khái chịu không nổi này tẻ ngắt cảm giác, quay đầu hỏi Tiêu Tâm Nguyệt: "Nàng võ công không thấp, nhưng cần ta giúp ngươi đem nàng bắt lấy?"
Tiêu Tâm Nguyệt lắc đầu, nhấc chân đi lên bậc thang.
Nàng thoạt nhìn bình tĩnh, tự tin lại cường đại.
Chu Châu Anh thấy nàng kia mũi đao nhỏ giọt huyết, một giọt, một giọt, phảng phất một đạo lại một đạo bùa đòi mạng đánh vào trong lòng thượng. Trái tim "Bùm bùm" mà nhảy, phảng phất muốn từ cổ họng nhảy ra.
Nàng sợ hãi mà nhắm mắt lại.
A, muốn chết muốn chết, hiện tại quỳ xuống ôm đùi kêu "Nãi nãi" còn kịp sao?
Tiếng bước chân gần, Chu Châu Anh khẩn trương mà nuốt khẩu nước miếng.
Đột nhiên, một tia hỗn loạn mùi máu tươi lan hương câu lấy chóp mũi, chui vào trong mũi. Thanh lãnh thanh âm hỏi: "Vì cái gì không mở to mắt nhìn ta?" Ngữ điệu uổng phí cất cao, "Mở mắt ra, nhìn ta!"
Chu Châu Anh trợn mắt, lại bị gần trong gang tấc, cơ hồ muốn dán mặt Tiêu Tâm Nguyệt sợ tới mức tim đập đều lỡ một nhịp.
Tại đây hàn khí tràn ngập trời đông giá rét trung, nàng cả người lãnh đến hàm răng đều ở đánh nhau, tóc mây lại bị mồ hôi ướt nhẹp.
Tiêu Tâm Nguyệt đôi mắt hơi chút chếch đi, xẹt qua nàng nhĩ tấn, một lần nữa nhìn chằm chằm nàng hai tròng mắt: "Ngươi là muốn chính mình theo ta đi, vẫn là muốn ta thỉnh ngươi đi?"
Chu Châu Anh tự cấp chính mình bỏ thêm vô số giữa sân tâm diễn sau, ngạc nhiên phát hiện, nàng giống như còn có một đường sinh cơ?
Nữ chủ không có đi lên liền kêu đánh kêu giết, nam chủ cũng không có thiết dưa hấu ý tứ.
Hấp dẫn?
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nguyên chủ sẽ rơi vào bị một đao hai nửa kết cục, bảo không chuẩn là trong lúc này đã xảy ra chuyện gì. Tỷ như cùng chơi trò chơi giống nhau, chọn sai lựa chọn liền sẽ Game over?
Chu Châu Anh không thấy quá này bổn tiểu thuyết, cũng không rõ ràng lắm nguyên chủ lãnh tiện lợi trận này diễn, cái nào lựa chọn sẽ tiến vào tử vong kết cục.
Chính mình đi? Lấy nàng trước mắt điều kiện tựa hồ làm không được.
Làm nữ chủ thỉnh chính mình đi? Lời này hiển nhiên là "Ngươi không ngoan ngoãn phối hợp, ta liền phải ngươi đẹp" ý tứ, nàng là chán sống mới có thể tuyển cái này lựa chọn.
Một phen trầm tư, nàng cuối cùng lựa chọn cái thứ ba lựa chọn, —— chẳng sợ không có cái thứ ba lựa chọn, nàng cũng muốn sáng tạo cái thứ ba lựa chọn!
"Có thể nâng ta đi sao?" Sợ nữ chủ sinh khí, nàng vội bổ sung: "Ta chân mềm, đi bất động."
Nàng nói thật, không có bị dọa nước tiểu kia đã là nàng có thể giữ được cuối cùng một chút tôn nghiêm.
Tiêu Tâm Nguyệt: "......"
Trác Tử Đan: "......"
Chính đạo nhân sĩ: "......"
Này Ma giáo giáo chủ, như thế nào cùng trong lời đồn không lớn giống nhau? Đầu óc không được tốt bộ dáng.
Chu Châu Anh đôi mắt mở đại đại, mắt trông mong mà nhìn Tiêu Tâm Nguyệt, mưu cầu làm chính mình thoạt nhìn chân thành một ít.
Trác Tử Đan "Cộp cộp cộp" mà chạy đi lên, cười lạnh nói: "Đặng cái mũi lên mặt, kiệu tám người nâng ngươi muốn hay không?"
Tiêu Tâm Nguyệt hơi hơi nghiêng đầu nhìn hắn một cái, ánh mắt hàm súc sâu xa, ý vị sâu xa.
Chu Châu Anh vội gật đầu không ngừng: "Kia tự nhiên tốt nhất."
Không nghĩ tới nam chủ lớn như vậy khí, vừa rồi thật là trách lầm hắn đâu!
Tiêu Tâm Nguyệt phục hỏi một lần: "Ngươi nói, ngươi muốn ai kiệu tám người nâng nâng ngươi đi?"
Chu Châu Anh bị ánh mắt của nàng dao nhỏ một chọc, nơi nào còn không rõ nữ chủ đây là cho rằng nàng đang câu dẫn nam chủ, cho nên ghen tị?!
Nàng thầm mắng chính mình đại ý, nhân nữ chủ hơi chút vẻ mặt ôn hoà một ít, liền đã quên chính mình thân phận, suýt nữa dẫm vào nữ chủ ôn nhu bẫy rập.
Thanh tỉnh một chút, đây chính là nam nữ chủ!
Nàng nếu là thật làm nam chủ kiệu tám người nâng đem nàng nâng đi, nữ chủ không được ghen lột nàng da?!
Nàng cầu sinh dục bùng nổ, cũng không biết chỗ nào tới sức lực nâng lên tay, gắt gao mà bắt được Tiêu Tâm Nguyệt tay, thập phần thành khẩn mà nói: "Ngươi!" Nàng đốn hạ, "Ta ý tứ là, ta chỉ cần ngươi kiệu tám người nâng đem ta nâng đi, trừ bỏ ngươi, ai đều không thể kiệu tám người nâng nâng ta đi."
Nói xong, lại lộ ra một cái lấy lòng tươi cười.
Này đáp án hoàn mỹ đi? Đã tránh cho cùng nam chủ có liên lụy, lại có thể tỏ vẻ cùng nữ chủ thân cận.
Chu Châu Anh cảm thấy chính mình đầu nhỏ tử thật là linh hoạt, tốt như vậy tìm từ đều nghĩ ra!
Nàng lại không nhìn thấy Tiêu Tâm Nguyệt hơi túng lướt qua cười nhạt, chỉ thấy Tiêu Tâm Nguyệt môi nhấp thành một cái thẳng tắp, ánh mắt càng thêm thâm thúy: "Ngươi nói."
Chu Châu Anh trong lòng nhắc tới, có loại điềm xấu dự cảm.
Loại này lời kịch thường thường xuất từ những cái đó tâm cơ thâm trầm hạng người, mà nói xong câu này lời kịch, bọn họ đều sẽ ở ngầm ám hạ độc thủ.
Nhưng nàng tựa hồ không nên đem nữ chủ nghĩ đến như vậy hư, rốt cuộc Mạnh nho nhỏ nói nữ chủ chính là một cái chính trực lại thiện lương, chính tà rõ ràng người, nàng cùng nam chủ đánh vào Ma giáo đại bản doanh khi, chỉ giết những cái đó trên người dính tội ác người.
Như vậy tưởng tượng, Chu Châu Anh lại cảm thấy muốn tao. Bởi vì nữ chủ gia bị diệt môn, đó chính là Ma giáo làm a, nàng thân là Ma giáo giáo chủ, thoát được rớt sao?!
Liền ở Chu Châu Anh hoảng đến một đám thời điểm, Tiêu Tâm Nguyệt thu đao, nói: "Trước mắt nơi này không có kiệu tám người nâng, ủy khuất một chút giáo chủ."
"A?" Chu Châu Anh mờ mịt, lại phát hiện nàng bị Tiêu Tâm Nguyệt từ hắc thiết ghế công chúa ôm lên. Nàng theo bản năng khoanh lại Tiêu Tâm Nguyệt cổ, thân mình lại đột nhiên cứng đờ.
Chu Châu Anh nín thở ngưng thần.
Ngó sen mua cát, nàng đây là bị công chúa ôm?!
Nàng đột nhiên không cảm thấy lạnh, ngược lại cả người nhiệt huyết sôi trào huyết mạch sôi sục, trái tim nhảy đến liền cùng mới vừa chạy xong 1000 mét trường bào giống nhau, kêu nàng hô hấp đều thô nặng lên.
Ai có thể cho nàng giải thích một chút, nàng vì cái gì sẽ có nai con chạy loạn rung động cảm? Trong nguyên tác nữ chủ như vậy bạn trai lực sao?
A, nữ chủ này đáng chết mị lực, thế nhưng kêu nàng suýt nữa nhất kiến chung tình —— nếu không phải thấy nam chủ kia trừng đến tròng mắt đều sắp rơi xuống bộ dáng, nàng nhất định sẽ hảo hảo nhìn Tiêu Tâm Nguyệt mặt, trầm mê ở nữ chủ mỹ nhan trung, tưởng tượng các nàng về sau sinh mấy cái hài tử tương đối hảo.
Đại khái tất cả mọi người không dự đoán được Thánh Nữ sẽ làm như vậy, cho nên bọn họ đều sững sờ ở tại chỗ, nguyên bản cãi cọ ầm ĩ đại điện nhất thời tĩnh đến có thể nghe thấy gió lạnh từ song cửa sổ chui vào tới ô ô thanh.
"Cái này thao tác hẳn là nữ chủ tự chủ trương, lâm thời nảy lòng tham." Chu Châu Anh tưởng, "Nữ chủ như vậy không ấn lẽ thường ra bài sao?"
Nam chủ Trác Tử Đan lúc này rốt cuộc phản ứng lại đây, vội vàng đi lên trước: "Tâm Nguyệt, tiểu tâm có trá, ta giúp ngươi."
Tiêu Tâm Nguyệt nhìn hắn oai oai đầu, xinh đẹp cười. Trác Tử Đan phảng phất thấy trước mắt có hàn mai thịnh phóng, ngực giống bị cái gì cào hạ dường như, kêu hắn tim đập thình thịch.
Chu Châu Anh vẻ mặt kinh tủng: Nam chủ ngươi không cần lại đây, ta sợ ngươi chạm vào ta nơi nào, nữ chủ liền thiết ta nơi nào.
Tiêu Tâm Nguyệt cúi đầu liếc nàng liếc mắt một cái, nói: "Kia phiền toái Trác trưởng lão hỗ trợ kiểm kê lần này thương vong cùng với chiến lợi phẩm, nga đúng rồi, kia trương huyền thiết chế tạo ghế dựa, cũng cùng nhau dọn đi thôi!"
Trác Tử Đan: "......, hảo."Tác giả có lời muốn nói: Giáo chủ:??? Nói tốt kiệu tám người nâng đâu?
Mì ăn liền: Thánh Nữ một người càng so tám người cường.
Giáo chủ: Ngươi cho rằng nam phu pin thăng cấp bản đâu?
Mì ăn liền: Ngươi thực mau hồi phát hiện, nàng không phải nam phu pin, nàng là chạy bằng điện môtơ (? )
Giáo chủ:???
Thánh Nữ:......
——
Nam chủ: Chung quy là sai thanh toán, ta chỉ là cái công cụ người: )
Cảm tạ ở 2021-03-22 08:23:01~2021-03-22 22:47:10 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Hoa hoa thảo thảo cũng tưởng ngươi 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Vị ương feiyu 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --