Nghe xong Phó Phỉ Phỉ này một phen lên án, Tiêu Tâm Nguyệt mới nói: "Ngươi là của ta đồng môn sư muội, điểm này vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi, mà chúng ta đều đã không phải tiểu hài tử, rất nhiều sự tự nhiên không thể lại làm. Đến nỗi gần nhất sự, ngươi nếu là cho rằng ta phạt ngươi là đối đãi ngươi cùng dĩ vãng bất đồng, vậy ngươi nên kiểm điểm một chút chính mình hành vi hay không cùng dĩ vãng có bất đồng địa phương."
Phó Phỉ Phỉ đôi mắt đỏ lên, ủy khuất nói: "Ngươi chính là không giống nhau! Từ ngươi hai năm trước bình an trở về sau, ngươi liền thay đổi. Chúng ta ngay từ đầu cho rằng ngươi là bởi vì Tiêu gia sự mà khổ sở, nhưng thực tế thượng ngươi là vì một người!"
Tiêu Tâm Nguyệt ánh mắt sắc bén mà nhìn nàng.
Chu Châu Anh cũng dựng lên lỗ tai: Có bát quái nghe?!
Phó Phỉ Phỉ bị Tiêu Tâm Nguyệt ánh mắt dọa nhảy, nhưng lại tiếp tục nói: "Ta là trong lúc vô ý nghe được ngươi cùng chưởng môn nói chuyện, nhưng là ta không nghe quá rõ ràng, cũng không phải cố ý."
"Ngươi nghe được cái gì?" Tiêu Tâm Nguyệt nhìn chăm chú nàng.
"Nghe được, nghe được ngươi cầu chưởng môn đi cứu vân khê các người nào......" Phó Phỉ Phỉ lập tức không có tự tin, rốt cuộc mặc kệ là bị động vẫn là chủ động, nghe lén đều là không đúng.
"Nga khoát!" Chu Châu Anh trong lòng hô to.
Xem ra nàng phỏng đoán mười có tám chín là chuẩn xác, Tiêu Tâm Nguyệt chính là chu thư người, sau đó nàng thích vân khê, nhưng là vân khê không biết ra chuyện gì, Tiêu Tâm Nguyệt cũng bó tay không biện pháp, chỉ có thể trở về xin giúp đỡ sư môn, nhưng không biết lăng cô tình có hay không ra tay tương trợ.
Tóm lại, từ Tiêu Tâm Nguyệt phía trước đối vân khê người này giữ kín như bưng bộ dáng, vân khê đại khái suất là không hảo.
Tiêu Tâm Nguyệt còn nói chính mình không có kim ốc tàng kiều, kia cũng không phải là sao, cái này "Kiều" đều mộc được, nhưng không chỉ thừa nàng Chu Châu Anh một cái "Kiều" sao?
Chu Châu Anh thổn thức mà tưởng, cũng không biết vân khê có hay không yêu Tiêu Tâm Nguyệt, nếu là hai bên đều là song mũi tên nói, nàng ở dưới suối vàng biết được Tiêu Tâm Nguyệt cùng nàng bên ngoài người kết hôn, không được tức giận đến từ mộ địa nhảy ra a!
Chu Châu Anh thổn thức xong, lại có chút chột dạ. Vân khê có thể hay không đi vào giấc mộng tìm nàng báo thù, hù dọa nàng gì đó?
"Đủ rồi." Tiêu Tâm Nguyệt đánh gãy Phó Phỉ Phỉ nói, "Những cái đó sự ngươi hết thảy đều quên mất đi!"
"Tâm Nguyệt sư tỷ!"
"Dược buông, ngươi đi về trước ăn cơm đi!"
Tiêu Tâm Nguyệt ra lệnh đuổi khách, Phó Phỉ Phỉ cũng không hảo lại mặt dày mày dạn mà lưu lại nơi này, chủ yếu là nghiêm túc lên Tiêu Tâm Nguyệt vẫn là rất làm nhân tâm tóc sợ.
Nàng đi rồi, phòng bếp cũng đem đồ ăn nhiệt hảo đưa lại đây.
Chu Châu Anh đã đói chịu không được, chạy nhanh cầm lấy chiếc đũa chuẩn bị ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
Ficção Geral- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --