59. 2021-05-27 06:00:00

167 8 3
                                    

Hồi Mạch Sơn Phái trên đường, Tiêu Tâm Nguyệt mới tính chân chính ý thức được Trác Tử Đan có bao nhiêu cường, hắn so với lúc trước Chu Châu Anh còn mạnh hơn rất nhiều, lấy một địch trăm đều không thành vấn đề.

Ma giáo tổn thất đông đảo tinh nhuệ, lại có lẽ là bị này tới một bát diệt một bát hẳn phải chết suất dọa tới rồi, cho nên phần sau đoạn lộ trình, hai người bên người lại vô sát thủ xuất hiện.

Trở lại Mạch Sơn Phái, đông đảo trưởng lão cập đệ tử đều đón ra tới, —— bọn họ đã thu được Tiêu Tâm Nguyệt ở xuất phát trước gửi trở về tin, tin trung nói nàng thỉnh một vị võ công không thua gì đại tông sư tuyệt thế cao thủ trở về. Nếu là có thể mượn sức vị này cao thủ, kia Mạch Sơn Phái ở trong chốn giang hồ địa vị chỉ biết càng thêm củng cố.

Đương nhiên, Tiêu Tâm Nguyệt phía trước vẫn luôn tránh cho chính mình hành tung bại lộ, cho nên rất ít gửi thư hồi môn phái, nàng lần này quang minh chính đại mà gửi thư, gần nhất là tưởng thử Ma giáo thẩm thấu tiến Mạch Sơn Phái tình huống, thứ hai là muốn mượn Ma giáo sát thủ tay tới thử Trác Tử Đan.

Này hai bên mặt kết quả đều còn tính lạc quan.

Tiêu Tâm Nguyệt vì chư vị trưởng lão dẫn tiến Trác Tử Đan, lúc sau liền đi trước thấy nàng sư phụ Lăng Cô Tình hội báo nàng chuyến này thu hoạch. Càng quan trọng là, nàng tưởng khuyên nàng sư phụ đồng ý suất lĩnh Mạch Sơn Phái đi tấn công đơn cô sơn, đem Chu Châu Anh cứu ra.

"Sư phụ." Tiêu Tâm Nguyệt nhìn về phía chủ vị thượng cái kia bịt mắt, trang điểm mộc mạc trung niên phụ nhân, không biết sao, có một tia "Gia không có, khắp nơi phiêu bạc rốt cuộc tìm được rồi chỗ an thân" ủy khuất.

Lăng Cô Tình như thế nào nghe không ra nàng trong thanh âm nghẹn ngào? Vẫy tay: "Tâm Nguyệt lại đây."

Tiêu Tâm Nguyệt đi qua đi, Lăng Cô Tình nắm tay nàng, trên mặt động dung nói: "Khổ sở nói, liền khóc ra đi! Tận tình mà khóc thượng một hồi, đừng nghẹn."

"Sư phụ......" Tiêu Tâm Nguyệt hít hít cái mũi, yên lặng mà chảy ra hai hàng thanh lệ.

Lăng Cô Tình thấy nàng không còn có giống thiếu niên khi như vậy gào khóc, có chỉ là ẩn nhẫn cùng khắc chế, đã vui mừng nàng trưởng thành, lại đau lòng nàng bị bắt trưởng thành.

"Ngươi bị đuổi giết sau đã trải qua cái gì, nhưng nguyện nói cho vi sư nghe?"

Tiêu Tâm Nguyệt lau khô nước mắt, đem nàng ở Tiêu gia gặp được không biết tên đuổi giết, rồi sau đó Ma giáo cũng tham gia trong đó sự nói. Nhưng nàng giấu hạ nàng cùng Chu Châu Anh quan hệ, cũng che giấu Trác Tử Đan là đến từ một thế giới khác người, trọng điểm nói Ma Tôn sự.

Nàng biết ở danh môn chính phái trong mắt, Chu Châu Anh thân là Ma giáo giáo chủ, cho dù cái gì đều không biết tình, cũng cái gì cũng chưa làm, nhưng Ma giáo giáo chủ thân phận chính là nguyên tội. Cho nên nàng bất động thanh sắc mà đem Chu Châu Anh từ Ma giáo mấy năm nay hành động trung trích đi ra ngoài, đem sở hữu nồi đều đẩy đến Ma Tôn trên đầu.

Lăng Cô Tình nguyên bản thần sắc đạm nhiên, chính là nghe được Ma Tôn thời điểm, nàng ninh hai hàng lông mày: "Ma Tôn ly đãng...... Ngươi cùng hắn đã giao thủ, còn từ hắn thuộc hạ còn sống?"

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ