20. Hôn sự định rồi

302 25 0
                                    

Các phái chưởng môn phản đối Tiêu Tâm Nguyệt cưới Ma giáo giáo chủ là nàng dự kiến bên trong sự tình, cho nên nàng đảo không nóng nảy, ngược lại là lén đơn độc đi thuyết phục này đó chưởng môn.

Nàng tìm trường đề giúp bang chủ khi, hỏi hắn: "Ma giáo dư nghiệt tập kết, đứng mũi chịu sào đó là trường đề giúp, bang chủ chẳng lẽ không nghĩ dùng ít nhất tổn thất, đổi lấy chính tà lưỡng đạo tường an không có việc gì?"

Đề cập chính mình bang phái ích lợi, trường đề giúp bang chủ có chút chần chờ: "Nhưng ngươi cưới Ma giáo giáo chủ, còn không phải là cùng Ma giáo cấu kết sao?"

Tiêu Tâm Nguyệt hỏi lại: "Trước kia Hung nô nhiều lần xâm phạm đại hán ranh giới, nhưng đại hán cuối cùng lại vẫn cùng Hung nô hòa thân, chẳng lẽ đây là đại hán cùng Hung nô cấu kết sao?"

Trường đề giúp bang chủ vô pháp giống nàng như vậy nói có sách, mách có chứng, dẫn chứng phong phú, hơn nữa thật sự không nghĩ xuất đầu làm chính mình bang phái ích lợi đã chịu tổn thất, liền ngầm đồng ý hắn sẽ không nhúng tay việc này. —— dù sao muốn cưới Ma giáo giáo chủ chính là Mạch Sơn phái Thánh Nữ, nếu một ngày kia Mạch Sơn phái bởi vậy mà bị thảo phạt, kia cùng hắn cũng không nhiều lắm quan hệ.

Theo sau Tiêu Tâm Nguyệt lại thấy dao sơn tông tông chủ Trình Tây Dương, nàng tìm từ cùng cùng trường đề giúp bang chủ nói hoàn toàn không giống nhau, nàng biểu tình ngưng trọng mà nói: "Này bí mật chỉ có ta cùng với sư phụ biết được, hiện giờ báo cho tông chủ, còn thỉnh tông chủ không cần tiết ra ngoài."

Trình Tây Dương trong lòng vừa động, tò mò thật sự, lại xua tay nói: "Này chờ cơ yếu bí mật vẫn là đừng dễ dàng báo cho với ta, nếu là ra cái gì đường rẽ, ta sợ là đảm đương không dậy nổi."

Tiêu Tâm Nguyệt nói: "Tông chủ cùng sư phụ nãi trong chốn võ lâm số lượng không nhiều lắm tông sư, nhiều năm như vậy tới lo liệu võ lâm đại sự, giữ gìn võ lâm chính đạo trật tự, cẩn trọng, là đức cao vọng trọng người, cũng là Tâm Nguyệt cảm nhận trung số lượng không nhiều lắm có thể tin cậy trưởng bối. Cho nên đặc thỉnh tông chủ trợ Tâm Nguyệt giúp một tay......"

Trình Tây Dương mượn sườn núi hạ lừa, rất là vui mừng nói: "Vậy ngươi lại nói nói, tuy không thể giúp ngươi gấp cái gì, nhưng thế ngươi bảo thủ bí mật vẫn là có thể làm được đến."

Tiêu Tâm Nguyệt lúc này mới buông ra nhíu chặt mày, như là tìm được rồi người tâm phúc giống nhau, nói nhỏ: "Kỳ thật trước mắt ở Mạch Sơn phái hậu viện đóng lại giáo chủ đều không phải là là thật sự Ma giáo giáo chủ."

Trình Tây Dương hít hà một hơi: "Ngươi nói chính là thật sự? Nhưng như thế nào sẽ?"

"Nàng lớn lên cùng Ma giáo giáo chủ thập phần giống nhau, cho nên ta ngay từ đầu cũng bị che mắt, sau lại nàng muốn ta ôm nàng rời đi ma cung, ta cũng cho rằng nàng muốn chơi cái gì hoa chiêu, kết quả nàng không có nhân cơ hội đánh lén ta.

"Trong lòng ta sinh nghi, lại chưa hướng giả giáo chủ mặt trên tưởng, thẳng đến nàng bị quan đến đại lao trung, ta ở bên cạnh ngày đêm giám thị, lúc này mới phát hiện một tia manh mối.

"Bộ dạng, thanh âm cùng với thần thái đều sẽ gạt người, nguy cơ khó dưới phản ứng lại sẽ không. Ta cùng với sư phụ đều thử quá, nàng không hiểu võ công, không có nửa phần nội lực.

"Ma giáo giáo chủ đáng sợ chỗ liền ở chỗ nàng còn tuổi nhỏ liền đã có vài thập niên nội lực, thả ra tay tàn nhẫn, chết vào tay nàng cao thủ rất nhiều. Trong thiên hạ, giống nàng như vậy tuổi lại có thể có được như vậy nội lực tu vi, tuyệt vô cận hữu.

"Thử hỏi, một cái tay trói gà không chặt nhược nữ tử, lại như thế nào là kia Ma giáo giáo chủ đâu?"

Trình Tây Dương nghe nàng phân tích xong, đã tin tám phần, nhưng vẫn có nghi vấn: "Nhưng Ma giáo dùng giả giáo chủ thay thế thật sự giáo chủ, mục đích ở đâu? Hơn nữa đối phương không hiểu võ công, sẽ không sợ lòi?"

"Chính đạo nếu có thể ở tà đạo cắm nhãn tuyến, âm thầm bố trí diệt Ma giáo kế hoạch, kia Ma giáo tự nhiên cũng có thể ở võ lâm chính đạo tông môn xếp vào quân cờ. Sau đó lợi dụng chúng ta diệt Ma giáo kế hoạch, tới nhất chiêu kim thiền thoát xác. Làm chúng ta cho rằng thật giáo chủ đã chết, thiếu cảnh giác hết sức, bọn họ liền ở sau lưng mưu đồ bí mật phản kích."

Trình Tây Dương cảm thấy thập phần có đạo lý, hắn liền kỳ quái vì sao lúc trước bọn họ sát thượng ma cung sau, Ma giáo giáo chủ không có cùng Tiêu Tâm Nguyệt, trác tử đan chờ động thủ. Nguyên lai không phải bởi vì biết chính mình đại thế đã mất, cho nên thúc thủ chịu trói, căn bản chính là nàng không có võ công, không dám động thủ!

"Nếu là giả giáo chủ, vì sao còn muốn lưu lại nàng, thậm chí cùng nàng thành thân?" Hắn lại hỏi.

Tiêu Tâm Nguyệt đem nàng cùng lăng cô tình nói kia một bộ lý do thoái thác rập khuôn ra tới, Trình Tây Dương phát hiện bị Tiêu Tâm Nguyệt như vậy vừa nói, nàng cùng giả giáo chủ thành thân lý do lập tức trở nên đầy đủ lên.

Bất quá hắn cùng trác tử đan giống nhau ý tưởng: "Khá vậy không cần thiết làm ngươi cưới nàng, ngươi tìm cái nam nhân cưới nàng, tỷ như quý phái ngũ trưởng lão, liền càng vì thích hợp."

Tiêu Tâm Nguyệt đầu tiên là chú ý tới Chu Châu Anh đối trác tử đan thái độ chi dị thường, hiện giờ Trình Tây Dương lại cấp ra như vậy đề nghị, nàng trong lòng không mau, nhưng trên mặt vẫn chưa biểu hiện ra ngoài.

Nàng nói: "Ngũ trưởng lão cưới nàng, hy sinh quá lớn. Thả nam nữ thành hôn sau, một khi hòa li, kia đồn đãi vớ vẩn cùng hai bên sở thừa nhận áp lực cũng tổng so với chúng ta hai nữ tử muốn đại."

Trình Tây Dương nghĩ thầm, hai nữ tử thành hôn sở muốn thừa nhận áp lực cùng phê bình mới là lớn nhất.

Bất quá Tiêu Tâm Nguyệt nói chính là hòa li lúc sau, nói cách khác nàng đem đường lui cấp nghĩ kỹ rồi.

Hơn nữa từ hòa li lúc sau đi thêm hôn phối phương diện này tới nói, hai nữ tử hôn nhân quan hệ xác thật so nam nữ chi gian hôn nhân quan hệ càng vì nhẹ nhàng.

Bởi vì hai nữ tử hòa li sau, người khác sẽ cho rằng các nàng vẫn vì hoàn bích chi thân, lại cưới các nàng khi sẽ không có khúc mắc; nhưng nếu là nam nữ hòa li, nữ tử nhiều bị coi là phi hoàn bích chi thân, nàng sau gả người trong lòng có lẽ sẽ có ngật đáp.

Trình Tây Dương không có lý do gì phản đối nữa nàng kế hoạch, cũng tỏ vẻ: "Kia Thánh Nữ các ngươi nghị định hôn kỳ sau, ta lại đến uống rượu."

Tiêu Tâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười, nói: "Đa tạ tông chủ."

Trình Tây Dương xua xua tay, lại thở dài: "Ngươi thành thân lớn như vậy hỉ sự a, chỉ tiếc......"

Hắn đây là chủ động đề cập Tiêu gia họa diệt môn, gõ nàng đừng quên như thế đại thù.

Tiêu Tâm Nguyệt ánh mắt tối sầm lại, giây lát, trong mắt toát ra nồng đậm hận ý: "Ta sẽ không quên như thế huyết hải thâm thù, đãi ta lại ẩn nhẫn chút thời gian, chỉ cần tìm được cơ hội, ta nhất định sẽ vì ta Tiêu gia trên dưới mười mấy khẩu người báo thù!"

"Ân, ngươi tính tình trầm ổn, có thể vì lấy đại cục làm trọng mà ẩn nhẫn, tin tưởng giả lấy thời gian, ngươi nhất định có thể tru sát kia chân chính Ma giáo giáo chủ, thế người nhà của ngươi báo thù." Trình Tây Dương quay đầu khuyên nàng, "Bất quá ngươi cũng đến bận tâm một chút thân thể, đừng quá liều mạng......"

"Tâm Nguyệt biết."

......

Tiêu Tâm Nguyệt mỗi thấy một cái chưởng môn liền nhằm vào bọn họ nhược điểm đổi một bộ lý do thoái thác, như thế liền từng cái thuyết phục bọn họ.

Chẳng sợ còn có vài cái người bảo thủ không đồng ý, nhưng khác chưởng môn đều đã ngầm đồng ý việc này, bọn họ ý kiến đảo có vẻ không quan trọng gì. Bọn họ nếu tiếp tục phản đối, chỉ sợ muốn cùng này đó môn phái nháo mâu thuẫn. Cân nhắc dưới, phát hiện bảo trì trầm mặc tựa hồ mới là đối bọn họ môn phái có lợi nhất.

Bởi vậy, Tiêu Tâm Nguyệt cùng Chu Châu Anh hôn sự liền như vậy định rồi xuống dưới, sau đó bắt đầu ấn tam thư lục lễ lưu trình đi.

Việc này giấu không được, các môn các phái cũng không tính toán thế Mạch Sơn phái gạt, hơn nữa Tiêu Tâm Nguyệt kế hoạch chính là muốn cho Ma giáo dư nghiệt biết được, cho nên tin tức này ở trên phố nhanh chóng truyền khai lúc sau, thực mau liền truyền tới Ma giáo dư nghiệt bên kia.

Ma Tôn Ly Đãng cũng được đến tin tức này, —— hắn biết đến thời gian thậm chí so Ma giáo bên kia còn muốn sớm rất nhiều. —— này so Ma giáo bị giết giáo càng làm cho hắn bực bội, tức giận dưới, hắn thậm chí giết tới báo tin thủ hạ.

"Mạch Sơn phái Thánh Nữ, Tiêu Tâm Nguyệt, thật sự là làm tốt lắm!" Ly Đãng nghiến răng nghiến lợi, ngay sau đó phát ra gầm lên giận dữ, chấn đến phụ cận chim bay cá nhảy sôi nổi chạy trốn.

Rống giận qua đi, hắn lại dần dần khôi phục bình tĩnh, thủ hạ thấy thế, mới trong lòng run sợ tiến lên hỏi: "Ma Tôn, chúng ta muốn dẫn người giết đến Mạch Sơn phái đi, đem giáo chủ cứu ra sao?"

"Không cần. Trên người nàng có ta hạ cổ, Tiêu Tâm Nguyệt liền tính bắt được nàng, cũng vô pháp lại từ nàng trên người tốt cái gì chỗ tốt." Ly Đãng lạnh lùng mà nói.

"Nhưng có không ít đệ tử tin tưởng giáo chủ đã quy phục, bọn họ cũng mất đi ý chí chiến đấu."

"Hừ, khiến cho chính đạo những cái đó ngu xuẩn cho rằng Ma giáo đã cải tà quy chính đi!"

"Tương kế tựu kế, thật không hổ là Ma Tôn!" Kia thủ hạ khen nói.

Ly Đãng sắc mặt biến đổi, xuất chưởng cách không oanh bị thương này thủ hạ: "Lăn!"

"......, là!" Kia thủ hạ hoảng sợ chạy ra, mới ra cửa liền phun một búng máu, sau đó thẳng tắp mà ngã xuống đất.

"A pi ——" Chu Châu Anh xoa xoa cái mũi, nói thầm, "Khẳng định là có người suy nghĩ ta."

Chính là lại tưởng nàng lại có thể như thế nào, nàng thực mau chính là nữ chủ người!

Giáo chủ một bên chiếu ngang lớn nhỏ gương đồng, một bên vì trên người thí xuyên hỉ phục thủ công mà cảm thấy kinh ngạc cảm thán: "Này thủ công cũng thật tốt quá đi, đường may lại là như vậy tinh mịn chỉnh tề."

"Đây chính là vân khê các xuất phẩm, mà vân khê các xiêm y từ trước đến nay lấy thủ công tinh xảo tinh mịn nổi tiếng thiên hạ, nghe nói đây là bởi vì vân khê các có đặc thù may công cụ." Nữ đệ tử một bên đánh giá trên người nàng xiêm y, một bên cực kỳ hâm mộ mà nói.

Giáo chủ nghĩ thầm, lại cao minh may công cụ, so được với máy may sao?

Nói đến máy may, nàng nhàn rỗi thời gian nhiều như vậy, muốn hay không cân nhắc một chút chế tác máy may? Nếu có thể làm ra tới, nàng dựa bán máy may đều có thể phú khả địch quốc a!

Tác giả có lời muốn nói: Thánh Nữ: Ngũ trưởng lão cưới giáo chủ, ( giáo chủ ) hy sinh quá lớn.
Mọi người: Nguyên lai Thánh Nữ đây là săn sóc ngũ trưởng lão.
Nam chủ:???
——
Giáo chủ: Ta về sau muốn ra một quyển sách, đã kêu 《 ta dựa bán máy may phú khả địch quốc 》!
Thánh Nữ:......, trên thực tế, ngươi đã phú khả địch quốc.
Giáo chủ:???
——


Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ