33. 2021-04-23 06:00:00

202 16 0
                                    

Chu Châu Anh ngực thương hảo đến so trong dự đoán muốn mau, mới ngày hôm sau, ứ thanh liền phai nhạt không ít. Nàng nói lên việc này, còn rất là đắc ý: "Còn hảo ta phía trước phản ứng nhanh nhẹn tránh thoát ba lần quất, nếu không bị đánh đến da tróc thịt bong, sao có thể hảo đến nhanh như vậy!"

"Giáo chủ là như thế nào tránh thoát đi?" Tiêu Tâm Nguyệt một bên cho nàng thoa dược, một bên hỏi.

"Ta cũng không biết, liền theo bản năng né tránh bái!"

Nghe vậy, Tiêu Tâm Nguyệt thoa dược động tác một đốn, ánh mắt hơi lóe. Thật lâu sau, tài lược hiện tự đắc nói: "Lại có lẽ là giáo chủ mỗi ngày sáng sớm xem ta luyện công, cho nên nhớ kỹ nhất chiêu hai thức."

Nói đến tập võ luyện công, Chu Châu Anh lại nghĩ tới Tiêu Tâm Nguyệt tối hôm qua giáo nàng kia mấy chiêu, cái gì "Tuyền minh phù dung" "Con cá hí thủy" "Lâm khê xem cá" "Điểm đến vì chỉ", cuối cùng nàng không chỉ có không ăn thượng Thánh Nữ quả, còn mất mặt mà khóc.

"Giáo chủ làm sao vậy?" Tiêu Tâm Nguyệt thấy Chu Châu Anh sắc mặt quái dị, hỏi.

Chu Châu Anh liếc nàng liếc mắt một cái, che mặt: "Ta nghĩ đến nguyệt sự, như vậy liền không cần tập võ."

Tiêu Tâm Nguyệt sửng sốt, thực mau liền phản ứng lại đây, nàng dở khóc dở cười, nói: "Giáo chủ nếu là cảm thấy mệt, chúng ta đây liền không luyện."

Chu Châu Anh: "......"

Mệt nhưng thật ra không mệt, sảng cũng là thật sảng. Đại gia người trẻ tuổi, lại là tân hôn yến nhĩ, có điểm bốc đồng là bình thường, không cần cố tình khắc chế, thuận theo tự nhiên liền hảo.

Đương nhiên, lời này nàng là trăm triệu không dám nói ra, đầu tiên có vẻ không rụt rè, tiếp theo nàng thật như vậy nói, ngày mai sợ là như cũ đến khóc lóc kêu từ bỏ.

Hôm nay buổi trưa, nàng còn từ nữ đệ tử ánh mắt nhìn ra một ít ái muội cùng hài hước, cực kỳ giống Mạnh nho nhỏ xem truyện người lớn khi lộ ra đáng khinh lại nhộn nhạo biểu tình.

Cho nên không cần tưởng, nhất định là nàng hợp với ba ngày nửa đêm đều yêu cầu dùng nước ấm, ngày hôm sau còn đều ngủ đến trưa mới lên, cấp mọi người tạo thành hiểu lầm!

Lại không tiết chế điểm, chính mình chỉ sợ đến trên lưng một cái "Dục cầu bất mãn" "Hồng nhan họa thủy" ô danh, Tiêu Tâm Nguyệt cũng sẽ từ đại gia cảm nhận trung tài đức sáng suốt Thánh Nữ, biến thành "Từ đây quân vương không thượng triều" điển phạm!

Thoa hảo dược, Chu Châu Anh mặc vào lan váy, hệ hảo đai lưng, lại trái lại giúp Tiêu Tâm Nguyệt trên tay dược. Nàng nhìn miệng vết thương này, chỉ cảm thấy nhìn thấy ghê người —— liền Tiêu Tâm Nguyệt như vậy cao thủ đều có thể bị bị thương da tróc thịt bong, có thể thấy được phó Phỉ Phỉ kia một kích là thật muốn muốn nàng mệnh!

Chu Châu Anh lần đầu tiên đối phó Phỉ Phỉ sinh ra oán khí, đảo không phải bởi vì nàng muốn chính mình mệnh, mà là khí nàng ra tay quá tàn nhẫn ngộ thương rồi Tiêu Tâm Nguyệt.

Chu Châu Anh tưởng, nếu là nàng có thể nhớ lại nguyên chủ một chiêu nửa thức, khẳng định sẽ không làm phó Phỉ Phỉ như thế kiêu ngạo!

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ