Tiêu Tâm Nguyệt liên lạc đến người quen sau, trong lòng đã cảm thấy an tâm, nhưng lại lâm vào ai đều có bán đứng nàng hiềm nghi lo âu bên trong. Trở lại Chu Thư Nhân các nàng an trí sân sau, nàng nghĩ hẳn là muốn đổi cái chỗ ở, miễn cho đem các nàng liên lụy tiến vào.
Nàng chuẩn bị cùng Chu Thư Nhân mở miệng, lại phát hiện Chu Thư Nhân thập phần nhiệt tình: "Vân cô nương, ăn cơm chiều sao? Không ăn nói vừa lúc, ta đang chuẩn bị ăn đâu, cùng nhau ăn đi!"
Tiêu Tâm Nguyệt: "......"
Nói thật, Chu Thư Nhân bộ dáng này nàng xem đến có chút trong lòng phát mao, này đã không xem như nhiệt tình, mà là nhiệt tình trung có một tia nịnh nọt.
"Ta còn không có ăn." Tiêu Tâm Nguyệt chần chờ mà nói.
Tục ngữ nói sự ra khác thường tất có yêu, Chu Thư Nhân này quỷ dị thái độ chuyển biến thực sự làm người không bỏ xuống được đề phòng chi tâm. Chỉ là nàng xác thật còn không có ăn cơm chiều, thả không có lý do chính đáng cự tuyệt Chu Thư Nhân, chỉ có thể trước nhìn xem đối phương đang làm cái quỷ gì.
Đương Tiêu Tâm Nguyệt nhìn đến một bàn tràn đầy dự đồ ăn khi, nàng đề phòng chi tâm nháy mắt tới đỉnh điểm: "Này dự đồ ăn là Chu cô nương làm?"
"Không phải, ta tìm đầu bếp làm, nếu ngươi muốn ăn ta làm, ta cũng có thể đi học." Chu Thư Nhân ta nói xong, triều nàng giơ lên một cái xán lạn tươi cười.
Tiêu Tâm Nguyệt cảm thấy Chu Thư Nhân đây là trúng tà, nửa ngày không dám đi lấy chiếc đũa.
"Mau nếm thử, lạnh liền không thể ăn." Chu Thư Nhân cho nàng gắp đồ ăn.
Tiêu Tâm Nguyệt cái khó ló cái khôn, hỏi: "A Đậu các nàng đâu, như thế nào còn không có trở về?"
"Đã trở lại, ở viết kế hoạch thư đâu!"
"Cái gì kế hoạch thư?"
"Các nàng không phải kế hoạch khai cửa hàng buôn bán sao, ta cho các nàng cung cấp một cái ý nghĩ, nhưng là ta cho rằng các nàng nếu muốn đem cửa hàng khai lên, còn phải có quy hoạch, cho nên làm các nàng đi thương nghị kế hoạch, nếu ta nhìn cảm thấy được không, ta đây liền sẽ giúp các nàng một phen." Chu Thư Nhân đốn hạ, "Tuy rằng các nàng cũng không hy vọng phiền toái ta, nhưng các nàng không có gì tiền vốn, yêu cầu ta đầu tư."
Tiêu Tâm Nguyệt: "Ngươi biết việc này?"
Chu Thư Nhân hỏi lại: "Nguyên lai ngươi cũng biết việc này, xem ra bị gạt cũng chỉ có ta."
Tiêu Tâm Nguyệt xấu hổ cười, hỏi: "Vậy ngươi là như thế nào biết được?"
"Ta thấy các nàng ở trên đường đi dạo, khắp nơi hỏi thăm người khác mua bán, suy nghĩ các nàng chính là muốn làm điểm mua bán."
Tiêu Tâm Nguyệt nghĩ thầm, Chu Thư Nhân tâm tư nhưng thật ra tinh tế, như thế thông tuệ mẫn cảm người, nếu có thể đem chi mượn sức đến mạch sơn phái bên này thì tốt rồi.
Nàng thấy Chu Thư Nhân đã động chiếc đũa dùng bữa, chính mình nếu là lại không ăn, chỉ sợ sẽ làm Chu Thư Nhân ta nghi ngờ, cho nên nàng cũng cầm lấy chiếc đũa, chậm rãi gắp đồ ăn ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
Tiểu Thuyết Chung- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --