4.Đãingộ thăng cấp
Tiêu Tâm Nguyệt giơ tay nắm Chu Châu Anh cằm, lực đạo không nặng, chính là thật là ái muội hỏi một cái phía trước liền hỏi qua vấn đề: "Ngươi vì cái gì không xem ta?"
Chu Châu Anh: "?"
Nàng thừa nhận nữ chủ rất đẹp, khá vậy không thể thời thời khắc khắc đều nhìn chằm chằm xem đi?
Người khác thấy không chừng cho rằng nàng thập phần mê luyến nữ chủ sắc đẹp đâu...... Nàng nhiều nhất cũng cũng chỉ có tám phần mê luyến.
Bất quá, nữ chủ đến có bao nhiêu tự luyến mới hỏi đến ra loại này vấn đề."Chột dạ? Không dám đối mặt ngươi đã từng đã làm sự?" Tiêu Tâm Nguyệt lại hỏi.
Nàng thanh âm ở Chu Châu Anh nghe tới luôn luôn thanh lãnh thuần túy, nhưng lúc này lại nghe ra một chút giọng mũi. Chu Châu Anh trong lòng biết nàng là ở chất vấn chính mình năm đó Tiêu gia diệt môn việc, nhưng chính mình lại không lời nào để nói.
Nàng không phải tác giả, cũng không thấy quá nguyên tác, càng vô pháp ngăn cản chuyện này phát sinh, cho nên chỉ có thể đối nữ chủ tao ngộ thâm biểu đồng tình.
Chỉ là, ai lại sẽ đồng tình một chút bối hắc oa nàng đâu?
"Thực xin lỗi."
Chuyện tới hiện giờ, Chu Châu Anh khoác nhân gia da, như thế nào cũng có thể nhân gia thân phận, làm điểm nguyên chủ nên làm sự tình, tỷ như xin lỗi.
Nhưng nàng biết một câu "Thực xin lỗi" là vô pháp triệt tiêu nguyên chủ ở vào vị trí này khi, sở phạm phải sai, cho nên nữ chủ kế tiếp sẽ như thế nào xử trí nàng, nàng đều sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn.
Đáy lòng mới vừa dâng lên như vậy ý niệm, Tiêu Tâm Nguyệt cố tình không ấn lẽ thường ra bài, bỗng nhiên duỗi tay ôm nàng eo, đem nàng cả người đều cuốn vào trong lòng ngực.
Chu Châu Anh: "?!"
Cái này xử trí phương thức xác thật có điểm vả mặt.
Chẳng lẽ nữ chủ muốn dùng ra cốt vương kia chiêu "Trong lòng ngực ôm muội sát"?
Nàng đợi hảo một lát cũng không chờ đến chính mình bị chặn ngang ôm sát, ngược lại cảm giác được hõm vai chỗ có trong suốt nước mắt nhỏ giọt.
Nước mắt băng băng lương lương, theo nàng hõm vai chảy xuống, câu đến hõm vai chỗ tê dại phát ngứa, nàng tâm cũng có chút xao động. Vừa muốn giơ tay chụp Tiêu Tâm Nguyệt bối, trấn an nàng cảm xúc, lại thấy nàng thối lui đi.
Xinh đẹp trên mặt cũng không nước mắt, phảng phất Chu Châu Anh vừa rồi cảm nhận được lạnh lẽo chỉ là ảo giác.
Chu Châu Anh cũng mơ hồ, không xác định nữ chủ hay không thật sự đã khóc.
Tiêu Tâm Nguyệt lôi kéo nàng đến trước bàn ngồi xuống, nàng lúc này mới thấy rõ ràng kia trương phóng ánh nến trên bàn bãi mấy thứ đồ ăn, trùng hợp đều là nàng thích ăn, trong đó liền có kia nói thịt kho tàu sư tử đầu!
Cũng may không phải chuẩn bị nghiêm hình tra tấn, mà là "Ánh nến bữa tối"!
"Ăn đi, lại không ăn liền lạnh!" Tiêu Tâm Nguyệt ở nàng đối diện ngồi xuống, cho nàng đệ chiếc đũa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --