Chu Châu Anh tuy rằng nghe Tiêu Tâm Nguyệt nói rất nhiều các nàng trước kia phát sinh sự tình, nhưng trừ bỏ nàng ở trong mộng thấy những cái đó cảnh tượng ở ngoài, nàng hoàn toàn không nhớ tới sự tình trước kia tới.
Bất quá nàng xác định chính mình không phải kẻ thứ ba sau, liền lại không có gì tâm lý gánh nặng, thiển mặt hỏi Tiêu Tâm Nguyệt: "Thánh Nữ tỷ tỷ, trước kia có phải hay không ta ở mặt trên tới?"
Tiêu Tâm Nguyệt: "......"
Rốt cuộc là cái dạng gì tin tức làm giáo chủ sinh ra như vậy ảo giác?
"Ta đã làm một giấc mộng, trong mộng Thánh Nữ tỷ tỷ liền vẫn luôn làm ta kia gì ngươi, ta làm tốt lắm mệt."
Tiêu Tâm Nguyệt đen mặt.
Giáo chủ đây là nhớ lại trước kia sự? Nhưng vì cái gì là loại sự tình này, nàng liền không thể nhớ điểm càng mấu chốt, tỷ như nàng bị Ma Tôn trảo sau khi trở về phát sinh sự tình sao?
Chu Châu Anh thấy Tiêu Tâm Nguyệt biểu tình không được tốt, hậm hực mà ngậm miệng, một bộ ngoan ngoãn bộ dáng.
"Trừ bỏ này đó, còn nhớ tới chuyện khác?" Tiêu Tâm Nguyệt hỏi nàng.
"Không có." Chu Châu Anh chú ý điểm không giống người thường: "Ân? Nói cách khác, kia kỳ thật không phải mộng, là thật sự?"
Tiêu Tâm Nguyệt thấy nàng đôi mắt đều sáng, như thế nào không biết nàng suy nghĩ cái gì?
Giơ tay hướng chính mình đai lưng thượng một xả, xiêm y liền trở nên lỏng lẻo, Tiêu Tâm Nguyệt nhỏ dài bàn tay trắng câu lấy đai lưng, động tác thong thả mà đem nó kết câu khai, động tác tràn ngập khiêu khích cùng dụ hoặc, Chu Châu Anh xem đến đầy mặt đỏ bừng, nói năng lộn xộn: "Thánh Nữ tỷ tỷ, ban ngày ban mặt, không tốt lắm đâu......"
Tiêu Tâm Nguyệt khảy Chu Châu Anh ngón tay, ngữ khí ái muội mà ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Ngươi không phải muốn biết đó có phải hay không thật vậy chăng? Không bằng ngươi liền chiếu trong mộng tình huống lại đến một lần? Có lẽ đến lúc đó chính ngươi trong lòng liền có đáp án."
Chu Châu Anh tim đập mau đến đi theo làm cực hạn vận động dường như, cả người đầu đều choáng váng, nàng miệng khô lưỡi khô, nội tâm xao động không thôi, nhưng còn sót lại lý trí nói cho nàng, nàng không thể bị □□ đi!
"Không, không được, Thánh Nữ tỷ tỷ."
Tiêu Tâm Nguyệt không có tiến thêm một bước động tác, Chu Châu Anh ngẩng đầu xem nàng, lại thấy nàng cười như không cười mà nhìn lại đây: "Xem ra giáo chủ trong lòng đã có đáp án."
Chu Châu Anh: "......"
Cho nên Tiêu Tâm Nguyệt đây là ở cười nhạo nàng là gối đầu công chúa?!
A, tức giận nga!
Tiêu Tâm Nguyệt cúi đầu hệ đai lưng, Chu Châu Anh lại ôm chặt nàng eo: "Thánh Nữ tỷ tỷ, ngươi nói cho ta chuyện này, có phải hay không thuyết minh ngươi cũng rất muốn?"
Tiêu Tâm Nguyệt mi mắt xốc lên, nhìn chăm chú vào cặp kia chứa đầy kéo dài tình ý, sáng ngời đôi mắt, nói: "Tưởng, nhưng ta cũng thích giáo chủ bị ta đùa nghịch đến không kềm chế được bộ dáng." Tiêu Tâm Nguyệt đôi mắt hình như có lưu quang, "Như vậy giáo chủ thật sự quá mỹ, giống một đóa sẽ bởi vì ta đụng vào mà biến hóa sắc thái hoa, làm người nhịn không được hái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --