Không có dược vật quấy nhiễu suy nghĩ, Tiêu Tâm Nguyệt cuối cùng có thể an tĩnh mà loát một loát chỉnh sự kiện.
Đầu tiên, giết hại Tiêu gia trên dưới mười mấy khẩu người đại khái suất không phải Ma giáo, Ma giáo tuy rằng cũng ở tìm Thiên Cương ấn cùng hắc ma đằng ưng cốt trảo, nhưng còn có một nhóm người biết này hai kiện pháp bảo tồn tại, cho nên bọn họ trước tiên một bước giết đến Tiêu gia.
Bất quá có cái vấn đề, nếu giết hại nàng cha mẹ hung thủ là sử dụng cốt trảo người, kia Ma giáo lại ở thế Ma Tôn tìm kiếm cốt trảo, cho nên Ma Tôn cũng khả năng không lớn là hung thủ?
Nói cách khác, được đến hắc ma đằng ưng cốt trảo người đã biết này pháp bảo uy lực, cũng biết Thiên Cương ấn tồn tại, cho nên động oai niệm, muốn đem hai kiện bảo bối đều chiếm làm của riêng.
Nhưng mà nàng làm Tiêu gia nữ nhi, nàng cũng không biết Thiên Cương ấn tồn tại, kia người ngoài lại là như thế nào biết được đâu?
Tiêu Tâm Nguyệt đem hung thủ phạm vi tiến thêm một bước thu nhỏ lại: Hung thủ tất nhiên là cùng nàng cha lui tới chặt chẽ, sau đó tình như thủ túc, võ công còn cao cường người.
Mà phù hợp này đó điều kiện người, trừ bỏ nàng sư phụ lăng cô tình ở ngoài, cũng chỉ có dao sơn tông trình tây dương mấy người. Đương Tiêu gia bị diệt môn khi, nàng sư phụ ở mạch sơn khê, cho nên có thể bài trừ nàng sư phụ, như vậy......
Tiêu Tâm Nguyệt tâm trầm xuống, ánh mắt ảm đạm đi xuống.
Này đó nhưng đều là nàng sở tin cậy thế giao bá phụ a! Chẳng lẽ ở ích lợi trước mặt, liền thật sự không có đạo nghĩa tình nghĩa sao?
Tiếp theo, ở Tiêu gia bị diệt môn lúc sau, nàng cũng bị Ma giáo đuổi giết, Ma giáo là hoài nghi nàng trên người có Thiên Cương ấn, nhưng thu được tin tức tốc độ lại lạc hậu hung thủ một mảng lớn.
Nàng còn không lộng minh bạch Tiêu gia người chịu khổ diệt môn nguyên nhân, không dám tiến vào Giang Đô Ma giáo ngược lại đã biết, có thể thấy được hung thủ kia nhóm người, tất nhiên có người cùng Ma giáo người cấu kết.
Căn cứ Chu Châu Anh cái này giáo chủ đối việc này hoàn toàn không biết gì cả tình huống tới xem, Ma giáo cũng phân hai bát thế lực, một bát là bên ngoài thượng nghe lệnh với giáo chủ, một khác phê còn lại là ở trong tối nghe lệnh Ma Tôn tinh nhuệ sát thủ.
Nàng lúc ấy sở dĩ hỏi kia sát thủ, chính đạo nhân sĩ cái nào là Ma giáo mật thám, đúng là bởi vì nàng hoài nghi cùng Ma Tôn có liên hệ chính là tham dự diệt Tiêu gia mãn môn hung thủ!
Tiêu Tâm Nguyệt trong đầu có cái mơ hồ thân ảnh, nhưng là nàng vẫn luôn khuyết thiếu mấu chốt tin tức, cho nên như thế nào cũng đoán không ra rốt cuộc là người nào.
Cuối cùng chính là Ma giáo giáo chủ Chu Châu Anh vấn đề. Nàng đãi chính mình, rốt cuộc là thiệt tình vẫn là giả ý? Nàng vì sao bỗng nhiên chi gian muốn chạy trốn ra đơn cô sơn? Cùng Ma Tôn nháo bẻ?
Đang nghĩ ngợi tới, nàng bỗng nhiên nghe được có rất nhỏ tiếng bước chân truyền đến, hơn nữa căn cứ đi bộ thói quen tới xem, đều không phải là Chu Châu Anh. Nàng phòng bị mà bắt lấy chính mình kiếm, chuẩn bị tùy thời ứng chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --