32. 2021-04-22 06:00:00

183 14 0
                                    

"Gà đen bạch phượng hoàn? Phái nữ đệ tử thiếu, chỉ sợ là bán không ra đi." Thư Cơ nói.

Tiêu Tâm Nguyệt tuy rằng cũng không rõ Chu Châu Anh ý tứ, nhưng căn cứ chính mình đối nàng hiểu biết, chỉ sợ không phải cái gì lời hay. Nàng băng bó hảo thủ, hướng Thư Cơ thảo dược: "Rượu thuốc liền phiền toái thư sư muội."

Thư Cơ nhìn ra nàng không muốn ở lâu, liền cầm hai cái tiểu bình sứ cho nàng: "Hai bình dược du đều thoa xong sau nếu là còn có huyết ứ, lại qua đây lấy."

Phó Phỉ Phỉ thấy các nàng tính toán rời đi, lay môn, trên mặt lo âu thần sắc chưa giảm.

Thư Cơ thấy thế, xem ở các nàng từ nhỏ một khối lớn lên tình nghĩa phân thượng, quyết định giúp một tay nàng, liền nói: "Phó sư muội, đứng ở cửa làm gì, tiến vào a!"

Phó Phỉ Phỉ cọ xát mà đi vào, nhắm ngay cơ hội cùng Tiêu Tâm Nguyệt xin lỗi: "Tâm Nguyệt sư tỷ thực xin lỗi, ta không nghĩ tới sẽ thương đến ngươi."

Thư Cơ mắt trợn trắng.

Xúc động ương ngạnh lại không có nhãn lực thấy, còn có thể chọc Thánh Nữ sinh khí, phó sư muội thật bản lĩnh.

Thánh Nữ vừa thấy liền không để ý chính mình thương, phản diện càng thêm quan tâm Ma giáo giáo chủ da thịt thương. Nàng khen ngược, phân không rõ ràng lắm chủ yếu và thứ yếu, sờ không tới trọng điểm, không chỉ có không hướng Ma giáo giáo chủ xin lỗi, còn thẳng đến Thánh Nữ mặt tới, Thánh Nữ đối nàng có sắc mặt tốt mới là lạ!

"Ngươi không biết sẽ thương đến ta, nhưng ngươi biết sẽ thương đến nàng, cho nên biết rõ chính mình hành vi sẽ mang đến như thế nào hậu quả, ngươi lại vẫn như cũ ra tay. Ngươi ý muốn như thế nào?" Tiêu Tâm Nguyệt xụ mặt huấn nàng.

Phó Phỉ Phỉ vốn dĩ liền bởi vì ngộ thương rồi nàng mà lòng mang áy náy, bị nàng chầu này huấn, nhất thời đỏ mắt: "Nàng là Ma giáo giáo chủ, đại gian đại ác người! Ta chính là tưởng cho nàng một cái ra oai phủ đầu, nàng không phải được xưng Ma giáo đệ nhất cao thủ sao? Ai biết nàng có tiếng không có miếng, bất quá là đạp một chân, thế nhưng liền bị thương!"

Tiêu Tâm Nguyệt nhấp môi.

Phó Phỉ Phỉ một bên gạt lệ một bên nói: "Lại nói, Ma giáo là hại chết Tâm Nguyệt sư tỷ người nhà hung thủ, kia nàng đó là đầu sỏ gây tội, ngươi lại phải vì lấy đại cục làm trọng, ép dạ cầu toàn cùng nàng thành thân, ta tưởng thế ngươi hết giận, này có cái gì không đúng? Ngươi vì cái gì muốn che chở nàng?"

Chu Châu Anh xoa ngực, trộm ngắm Tiêu Tâm Nguyệt liếc mắt một cái. Bị phó Phỉ Phỉ như vậy vừa nói, trở thành Ma giáo giáo chủ nàng tựa hồ thật sự nên vì Tiêu gia diệt môn chi án phụ trách.

Cho nên nữ chủ đối nàng hảo, thật sự chỉ là vì lấy đại cục làm trọng? Hay là cố ý dùng dụ dỗ thủ đoạn làm nàng trầm mê ở nữ chủ ôn nhu, cuối cùng lại cho nàng trí mạng một đao?

Tiêu Tâm Nguyệt trầm mặc một lát, chung quy không có tiếp tục răn dạy nàng, chỉ là làm nàng cấp Chu Châu Anh xin lỗi: "Mặc kệ như thế nào, ngươi chủ động ra tay đả thương người đó là khuyết điểm phương, cho nàng xin lỗi."

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ