"Nói mười bốn năm trước, ác nhân chiếm cứ Đơn Cô Sơn ra một cái võ công tu vi cực cao tiểu ma đầu. Năm ấy tám tuổi, liền có mười năm nội lực, một chưởng có thể nhấc lên sóng to gió lớn, chụp toái hai người cao cự thạch.
"Bởi vậy nàng vừa ra tay, Đơn Cô Sơn không người không phục, sôi nổi đi theo nàng. Mà theo thế lực mở rộng, tiểu ma đầu liền sáng lập một bang phái, hấp thu thiên hạ ác nhân vì này cống hiến. Này đó là Ma giáo —— ngàn cơ giáo lai lịch, cái kia tiểu ma đầu chính là Ma giáo giáo chủ, Chu Châu Anh!
"Này mười bốn trong năm, Ma giáo đó là không chuyện ác nào không làm a! Bọn họ ám sát danh môn chính phái, đốt giết đánh cướp, coi mạng người vì cỏ rác, nhắc tới Ma giáo, kia thật là em bé khóc đêm, gà chó không yên!
"Cũng may, ta chính đạo cũng là người tài ba xuất hiện lớp lớp. Trước có võ lâm chí tôn Mạch Sơn phái Lăng chưởng môn tọa trấn Trung Nguyên, kêu kia Ma giáo không dám bước vào Trung Nguyên nửa bước. Sau lại có Mạch Sơn phái trẻ tuổi trung nhất kiệt xuất Thánh Nữ, suất lĩnh dao sơn tông, thiên diễn phái, tuyết bay môn chờ mấy trăm vị chính đạo nhân tài kiệt xuất sát thượng Đơn Cô Sơn, trừ ma vệ đạo, trừng ác dương thiện, còn chúng ta thiên hạ một cái thái bình!"
Người kể chuyện nói đến xuất sắc chỗ, kia kêu một cái nước miếng tung bay, khàn cả giọng, gân xanh bạo khởi. Nghe được người nghe nhóm tình cảm quần chúng xúc động, đều bị vỗ tay tỏ ý vui mừng: "Hảo! Trừ đến hảo! Nên đem đám kia ác nhân đuổi tận giết tuyệt!"
Có người tò mò hỏi: "Đơn Cô Sơn diệt ma một trận chiến, tình hình chiến đấu như thế nào, kịch liệt không?"
"Đó là tự nhiên, bất quá có Thánh Nữ ra tay, ta chính đạo liền thế như chẻ tre, tiến quân thần tốc, trực tiếp giết đến kia Ma giáo giáo chủ trước mặt. Ngày xưa uy phong lẫm lẫm, giết người như ma Ma giáo giáo chủ, ở Thánh Nữ trước mặt kia kêu một cái bất kham một kích! Thánh Nữ động động ngón tay, kia Ma giáo giáo chủ liền như chó nhà có tang giống nhau quỳ gối Thánh Nữ trước mặt xin tha!"
"Tấm tắc. Kia Thánh Nữ xử trí như thế nào Ma giáo giáo chủ?"
"Nghe nói Ma giáo giáo chủ đã bị áp tải về Mạch Sơn phái địa lao, nghiêm thêm trông giữ lên."
Mạch Sơn phái đại lao, Chu Châu Anh ôm đầu gối ngồi ở nàng huyền thiết ghế, nhìn trên tường song sắt phát sầu.
Chẳng lẽ nàng muốn mở ra mười năm song sắt nước mắt dài lâu ngồi tù kiếp sống sao?
Khổ trung mua vui mà tưởng, nơi này hoàn cảnh thật không sai:
Độc môn độc hộ, cùng cách vách lẫn nhau không quấy rầy, đầy đủ bảo đảm cá nhân riêng tư quyền.
Tự mang buồng vệ sinh, không cần đi nhà vệ sinh công cộng, vệ sinh có bảo đảm.
Trừ cái này ra, còn có 2m X 2m vôi vữa giường lớn, cộng thêm năm centimet rơm rạ tài chất nệm, cấp thắt lưng không người tốt sĩ một cái mềm cứng vừa phải giấc ngủ hoàn cảnh, còn thân cận tự nhiên.
Đương nhiên, "Mạch sơn ngục giam" còn có cực kỳ nhân tính hóa hạng nhất phục vụ, chính là cho phép nàng đem tư nhân vật phẩm mang tiến vào. Tỷ như nàng huyền thiết ghế, —— cứ việc nàng không cần.
Duy nhất không đủ đại khái là thức ăn không tốt lắm, cách vách 3 đồ ăn 1 canh, tới rồi nàng nơi này cũng chỉ có hai đồ ăn một canh. Nhân gia chay mặn phối hợp, nàng nơi này tất cả đều là đồ chay.
Làm một cái vô thịt không vui thân thể đang ở phát dục thanh thiếu niên, đối phương liền muốn cho nàng dinh dưỡng phối hợp không cân đối, sau đó từ từ gầy ốm...... Cứ như vậy, đối phương không cần tự mình động thủ, là có thể giải quyết rớt nàng cái này họa lớn đi!
"Đây là giết người không thấy máu, giết người cảnh giới cao nhất nha!"
Vừa mới dứt lời, nhà tù ngoại đi tới một người, động tác thô bạo mà đem chén đũa từ hàng rào sắt phía dưới trong động đẩy tiến vào: "Ăn cơm!"
Chu Châu Anh xa xa mà liền thấy, lại là nước muối rau xanh cùng lỗ đậu hủ.
Bất quá đều trở thành tù nhân, còn kén cá chọn canh gì đâu!
"Coi như giảm béo đi!" Chu Châu Anh an ủi chính mình.
Đồ ăn thật tới rồi trước mặt, Chu Châu Anh cũng không kén ăn, bưng lên đồ ăn liền ăn.
Chính ăn, bên ngoài lại có tiếng bước chân truyền đến. Bất quá lần này tiếng bước chân tương đối nhẹ, nghe được ra tới người là thân thể thái uyển chuyển nhẹ nhàng nữ tử. Ngay sau đó nhà tù cửa sắt mở ra, Tiêu Tâm Nguyệt từ bên ngoài đi đến.
Nàng thay đổi một kiện màu tím nhạt váy trang, so với ngày đó ở đại điện thượng bạch y muốn dịu dàng đại khí một ít. Nàng trên eo không có đeo vũ khí, bởi vậy thiếu kia cổ túc sát chi khí.
Tiêu Tâm Nguyệt ánh mắt nhàn nhạt mà quét nhà tù liếc mắt một cái, cuối cùng dừng ở nàng đồ ăn thượng, sắc mặt có một cái chớp mắt khó coi, nhưng thực mau liền thu liễm lên.
Chu Châu Anh buông chén đũa, da mặt dày cùng nữ chủ chắp nối: "Thánh Nữ tỷ tỷ, buổi tối hảo a, ăn qua sao?"
Tiêu Tâm Nguyệt tựa hồ bị nàng da mặt dày cấp kinh tới rồi, sắc mặt cổ quái mà nhìn nàng, nhàn nhạt mà ứng thanh: "Ân."
Nàng ngó mắt kia thanh đạm đồ ăn: "Giáo chủ liền ăn cái này?"
Chu Châu Anh tâm nói các ngươi cấp cái gì ta chỉ có thể ăn cái gì, vì sao muốn biết rõ cố hỏi?
Ngoài miệng nói: "Ân, ăn thanh đạm điểm, có trợ tiêu hóa."
Tiêu Tâm Nguyệt sắc mặt càng khó nhìn: "Vậy ngươi từ từ ăn!"
Nói xong, cũng không đợi nàng đáp lời liền huy tay áo mà đi.
Chu Châu Anh: "......"
Cho nên, này nữ chủ rốt cuộc là làm gì tới?
Nàng cũng chưa nói cái gì a, nữ chủ vì cái gì muốn sinh khí?
Chẳng lẽ là cảm thấy nàng thức ăn quá hảo, cho nên chuẩn bị đi tìm lao đầu phiền toái?!
Chu Châu Anh tâm thật lạnh: Về sau nên sẽ không chỉ có nước sôi để nguội xứng cơm tẻ đi?
Nếu không nàng vẫn là vượt ngục đi! Mỗi ngày đào một muỗng thổ, đào cái mười năm tám tái khẳng định có thể đem này mặt tường cấp đào xuyên.
Đang lúc nàng cầm cái thìa, nghiên cứu muốn như thế nào đào tường khi, cửa lao lại khai. Nàng có tật giật mình mà đem cái thìa tàng đến phía sau, Tiêu Tâm Nguyệt liếc nàng phía sau liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Ngươi đại có thể thử xem là tường ngạnh vẫn là ngươi gốm sứ cái thìa ngạnh."
Chu Châu Anh: "......"
Nàng cười gượng đem cái thìa thả lại trong chén, "Ta chính là nhàm chán, muốn nghe vừa nghe đả kích nhạc, ta không muốn dùng cái thìa đào tường vượt ngục."
Tiêu Tâm Nguyệt: "......"
Dùng cái thìa vượt ngục, ngươi thật đúng là một nhân tài a!
Nàng ở kinh ngạc một lát sau, hỏi: "Ngươi thật đúng là tưởng vượt ngục?"
Chu Châu Anh kinh ngạc, nguyên lai nữ chủ không phát hiện nàng tưởng vượt ngục sao? Là nàng không đánh đã khai!
Nàng vì chính mình phạm xuẩn mà ảo não không thôi, cố tình Tiêu Tâm Nguyệt còn tới chọc nàng ống phổi: "Ngươi hà tất như vậy mất công, lấy ngươi võ công tu vi, chỉ một ngón tay, này tường liền sụp."
Chu Châu Anh bừng tỉnh đại ngộ.
Đối nga, Mạnh nho nhỏ nói qua nữ xứng có "Tam siêu" —— nhan giá trị siêu cao, dáng người siêu chính, võ công siêu mãnh. Làm vai ác Boss thuộc hạ nhất có thể đánh ngựa con, trừ bỏ nam nữ chủ ở ngoài, chính đạo hẳn là không có gì người là nàng đối thủ đi?
Thất sách! Vẫn là chờ ngày nào đó nữ chủ bọn họ thả lỏng cảnh giác, nàng lại phá vỡ này mặt tường, càng một hồi ngục!
Bất quá, nàng trong đầu không có một chút chiêu thức, càng không biết những người này theo như lời nội lực muốn như thế nào dùng ra tới, kia nàng như thế nào phá tường?
Ý thức được vượt ngục khả năng tính bằng không, Chu Châu Anh đại chịu đả kích: Không phải đâu, không mang theo như vậy xuyên thư đi? Tốt xấu cấp điểm nguyên chủ ký ức, làm ta biết trước tình lược thuật trọng điểm cùng với như thế nào vận dụng võ công tu vi a!
Tiêu Tâm Nguyệt cười như không cười mà nhìn nàng: "Đừng nghĩ, này mặt tường mặt sau là ta chỗ ở."
Chu Châu Anh: "......"
Các ngươi Mạch Sơn phái bệnh tâm thần a, đem phòng ở tu ở ngục giam bên cạnh, cũng không sợ xui xẻo? Dùng phong thuỷ học được nói, sát khí nhập môn, kia chính là thực đen đủi.
Nàng cũng không biết chỗ nào tới lá gan triều nữ chủ xì hơi: "Ngươi không nói sớm, hại ta làm không công giấc mộng."
Tiêu Tâm Nguyệt bị nàng khí cười: "Giáo chủ quả nhiên là một giáo chi chủ, đều như vậy đồng ruộng, còn như vậy vênh váo tự đắc. Nếu như vậy, ta tưởng giáo chủ nhất định cũng thực khinh thường ăn Mạch Sơn phái đồ vật, này đồ ăn ta liền đoan đi rồi."
Chu Châu Anh lúc này mới chú ý tới Tiêu Tâm Nguyệt bưng tới một mâm nóng hầm hập, thơm ngào ngạt thịt kho tàu sư tử đầu. Đây chính là Hoài Dương đồ ăn, nàng thích nhất một đạo đồ ăn.
Nàng một phen túm chặt Tiêu Tâm Nguyệt ống tay áo, muốn nhiều nịnh nọt có bao nhiêu nịnh nọt: "Thánh Nữ tỷ tỷ hiểu lầm ta, ta người này không gì ưu điểm, chính là thức thời. Ta đối chính mình định vị thập phần minh xác, chính là tù nhân sao! Tù nhân lập trường ta minh bạch, ta thề về sau tuyệt không cùng Thánh Nữ tỷ tỷ sặc thanh."
Nàng thề nàng đời này cũng liền hỏi nàng mẹ muốn tiền tiêu vặt thời điểm như vậy không tiết tháo, nàng chính là đem nữ chủ đương nàng mẹ đối đãi, hy vọng các nàng chi gian có thể "Mẫu từ nữ hiếu" một ít.
Tiêu Tâm Nguyệt nhìn chằm chằm nàng, hốc mắt không biết sao liền đỏ. Đột nhiên, trong tay cái đĩa vung, liên quan thịt kho tàu sư tử đầu nện ở góc tường chỗ, cái đĩa chia năm xẻ bảy, thịt kho tàu sư tử đầu cũng lăn xuống tản ra.
"Ngươi làm gì? Lãng phí đồ ăn đáng xấu hổ." Chu Châu Anh khí không đánh một chỗ tới, vội qua đi nhặt kia bốn viên viên.
Tiêu Tâm Nguyệt lại bắt lấy cổ tay của nàng, ngăn trở nàng như vậy làm.
Chu Châu Anh thủ đoạn bị nàng niết đến sinh đau, lưỡng đạo mày liễu đều mau nhăn thành cuộn sóng văn, nàng nhe răng trợn mắt: "Ta sai rồi, ta sai rồi, ta bảo đảm không tranh cãi."
Tiêu Tâm Nguyệt lại ngoảnh mặt làm ngơ, trực tiếp đem nàng mang ra đại lao.
Phủ vừa ra đại lao, gió đêm liền xông tới, từ cổ áo, cổ tay áo, làn váy hạ rót tiến vào, hàn khí giống kia dây thường xuân, một chút mà leo lên quấn quanh nàng quanh thân xương cốt, chẳng qua này nơi nào là xuân ý dạt dào, rõ ràng chỉ có hàn khí bức người.
Hảo lãnh!
Như vậy lãnh thiên, nguyên chủ vì cái gì không mặc quần mùa thu?!
Canh giữ ở cửa hai cái đệ tử thấy hai người hoảng sợ: "Thánh Nữ, ngài như thế nào đem này ma đầu mang ra tới?"
Tiêu Tâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười, nói: "Đều có ta dụng ý, các ngươi không cần nhọc lòng."
Hai cái đệ tử hai mặt nhìn nhau, cũng không dám nhiều chuyện.
Tiêu Tâm Nguyệt túm Chu Châu Anh đi đến cách vách sân.
Nương ánh trăng, Chu Châu Anh quan sát đến bốn phía hoàn cảnh, tính toán có hay không chạy trốn cơ hội. Chờ nàng bị mang tiến một gian trong phòng, khắc xinh đẹp phù điêu gỗ sưa môn bị đóng lại, nàng tầm nhìn lập tức hẹp hòi lên, nàng mới tuyệt nhìn trộm ngoại giới tâm tư.
Trong phòng sáng lên ánh nến, đem thân ảnh của nàng hình chiếu ở cửa gỗ sau lưng, cùng lúc đó, lại có một đạo bóng dáng từ bên cạnh phù đi lên. Chu Châu Anh mới vừa xoay người, lại bị nhanh chóng tới gần Tiêu Tâm Nguyệt sợ tới mức lui nửa bước, phía sau lưng trực tiếp đụng phải kia cửa gỗ.
"Loảng xoảng" một tiếng, cả kinh ánh nến đều run rẩy.
Tiêu Tâm Nguyệt đưa lưng về phía ánh nến, đem nàng để ở trên cửa, mặt lâm vào trong bóng đêm, biểu tình khó phân biệt: "Ngươi đang sợ ta?"
Chu Châu Anh tâm nói, ngươi là nữ chủ, vĩ quang chính nhân vật, có thể hay không không cần cả ngày cùng cái ác nhân dường như? Này lời kịch so với ta, nga không, so nguyên chủ còn giống vai ác.
Nàng cười gượng nói: "Không có, ta chính là ở cân nhắc, nguyên lai ngươi thật trụ đại lao bên cạnh! Bất quá ta nghe người ta nói nơi không thể dựa gần đại lao, nếu không không quá cát lợi."
"Không quan hệ, chỉ là lâm thời nơi, vì trông coi ngươi mà lâm thời kiến."
Chu Châu Anh nghẹn họng nhìn trân trối: Các ngươi Mạch Sơn phái không chỉ có là bệnh tâm thần, vẫn là bệnh tâm thần trung thổ hào a, liền một cái lâm thời dựng trại tạm giam đều dùng hoa cúc lê như vậy quý báu bó củi chế tạo, toàn bộ môn phái đến nhiều có tiền.
Nàng bỗng nhiên nghĩ đến, nếu là nàng vượt ngục thời điểm, thuận tay đem nơi này đầu gỗ đều dọn đi, kia nàng không được một đêm phất nhanh? Sủy này bút cự khoản, nàng còn sợ không chỗ an thân sao?
Nàng làm mộng tưởng hão huyền, đánh thương lượng miệng lưỡi hỏi: "Thánh Nữ tỷ tỷ có không suy xét một chút cải thiện phạm nhân thức ăn đâu? Tỷ như chay mặn phối hợp, dinh dưỡng cân đối sao!"
Tiêu Tâm Nguyệt bởi vì nàng xưng hô, hô hấp đều đình trệ một chút, nói: "Ngươi không phải nói ăn thanh đạm điểm có trợ tiêu hóa sao?"
"Tiêu hóa quá hảo lạp đến mau, kéo đến mau liền đói đến mau, đói đến mau liền gầy đến mau, gầy đến mau vậy bị chết ——" Chu Châu Anh còn chưa nói xong, miệng đã bị Tiêu Tâm Nguyệt bưng kín.
Tiêu Tâm Nguyệt hung tợn mà hù dọa nàng, "Câm miệng!"
Vì chính mình mạng nhỏ suy nghĩ, nàng thực nghe lời mà ngậm miệng.
Bất quá nàng tuy rằng ngậm miệng, đôi mắt lại vẫn là nhịn không được loạn phiêu, suy nghĩ nữ chủ mang nàng tới chỗ này làm gì? Bé gái mồ côi quả nữ, lại có ánh nến, lại là ở phòng ngủ nội, chẳng lẽ......
Nữ chủ đây là tưởng nghiêm hình bức cung?!Tác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường chi phiền não:
Thánh Nữ phiền não: Tức phụ nhi thức ăn quá kém, như thế nào bất động thanh sắc mà cho nàng khai tiểu táo?
Giáo chủ phiền não: Cho nên nguyên chủ vì sao không mặc quần mùa thu?
——
Nhắn lại sụt, xem ra mọi người đều không yêu giáo chủ cùng Thánh Nữ.
——
Cảm tạ ở 2021-03-20 12:47:10~2021-03-23 18:25:24 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Hoa hoa thảo thảo cũng tưởng ngươi, 34546573 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Tiêu Chiến hồ 10 bình; đêm 5 bình; vị ương feiyu 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --