Trác Tử Đan xuất hiện làm những cái đó nguyên bản đối Tiêu Tâm Nguyệt như hổ rình mồi người đều ngủ đông lên, đối phó một cái Tiêu Tâm Nguyệt, bọn họ ở nhân số thượng vẫn là chiếm ưu thế, nhưng là hơn nữa Trác Tử Đan...... Ma giáo huỷ diệt chính là tiền lệ, bọn họ người lại nhiều cũng làm bất quá liên thủ này hai người.
Đến nỗi cái kia không có ở bọn họ trước mặt lượng quá võ công Ma giáo giáo chủ Chu Châu Anh tắc bởi vì quá mức điệu thấp, bị bọn họ xem nhẹ.
Trác Tử Đan tuy là vì tấc lòng cổ việc mà đến, nhìn thấy Tiêu Tâm Nguyệt thời điểm lại không có lập tức nói việc này, mà là trước cùng chi thảo luận Thiên Cương Ấnn cùng hắc ma đằng ưng cốt trảo sự.
Chu Châu Anh thế mới biết nguyên lai Trác Tử Đan chỉ biết Ma Tôn năm đó trộm Ma tông linh bảo, lại không rõ ràng lắm bị trộm linh bảo là Thiên Cương Ấnn cùng hắc ma đằng ưng cốt trảo sự.
Nghĩ đến cũng đúng, trong nguyên tác, nam chủ còn tưởng rằng Tiêu gia diệt môn chi án là Ma giáo làm, nói cách khác, hắn khi đó cũng không rõ ràng tiêu ổ vọng cùng Thiên Cương Ấnn có quan hệ.
Tuy rằng hiện tại cốt truyện bởi vì nàng loạn nhập mà quấy rầy, nhưng Thiên Cương Ấnn việc này chỉ có nàng, Tiêu Tâm Nguyệt cùng Ma Tôn, đằng ưng tư biết, trừ bỏ bọn họ ở ngoài, cũng cũng chỉ có hung thủ mới biết được. Trác Tử Đan không có khả năng là hung thủ, như vậy hắn hiện giờ mới biết được Thiên Cương Ấnn tồn tại cũng liền không khó lý giải.
"Tâm, chiếu thấy, hôm nay cương ấn cùng hắc ma đằng ưng cốt trảo, ngươi nhưng có ấn tượng?" Trác Tử Đan hỏi. Hắn nhìn mắt Chu Châu Anh, ánh mắt liền viết "Ngươi như thế nào còn chưa cút" mấy chữ.
Chu Châu Anh mắt trợn trắng, không nghĩ lệnh Tiêu Tâm Nguyệt khó xử, liền nói: "Thánh Nữ tỷ tỷ, ta trước đi ra ngoài."
Tiêu Tâm Nguyệt một phen giữ chặt nàng: "Không cần." Lại cùng Trác Tử Đan nói, "Nàng trước mắt đã là người của ta."
"Ngươi người là chỉ cái gì người?" Trác Tử Đan sắc mặt thật không tốt.
Chu Châu Anh trong lòng ám sảng, nhưng không có biểu hiện thật sự rõ ràng, nói: "Đương nhiên là chỉ ta đã bỏ gian tà theo chính nghĩa, ta đã cùng Ma Tôn phân rõ giới tuyến. Ngươi hẳn là biết ta làm u vanh lân đi thảo phạt nguyệt trường câu việc, kia nguyệt trường câu là Ma Tôn tâm phúc."
Trác Tử Đan đạo: "Nếu chiếu thấy lựa chọn tin tưởng nàng, ta đây cũng không thể nói gì hơn."
"Chúng ta nói chuyện chính sự đi!" Tiêu Tâm Nguyệt nói, "Thiên Cương Ấnn cùng hắc ma đằng ưng cốt trảo ta lược có nghe thấy, hơn nữa này tám phần chính là Ma Tôn ly đãng năm đó trộm ra tới Ma tông linh bảo. Ta phỏng chừng Thiên Cương Ấnn cùng trong đó một con hắc ma đằng ưng cốt trảo bộ thất lạc, này Càn thương đại lục linh bảo ở chỗ này chính là chí tôn pháp khí, cho nên mới sẽ khiến cho giang hồ phân tranh."
Trác Tử Đan gật đầu: "Không sai! Hôm nay cương ấn cùng hắc ma đằng ưng cốt trảo đều là hạ phẩm linh bảo, tùy tiện một kiện lấy ra tay đều có thể lay động võ lâm, không nghĩ tới hắn trộm ra tới sẽ là này hai kiện linh bảo! Cũng may hắn thất lạc, nếu không này đó linh bảo đều ở hắn trong tay, chỉ sợ chúng ta liên thủ cũng chưa chắc địch nổi hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
Tiểu Thuyết Chung- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --