52.
Tiêu Tâm Nguyệt bị thương, Chu Thư Nhân trong cơn giận dữ, hận không thể giết đối phương, nhưng mà hắn thập phần giảo hoạt, thừa dịp nàng đem tâm tư đặt ở Tiêu Tâm Nguyệt miệng vết thương thượng kia một lát công phu, dùng ra cả người thủ đoạn bỏ trốn mất dạng.
Hắn gọi tới tiếp viện không có nhận ra Chu Thư Nhân, lúc sau liền thành Chu Thư Nhân phát tiết khẩu, suýt nữa bị toàn bộ xử trí. Chu Thư Nhân chỉ để lại một cái người sống chuẩn bị nghiêm hình bức cung.
"Ngươi thế nào?"
Không để ý đến đầy đất thi hài, Chu Thư Nhân đem Tiêu Tâm Nguyệt đỡ trở về phòng.
Nàng phủ một mở miệng, Tiêu Tâm Nguyệt liền nhận ra nàng tới, lại liên hệ vừa rồi hắc y sát thủ đối nàng xưng hô, Tiêu Tâm Nguyệt trong lòng cái kia phỏng đoán chung quy vẫn là bị chứng thực.
Tiêu Tâm Nguyệt không đến mức quá ngoài ý muốn, nhưng đáy lòng như cũ có chút bàng hoàng bất an.
Nàng yên lặng nhìn Chu Thư Nhân mặt nạ bảo hộ, tựa tưởng giơ tay đem này hái xuống, nhưng mà nàng sở trúng độc phát tác thật sự mau, mới một lát, nàng liền cả người vô lực.
Nàng muốn vận công đem độc bức ra, nhưng mà nàng liền vận công sức lực đều không có, chỉ có thể giống bông dường như, mềm như bông mà nằm ở trên giường.
Chu Thư Nhân gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng: Ở gặp được nam chủ phía trước, nữ chủ nhưng ra cái gì ngoài ý muốn, bằng không không ai cứu được a!
Nàng cảm thấy là bởi vì chính mình xuất hiện mới đưa đến cốt truyện chếch đi, gián tiếp khiến cho nữ chủ trúng độc, cho nên nàng cho rằng chính mình cần thiết đối này phụ trách.
Nhìn ra nàng khẩn trương, Tiêu Tâm Nguyệt tâm tình tốt hơn một chút, khóe miệng gợi lên một cái nhợt nhạt tươi cười: "Đây là nhuyễn cốt tán."
Chu Thư Nhân tâm nói: Nữ chủ có phải hay không trúng độc bị độc choáng váng, lúc này còn cười được!
Ngoài miệng hỏi: "Nhuyễn cốt tán là cái gì độc?"
"Này không phải độc, là một loại có thể hạn chế người khác hành vi năng lực mê dược, trung này dược, cả người xương cốt đều mềm, sử không ra một chút sức lực, ở trong thời gian ngắn trong vòng, chỉ có thể nhậm người bài bố." Nói, Tiêu Tâm Nguyệt đốn hạ, có chút khó có thể mở miệng, "Đây cũng là hái hoa tặc yêu nhất dùng mê dược."
Chu Thư Nhân chạm đến nàng ánh mắt, tựa như bị ong mật chập hạ dường như, tim nhảy nhảy, mặt nạ bảo hộ hạ khuôn mặt cũng có chút nhiệt ý.
Không phải, cái này liền không cần thiết đặc biệt thuyết minh đi?
"Khụ khụ, kia nhưng có giải dược?" Chu Thư Nhân lại hỏi.
"Không có, giống nhau căn cứ liều thuốc còn có người thể chất bất đồng, một đến ba cái canh giờ là có thể tự hành tiêu mất."
Chu Thư Nhân số hạ, một đến ba cái canh giờ chính là hai đến sáu tiếng đồng hồ, thời gian này đã không ngắn. Bởi vì ai cũng không biết này một giờ hay không sẽ có cái gì biến cố, cho nên Chu Thư Nhân quyết định ở chỗ này đợi, chờ đến nữ chủ không sai biệt lắm khôi phục, nàng lại chuồn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --