U Vanh Lân mang theo Chu Châu Anh tín vật cùng mệnh lệnh báo cho ngàn cơ giáo giáo chúng về Nguyệt Trường Câu phản bội chủ một chuyện, việc này không chỉ có ở ngàn cơ giáo trung khiến cho sóng to gió lớn, liền chính đạo môn phái đều thập phần chú ý việc này.
"Không nghĩ tới Thánh Nữ mới cưới Ma giáo giáo chủ không bao lâu, Ma giáo liền nội đấu. Quả nhiên, Thánh Nữ tính toán không bỏ sót!"
Chính đạo người trong cao hứng cực kỳ, cảm thấy là Tiêu Tâm Nguyệt lúc trước mưu kế thành công đem Ma giáo phân hoá thành hai phái. Chỉ cần Ma giáo tiếp tục nội đấu đi xuống, như vậy chính đạo có thể không uổng một binh một tốt liền đem này tan rã, thật sự là quá tốt!
Mà vì gia tốc Ma giáo hao tổn máy móc, này đó danh môn chính phái cũng nhúng tay việc này, âm thầm châm ngòi thổi gió, khiến cho rất nhiều ngàn cơ giáo giáo chúng bị bắt đứng thành hàng.
Nguyệt Trường Câu vốn là chưởng quản đằng ưng tư chờ một đám tinh anh, sau lại ở Chu Châu Anh bị Ma Tôn nhốt lại kia ba năm thời gian, hắn cũng lợi dụng trong tay giáo chủ lệnh diệt trừ tương đương một bộ phận dị kỷ, khiến cho đơn cô sơn đảo hướng người của hắn càng nhiều.
Bất quá, Tiêu Tâm Nguyệt sát thượng đơn cô sơn lúc ấy, những người này không chết tức thương, cho nên Nguyệt Trường Câu thế lực cũng chỉ thừa đằng ưng tư chờ một đám tinh anh.
Nguyệt Trường Câu bị U Vanh Lân thảo phạt, bị bắt đông trốn tây trốn, bị bất đắc dĩ trở về tìm Ma Tôn cầu cứu.
Ma Tôn hung hăng mà đạp hắn một chân: "Ngươi còn dám xuất hiện ở ta trước mặt?!"
Nguyệt Trường Câu ngốc: "Thuộc hạ, thuộc hạ từ Mạch Sơn Phái chạy ra tới sau, liền mã bất đình đề mà gấp trở về hướng tôn thượng phục mệnh, thuộc hạ, thuộc hạ......"
"Phế vật!" Ma Tôn âm trắc trắc mà nhìn hắn, "Ta là đang hỏi ngươi vì cái gì mới lại đây sao? Ta là trách ngươi quá vô dụng, mới có thể bị Tiêu Tâm Nguyệt bắt lấy!"
"Tôn thượng, thuộc hạ đáng chết!" Nguyệt Trường Câu phủ phục trên mặt đất, không dám nhúc nhích.
"Ngươi càng xuẩn xúi giục U Vanh Lân đi đối phó các nàng, quả thực là xuẩn càng thêm xuẩn! Ngươi có phải hay không tưởng nhân cơ hội này làm U Vanh Lân giết Chu Châu Anh, làm cho ngươi đương này ngàn cơ giáo giáo chủ?"
Nguyệt Trường Câu trong lòng run sợ: "Thuộc hạ không dám, thuộc hạ chỉ là, chỉ là ——"
Ma Tôn xách tiểu kê giống nhau nắm lấy cổ hắn, nhéo hắn sau cổ, đem hắn véo biểu tình dữ tợn. Nhưng mà hắn chút nào không dám xin tha, liền sợ Ma Tôn càng thêm tức giận, sẽ giết hắn.
Hắn biện giải: "Không phải thuộc hạ, đây là lương, lương trống không chủ ý, là hắn cùng ta thuyết giáo chủ là giả, là hắn!"
Ma Tôn đằng đằng sát khí bộ dáng, sợ tới mức Nguyệt Trường Câu lá gan muốn nứt ra, bất quá có lẽ là hắn đem nồi thành công mà ném ra, Ma Tôn buông lỏng ra cổ hắn, chỉ là biểu tình lạnh hơn: "Ngươi chủ tử là hắn?"
"Không, không phải, thuộc hạ vô năng, không chỉ có không có thể ngăn cản Tiêu Tâm Nguyệt đem giáo chủ bắt cóc đi, còn bị bắt, là thuộc hạ sai lầm, còn thỉnh tôn thượng giáng tội trách phạt!" Nguyệt Trường Câu lấy lui làm tiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
General Fiction- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --