17. Thánh Nữ cầu hôn

398 33 0
                                    

Chu Châu Anh nghe xong Tiêu Tâm Nguyệt nói, trong lòng không được gật đầu —— nàng như vậy thành thật ngoan ngoãn người như thế nào sẽ không thể khống đâu? Nàng tốt nhất đắn đo, nhất nghe lời hảo đi!

Trong phòng đối thoại còn chưa kết thúc.

Lăng Cô Tình nói: "Nếu ngươi muốn nói chỉ có này đó, ta đây là đoạn sẽ không đồng ý đề nghị của ngươi."

Tiêu Tâm Nguyệt trầm mặc tiểu một lát, nói: "Ma giáo hữu hộ pháp nói, Ma Tôn mấy năm nay sở dĩ đem giáo chủ tin tức giấu đến như vậy khẩn, là bởi vì hắn biết chính tà tất có một trận chiến.
"Vì giữ được hắn nghĩa nữ Chu Châu Anh, liền an bài nàng thế thân, chờ xung đột phát sinh khi, tới nhất chiêu kim thiền thoát xác, đem thật giáo chủ dời đi, làm giả giáo chủ bị trảo. Ý đồ chờ chính đạo đều lơi lỏng, lại nhất cử phản kích.
"Nhưng thật giả giáo chủ việc, Ma giáo giáo chúng cũng không biết được. Cho nên chúng ta có thể mượn cơ hội này lấy giả đánh tráo, đem giả giáo chủ câu tại bên người, gần nhất có thể kinh sợ Ma giáo dư nghiệt, thứ hai cũng có thể nhiễu loạn bọn họ tầm mắt, phương tiện chúng ta bước tiếp theo bố trí, tam tới......"

Chu Châu Anh nghe Tiêu Tâm Nguyệt như vậy phân tích xuống dưới, trong lòng vạn phần cảm khái, nàng lúc trước bất quá là đề ra một chút nho nhỏ kiến nghị, nữ chủ liền có thể bày ra ra như vậy kỹ càng tỉ mỉ kín đáo kế hoạch tới. Có lẽ nữ chủ đã sớm nghĩ vậy một tầng, nàng bất quá là trùng hợp nghĩ đến nữ chủ suy nghĩ thôi.

Nàng làm cái hít sâu, lại xoa nhẹ một chút ngực, trong lòng không cấm oán trách khởi thời tiết tới: "Này mùa đông quả nhiên dễ dàng tức ngực khó thở......"

Lăng Cô Tình cảm xúc rốt cuộc có một chút dao động: "Kia cũng không cần thiết cưới nàng."

Chu Châu Anh: "?!"
Nạp ni, cưới ai? Ai cưới ai?

Căn cứ hai bên đối thoại, cái này "Nàng" vô cùng có khả năng là chỉ nàng Chu Châu Anh. Chính là dùng tới rồi "Cưới" cái này chữ, đó là nói, có người muốn cưới nàng?

Lang cái muốn cưới nàng?

Chủ ý này là nữ chủ ra sao? Này ra chính là cái gì âm phủ chủ ý?

Chu Châu Anh không hiểu ra sao, thậm chí đầu óc, trong lòng đều có chút loạn.

Tiêu Tâm Nguyệt nói: "Cưới nàng lợi lớn hơn tệ, tương đương đem Ma giáo giáo chủ cột vào mạch sơn phái này trên thuyền, rốt cuộc Ma giáo giáo chủ đều đã là chính đạo người, Ma giáo dư nghiệt tự nhiên không lý do lại cùng chính đạo là địch. Sau đó chúng ta đem thế lực thẩm thấu tiến Ma giáo trung, lại từng cái tan rã, không đánh mà thắng liền có thể làm Ma giáo mất đi cùng chính đạo là địch tự tin."

Lăng Cô Tình lạnh giọng trách cứ: "Ngây thơ! Nếu kia Ma Tôn cùng thật giáo chủ xuất hiện, ngươi lại nên như thế nào xong việc?"

"Bọn họ không xuất hiện còn hảo, nếu bọn họ thật dám xuất hiện, chúng ta đại có thể giải thích đây là chính đạo vì dẫn ra Ma Tôn bọn họ kế hoạch, không chỉ có sẽ không bẩn mạch sơn phái thanh danh, còn có thể đem Ma Tôn bọn họ một lưới bắt hết, với chúng ta cũng không có tổn thất."

Chu Châu Anh bỗng nhiên nghĩ đến Tiêu Tâm Nguyệt phía trước cùng nàng lời nói, nói thầm: "Nguyên lai nữ chủ làm ta phối hợp, là ý tứ này!"

Nàng cuối cùng minh bạch nữ chủ tính kế.
Nhưng vấn đề là, đây là manh hôn ách gả, là ép duyên, là xã hội phong kiến tập tục xấu.
Nàng tuyệt không hướng cũ xã hội bã tập tục thỏa hiệp!
Cự hôn, cần thiết cự hôn!

Lúc này, bên cạnh nữ đệ tử mở miệng kêu: "Chưởng môn, Ma giáo giáo chủ tới rồi."

Trong phòng nói chuyện thanh đột nhiên im bặt.

Nhắm chặt khắc hoa cửa gỗ bị mở ra, Tiêu Tâm Nguyệt đứng ở phía sau cửa, trên mặt có một tia kinh ngạc, đôi mắt cũng sáng một chút, chợt trong mắt quang mang dần dần ảm đạm, cho đến mất đi.

Chu Châu Anh: Nữ chủ ngươi này kỹ thuật diễn không được a, có điểm làm ra vẻ, chờ lát nữa xem ta!

Tiêu Tâm Nguyệt ngập ngừng một lát, hỏi: "Sư phụ như thế nào đột nhiên làm Hồng Tuyết sư tỷ đem giáo chủ mang đến?"

Một vị thân xuyên đạo bào lấy lụa trắng bố bịt mắt đạo nhân chậm rãi đi tới cửa, cười nhạt nói: "Ngươi nói nàng là giả, ta tự nhiên nên gặp một lần nàng."

Chu Châu Anh cảm thấy nàng trong miệng "Gặp một lần" kỳ thật là "Giám một giám".

Tới, muốn giám định ta thật giả, là ta tiêu kỹ thuật diễn lúc!
Nàng biểu tình túc mục, thái độ bãi thập phần đoan chính, nhưng giọng nói lại mang theo một chút không có tự tin chột dạ, nhút nhát: "Hừ, nói hươu nói vượn, ta Chu Châu Anh đi không đổi tên ngồi không đổi họ, ta chính là ngàn cơ giáo giáo chủ Chu Châu Anh!"

Mông mắt đạo nhân Lăng Cô Tình trên mặt tươi cười không giảm, chẳng qua hơi chút thiên quá mặt đi, tựa hồ ở cùng Tiêu Tâm Nguyệt nói chuyện: "Nàng thừa nhận chính mình là thật sự."

Tiêu Tâm Nguyệt nghe vậy, không nhanh không chậm nói: "Vậy đương nàng là thật sự đi!"

Lăng Cô Tình cười cười, vươn tay vẫy vẫy: "Ngươi lại đây."

Chu Châu Anh theo nàng vẫy tay phương hướng xem, không thấy được có người. Chờ nàng quay đầu lại thời điểm, phát hiện Tiêu Tâm Nguyệt cùng kia nữ đệ tử mạc Hồng Tuyết đều nhìn nàng.

Nàng chỉ chỉ chính mình: "Ta?"

Lăng Cô Tình tay thay đổi cái phương hướng, lúc này nhắm ngay nàng: "Đúng vậy, là ngươi."

Chu Châu Anh đi đến Lăng Cô Tình cảm tiến đến, sau đó duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ, tâm nói Mạnh nho nhỏ tựa hồ chưa nói quá võ lâm chí tôn có bệnh về mắt a? Hơn nữa có bệnh về mắt còn có thể đương võ lâm chí tôn, này võ công đến nhiều ngưu bẻ mới được?

Thấy Chu Châu Anh động tác nhỏ, mạc Hồng Tuyết bất mãn mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, cảm thấy nàng ở kỳ thị các nàng chưởng môn.

Chu Châu Anh lộ ra cái vô tội ánh mắt: Các ngươi cũng quá pha lê tâm đi?

Nàng mới vừa chửi thầm xong, khóe mắt liền có một đạo ảnh hiện lên, ngay sau đó mãnh liệt phong chính diện đánh úp lại, nàng theo bản năng nhắm lại mắt.

Chờ nàng trợn mắt khi, phát hiện một bàn tay ngừng ở khoảng cách nàng mặt chỉ có một hai centimet địa phương, chỉ cần lại hơi chút đi phía trước một ít, khẳng định sẽ dán trên mặt.

Vừa rồi đã xảy ra thần mã sự?

Chu Châu Anh cảm thấy chính mình mất trí nhớ, mất đi vừa rồi kia một giây ký ức.

Lăng Cô Tình thu hồi tay. Chu Châu Anh tầm mắt thật vất vả ngắm nhìn, đầu hướng trên mặt mang theo ngạc nhiên biểu tình Tiêu Tâm Nguyệt khi, trước mắt lại là một trận trời đất quay cuồng.

Nàng hai mắt vừa lật, hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.

Ở nàng thân mình mềm nhũn sắp ngã xuống đất phía trước, Tiêu Tâm Nguyệt tiến lên đi đỡ nàng.

"Sư phụ?" Tiêu Tâm Nguyệt ngẩng đầu nhìn lên Lăng Cô Tình, khó hiểu nàng vì sao phải làm như vậy.

Lăng Cô Tình khóe miệng tươi cười hạ xuống, nói: "Người miệng sẽ gạt người, nhưng thân thể lại sẽ không. Nàng xác thật không biết võ công, hơn nữa nhát gan yếu đuối, kinh không được dọa. Người như vậy, lại như thế nào là cái kia còn tuổi nhỏ, liền có vài thập niên nội lực, hành sự bừa bãi trương dương Ma giáo giáo chủ đâu?"

Tiêu Tâm Nguyệt nhấp môi.

Lăng Cô Tình lại nói: "Thôi, dù sao mạch sơn phái chưởng môn chi vị tương lai cũng là muốn truyền cho ngươi, mạch sơn phái phải đi hướng phương nào, cũng là ngươi lựa chọn. Ngươi chủ ý từ trước đến nay đại, ta là quản không được chuyện của ngươi."

Tiêu Tâm Nguyệt bị nàng nói được mặt hổ thẹn sắc: "Sư phụ......"

Lăng Cô Tình xoay người về phòng, Tiêu Tâm Nguyệt nhìn thoáng qua chưa từng rời đi mạc Hồng Tuyết, cung kính về phía sư phụ cáo từ, rồi sau đó ôm hôn mê Chu Châu Anh rời đi nơi này.

Không có trực tiếp hồi các nàng sở cư trú sân, Tiêu Tâm Nguyệt chỉ chọn một chỗ hoàn cảnh sâu thẳm lịch sự tao nhã đình đem Chu Châu Anh buông, sau đó lẳng lặng chờ nàng tỉnh lại.

Chu Châu Anh không có hôn mê lâu lắm, nàng ý thức thu hồi hết sức, trong đầu hiện lên chính là nghênh diện đánh tới kia một chưởng. Nàng trực tiếp bừng tỉnh: "Cứu mạng!"

Trợn mắt thấy Tiêu Tâm Nguyệt, nàng theo bản năng nhào hướng Tiêu Tâm Nguyệt, hận không thể treo ở nàng trên người, kinh hồn chưa định nói: "Thánh Nữ tỷ tỷ, cứu mạng!"

Tiêu Tâm Nguyệt nhìn nàng, ánh mắt phảng phất đang nói: Không tiền đồ.

Tay lại vuốt nàng đầu, nói: "Yên tâm đi, sư phụ sẽ không thương tánh mạng của ngươi. Ta cũng thay ngươi xem qua, ngươi hiện tại hảo hảo, không bị thương."

Chu Châu Anh lúc này mới ổn định tâm thần. Nàng nghĩ mà sợ nói: "Kia nàng làm gì làm ta sợ?"

"Vì phân rõ ngươi rốt cuộc có phải hay không thật sự giáo chủ."

Nói đến cái này, Chu Châu Anh nhớ tới Tiêu Tâm Nguyệt cùng Lăng Cô Tình đối thoại, nhất thời uể oải không vui nói: "Ngươi chưa kinh ta cho phép, có thể nào tùy ý đem ta gả cho người khác? Ngươi thật quá đáng!"

Nàng càng nghĩ càng ủy khuất, hốc mắt liền đỏ.

Giáo chủ tự bị trảo tới nay, này vẫn là nàng lần đầu tiên đỏ hốc mắt. Tiêu Tâm Nguyệt hơi hơi ngây ra, thực mau nàng liền ngồi xổm xuống nhìn thẳng giáo chủ, ôn thanh nói: "Lúc trước ngươi nói lấy thân báo đáp, ta liền cho rằng ngươi là nguyện ý."

Chu Châu Anh vừa muốn rơi xuống nước mắt bị nghẹn lại, nàng nhìn Tiêu Tâm Nguyệt, chớp mắt: "Ca?"
Nàng khi nào, với ai nói qua lấy thân báo đáp?

Thấy nàng quả nhiên đã quên, Tiêu Tâm Nguyệt tựa bất đắc dĩ lại tựa không phục, hỏi: "Gả cho ta, ngươi cũng không muốn sao?"

Tác giả có lời muốn nói: Thánh Nữ: Ngươi không phải nói muốn lấy thân báo đáp sao?
Giáo chủ:??? Ta nói rồi?
Thánh Nữ hơi hơi mỉm cười: Ngươi nói đi?
Giáo chủ: Nguy!
——
Đương giáo chủ cảm thấy Thánh Nữ kỹ thuật diễn kém cỏi khi,
Thánh Nữ: Kia giáo chủ tới diễn một cái?
Giáo chủ: Diễn gì?
Thánh Nữ: Câu dẫn ta. Nếu ta phá vỡ, liền tính ngươi diễn đến hảo, ta đây sẽ cho ngươi đầy đủ bày ra chính mình kỹ thuật diễn cơ hội. Nếu ta thờ ơ, liền tính ngươi thua, nhưng không quan hệ, ta sẽ chỉ đạo ngươi như thế nào diễn hảo trận này diễn.
Giáo chủ:......, nhưng ta như thế nào cảm thấy cái này tiền đặt cược không thích hợp?
——

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ