Chu Thư Nhân cùng Tiêu Tâm Nguyệt cuối cùng vẫn là đi ăn Hoài Dương đồ ăn, bởi vì Chu Thư Nhân có chút thời điểm thực sự không phải một cái sẽ thương hương tiếc ngọc người, nàng tự nhận là chính mình không nợ Tiêu Tâm Nguyệt, tự nhiên sẽ không thỏa hiệp đi ăn dự đồ ăn.
Mặt Tiêu Tâm Nguyệt có tâm báo ân, cũng sẽ không theo Chu Thư Nhân tranh luận, cơm nước xong sau còn chủ động thanh toán trướng.
Chu thư nhân đạo: "Không phải nói ta mời khách sao!"
"Bất quá là một bữa cơm mặt đã, nơi nào để được với Chu cô nương ân cứu mạng?"
Chu Thư Nhân ngược lại ngượng ngùng: "Hại, ngươi chính là quá khách khí."
Tiêu Tâm Nguyệt trong lòng trang sự, liền nói: "Ta còn có chút sự yêu cầu đi xử lý, kế tiếp Chu cô nương một người không thành vấn đề đi?"
Chu Thư Nhân lắc đầu: "Không thành vấn đề."
Tiêu Tâm Nguyệt vội vàng rời đi, Chu Thư Nhân thăm dò nhìn nàng bóng dáng, suy nghĩ gần nhất tựa hồ mỗi người đều có việc làm, liền nàng nhàn đến hốt hoảng.
Nàng tính toán kế tiếp tìm điểm cái gì tiêu khiển một chút, kết quả thấy Văn Hề từ cửa trải qua, nàng chạy nhanh theo đi lên, lại thấy Văn Hề đứng ở một nhà tiệm thợ rèn trước cửa phát ngốc.
"Văn Hề, ngươi ở chỗ này làm cái gì đâu?" Chu Thư Nhân từ Văn Hề phía sau chui ra, tính toán hù dọa nàng một chút.
Văn Hề không đã chịu kinh hách, chỉ là thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm nàng xem.
"Làm sao vậy, dọa ngốc lạp?" Chu Thư Nhân hỏi.
Văn Hề chỉ vào thợ rèn: "Cân nhắc."
Văn Hề từ trước đến nay trầm mặc ít lời, Chu Thư Nhân cũng đã thói quen, nàng hỏi: "Cân nhắc cái gì?"
"Đấu võ thiết phô."
Chu Thư Nhân nhìn xem nàng, lại nhìn xem tiệm thợ rèn, bên trong thợ rèn chính vai trần làm nghề nguội, phát ra loảng xoảng loảng xoảng tiếng vang, hỏa hoa bắn ra bốn phía, vừa thấy chính là thể lực sống.
"Ngươi muốn đi làm nghề nguội?" Chu Thư Nhân vò đầu, Văn Hề này chí hướng thật là tươi mát thoát tục a!
Văn Hề tựa hồ nghĩ đến cái gì, đốn hạ, sửa miệng nói: "Đánh chủy thủ."
Nàng như vậy một sửa miệng, Chu Thư Nhân liền nhìn ra manh mối: "Ngươi chưa nói lời nói thật."
Văn Hề trầm mặc.
Chu thư đầu người đau: "Tính, ngươi không nói ta cũng có thể đoán được các ngươi gần nhất đang làm cái quỷ gì. Một cái hai cái cả ngày ra bên ngoài chạy, vừa trở về liền nói thầm, vừa thấy đến ta đã trở về liền tản ra, khẳng định là cõng ta ở cân nhắc chút cái gì. Ngươi vừa rồi nói đấu võ thiết phô, chẳng lẽ là các ngươi muốn làm điểm nghề nghiệp, cho nên đều ra tới khảo sát?"
Văn Hề nói: "Ta đáp ứng quá các nàng muốn bảo mật."
Chu Thư Nhân biết chính mình đoán được tám chín không rời mười, cũng không có cưỡng bách Văn Hề nói thật, nàng cấp Văn Hề ra chủ ý: "Muốn ta nói, nhất thích hợp các ngươi, lại tốt nhất làm mua bán là cùng thân thể tương quan sự vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --