Tiêu Tâm Nguyệt tự nhiên nghe qua tên này, nàng nói: "Nguyên lai là Ngàn Cơ giáo tả hộ pháp, kính đã lâu."
U Vanh Lân cao ngạo mà hừ lạnh.
Đối phương là giáo chủ tự mình đóng dấu nhận định thành thân đối tượng lại như thế nào? Ở bọn họ cảm nhận trung, giáo chủ mới là quan trọng nhất, thành thân đối tượng so Ngàn Cơ giáo tầng chót nhất tin chúng đều không bằng!
"Ta cùng với giáo chủ thành thân, kỳ thật là vì chính tà lưỡng đạo có thể chung sống hoà bình, không hề đánh đánh giết giết. Rốt cuộc vì bản thân tư lợi mà giằng co mười mấy năm, tạo thành sinh linh đồ thán, dân chúng lầm than, thật sự là vi phạm lẽ trời......"
Tiêu Tâm Nguyệt lực khuyên chính tà lưỡng đạo bắt tay giảng hòa, U Vanh Lân vẫn cứ thập phần khó chịu: "Ngươi nói được dễ nghe, lúc trước còn không phải sát thượng đơn cô sơn, diệt ta Ngàn Cơ giáo, bắt đi giáo chủ?!"
Tiêu Tâm Nguyệt bất đắc dĩ nói: "Đây cũng là không có biện pháp sự, ai cho các ngươi giáo chủ đóng cửa không ra, chúng ta không có đàm phán cơ hội, liền chỉ có thể chế tạo đàm phán cơ hội."
U Vanh Lân mắng to: "Phi, quả nhiên đều là một đám ngụy quân tử!"
Chu Châu Anh cũng cảm thấy nữ chủ rất không biết xấu hổ. Nhưng chính tà vốn là đối lập, không phải ngươi giết ta cả nhà, đó là ta diệt ngươi mãn môn. Thậm chí chính đạo cái gọi là đạo nghĩa, cũng đều là căn cứ vào ích lợi cơ sở thượng tiến hành lựa chọn, không có thị phi đúng sai.
Tiêu Tâm Nguyệt tiếp tục nói: "Hiện giờ ta cùng với giáo chủ thành thân, mà các ngươi chỉ cần không hề làm xằng làm bậy, không hề lạm sát kẻ vô tội, kia các môn các phái liền sẽ không lại bao vây tiễu trừ Ngàn Cơ giáo, cũng sẽ không lại đối với các ngươi kêu đánh kêu giết...... Cụ thể chương trình, không bằng chờ chúng ta thành xong thân sau, lại chậm rãi nói cùng tả hộ pháp nghe?"
U Vanh Lân nhìn về phía cỗ kiệu, tưởng chờ Chu Châu Anh hạ đạt mệnh lệnh. Người sau nói: "Nếu tới, liền thuận đường uống ly rượu mừng đi!"
"Giáo chủ, liền sợ bọn họ bắt ba ba trong rọ!" U Vanh Lân nói.
Chu Châu Anh nhìn quanh bốn phía, Ma giáo tới bao nhiêu người nàng không rõ ràng lắm, nhưng nơi này danh môn chính phái tuyệt đối là Ma giáo mấy lần. Hơn nữa Tiêu Tâm Nguyệt sớm có an bài, bọn họ sớm đã là ung ba ba.
Tiêu Tâm Nguyệt nói: "Tả hộ pháp không cần lo lắng, ta lần này chỉ vì thỉnh các ngươi đi vào tham gia ta cùng giáo chủ đại hôn điển lễ, lại uống ly rượu mừng. Chỉ cần các ngươi an phận thành thật, chúng ta cũng tuyệt không sẽ đối với các ngươi ra tay. Chờ kết thúc buổi lễ lúc sau, các ngươi là đi là lưu, toàn tùy các ngươi liền. Ta Tiêu Tâm Nguyệt giữ lời hứa."
U Vanh Lân tuy cảm thấy chính đạo đều là chút ngụy quân tử, nhưng Tiêu Tâm Nguyệt danh tiếng luôn luôn không tồi, từ đối phương không có thương tổn bọn họ giáo chủ cử chỉ tới xem, liền không giống như là sẽ dùng mánh khoé người.
Bởi vậy hắn cùng tiến đến giải cứu giáo chủ Ma giáo dư nghiệt ở thương nghị qua đi, chỉ để lại mấy người bên ngoài tiếp ứng, còn lại người đều đuổi kịp đón dâu đội ngũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --