71. 2021-06-20 06:00:00

156 10 0
                                    

Mà làm cái gì Lương Không, Lý Tìm Tiên cùng Lý Lan Chi vô cùng có khả năng đều là Ma Tôn hài tử, nhưng Lý Lan Chi lại không bị Chu Châu Anh hoài nghi, Chu Châu Anh giải thích: "Đó là bởi vì nàng lớn như vậy liền không rời đi quá Nga Mi."

Cái này lý do tựa hồ không có gì thuyết phục lực, nhưng Tiêu Tâm Nguyệt cũng không cần thuyết phục lực, dù sao Lý Lan Chi cũng ở nàng hoài nghi danh sách thượng, chỉ là uy hiếp không có Lương Không như vậy đại.

Đến nỗi Lý Tìm Tiên, căn cứ Tiêu Tâm Nguyệt lâu dài tới nay điều tra tới xem, hắn cũng không sinh động, bộ dạng giống nhau, võ công giống nhau, tồn tại cảm có chút thấp. Ở rất nhiều đại hội thượng, thường thường nổi bật cực kỳ chính là thiếu chưởng môn Phương Kiện. Này cũng thuyết minh hắn cũng không phải bị làm tinh anh đệ tử tới bồi dưỡng, tiếp xúc bên trong sự vụ tương đối cũng sẽ giảm rất nhiều.

Tiêu Tâm Nguyệt không bài trừ hắn là nội tặc, cho nên này ba năm thời gian vẫn luôn làm người nhìn chằm chằm hắn, nhưng trước mắt chưa phát hiện hắn có cái gì dị thường chỗ.

Lương Không là hiềm nghi lớn nhất, đó là bởi vì Nguyệt Trường Câu bị người cướp đi thời điểm, lương uổng công chờ đợi người ở mạch sơn, Lý Tìm Tiên lại đã sớm tùy thiên diễn phái chưởng môn trở về thiên diễn phái.

Hơn nữa Lương Không thâm đến Trình Tây Dương tín nhiệm, cho nên Tiêu Tâm Nguyệt cố ý tiết lộ cấp Trình Tây Dương tin tức giả mới có thể truyền tới Lương Không nơi đó, mới có Nguyệt Trường Câu cùng u vanh lân nói Chu Châu Anh là giả giáo chủ việc.

Lúc trước Tiêu Tâm Nguyệt cố ý căn cứ bất đồng chưởng môn uy hiếp, dùng bất đồng đủ để đả động bọn họ phương thức đạt được bọn họ đối nàng một loạt quyết định duy trì, vì chính là chờ nội tặc chính mình lộ ra dấu vết.

Các môn phái chưởng môn cũng không có lường trước đến Tiêu Tâm Nguyệt theo chân bọn họ thảo luận đề tài sẽ có điều bất đồng, xét thấy bọn họ thảo luận nội dung đều liên lụy tới bổn môn phái ích lợi, cho nên bọn họ cũng không có làm môn phái khác biết bọn họ chi gian thảo luận nội dung.

Tiêu Tâm Nguyệt tính hảo này một bước, tận lực đem hoài nghi phạm vi thu nhỏ lại, cuối cùng thành công tỏa định Lương Không.

Nếu đã xác định nội tặc, lại lợi dụng ngàn cơ giáo bên trong phân tranh đem mọi người lực chú ý đều đặt ở ngàn cơ giáo thượng, Tiêu Tâm Nguyệt tưởng, kế tiếp chính là dẫn xà xuất động lúc.

——

Chính trực chính ngọ, mạch chân núi tửu quán sinh ý so thường lui tới đạm chút, chỉ có mấy cái giang hồ thiếu hiệp trang điểm nam tử tốp năm tốp ba ngồi ở cùng nhau, uống rượu, lao cắn.

"Ai, Ma giáo tả hộ pháp thảo phạt kia phản giáo hữu hộ pháp đi, kia hứa cho chúng ta chỗ tốt rốt cuộc khi nào mới có thể bắt được a?" Tuổi trẻ các đệ tử tâm phù khí táo, chỉ để ý kia đến bên miệng lại bay vịt.

"Chính là! Bất quá, Ma giáo kéo đến càng lâu, Mạch Sơn Phái phải dưỡng đám kia tù binh càng dài thời gian đi?"

"Ngươi còn lo lắng Mạch Sơn Phái nuôi không nổi nhiều người như vậy sao?"

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ