21. To gan lớn mật

298 24 0
                                    

Tiêu Tâm Nguyệt thực mau liền phát hiện, nàng ở vì chính mình cùng giáo chủ hôn sự mà bận rộn khi, hoạt bát hiếu động hận không thể mỗi ngày ra bên ngoài chạy giáo chủ ngược lại cả ngày trốn ở trong phòng không thấy bóng người.

Nữ đệ tử chạy tới cùng nàng hội báo: "Giáo chủ từ bắt được giấy và bút mực sau, liền không cho ta gần người, ta hoài nghi nàng tự cấp Ma giáo dư nghiệt viết mật tin!"

Tiêu Tâm Nguyệt không tỏ ý kiến, nhưng vẫn là đẩy một bộ phận tạp vụ, bớt thời giờ đi xem một cái.

Chu Châu Anh ghé vào trên bàn ngoắc ngoắc hoa hoa khi, khóe mắt dư quang liếc đã có người tiến vào, nàng lập tức đem sở hữu giấy viết bản thảo thu hồi tới. Bất quá thấy cửa xuất hiện thân ảnh là nữ chủ khi, nàng động tác ngược lại đình chỉ.

"Nguyên lai là Thánh Nữ tỷ tỷ a!" Chu Châu Anh nhẹ nhàng thở ra.

"Bằng không ngươi tưởng ai?" Tiêu Tâm Nguyệt phát hiện nàng tàng đồ vật động tác, nhưng nhân nàng một lần nữa đem những cái đó giấy viết bản thảo lấy ra tới mà hơi hơi kinh ngạc, "Giáo chủ đây là ở tàng cái gì?"

"Ta phát tài vũ khí bí mật!" Đối mặt Tiêu Tâm Nguyệt, Chu Châu Anh cũng không có cái gì giữ lại.

Tiêu Tâm Nguyệt nghe được vũ khí bí mật khi, mày giơ giơ lên, nhưng thật ra chưa từng nói cái gì. Chờ nàng để sát vào cái bàn, cầm lấy trong đó một trương giấy viết bản thảo xem thời điểm, nàng mới thoải mái: "Đây là cái gì vũ khí bí mật, có thể làm giáo chủ phát tài?"

Chu Châu Anh tiến đến nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Đây là có thể đề cao may hiệu suất máy may kết cấu đồ!"

Nói xong, cũng mặc kệ Tiêu Tâm Nguyệt là cái gì phản ứng, hãy còn nói thầm, "Chính là có chút bộ kiện chế tác yêu cầu cực kỳ tinh tế, cũng không biết có hay không người tài ba thợ khéo có thể chế tạo ra này đó bộ kiện tới."

"Có." Tiêu Tâm Nguyệt thình lình mà chen vào nói nói.

"Kia thật sự là quá tốt!" Chu Châu Anh cao hứng mà vỗ tay, giây lát, nàng khiếp sợ mà nhìn về phía Tiêu Tâm Nguyệt, "Thánh Nữ tỷ tỷ xem hiểu này kết cấu đồ? Không đúng, Thánh Nữ tỷ tỷ nhận thức như vậy người tài ba thợ khéo?"

Tiêu Tâm Nguyệt nhìn nàng, bỗng nhiên cười một cái, gật đầu: "Nhận thức."

"Kia......" Chu Châu Anh xoa tay hầm hè.

Tiêu Tâm Nguyệt biết nàng tiểu tâm tư, cười hỏi: "Ta có thể đem người tìm tới, nhưng giáo chủ có thể cho ta cái gì chỗ tốt đâu?"

Chu Châu Anh không nói hai lời liền đem tam thành lợi phân đi ra ngoài: "Ta cấp Thánh Nữ tỷ tỷ tam thành cổ phần, chúng ta cùng nhau phát tài như thế nào?" Nàng đốn hạ, lại sửa miệng, "Vẫn là cấp năm thành đi, rốt cuộc chúng ta thành thân sau, đây là thê thê cộng đồng tài sản."

"Cộng đồng tài sản?"

"Chính là, Thánh Nữ tỷ tỷ chính là của ta, ta chính là Thánh Nữ tỷ tỷ."

Tiêu Tâm Nguyệt khí cười: "Giáo chủ hảo tính kế."

"Thánh Nữ tỷ tỷ nếu là không vui, chúng ta đây có thể hiện tại liền chế định hợp đồng, như vậy liền tính là hôn trước tài sản, ta đây chính là ta, Thánh Nữ tỷ tỷ cũng vẫn là Thánh Nữ tỷ tỷ. Bất quá dựa theo ta ra kỹ thuật, Thánh Nữ tỷ tỷ ra người cống hiến chia làm tới xem, vẫn là ta bảy Thánh Nữ tỷ tỷ tam."

Tiêu Tâm Nguyệt cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, đem giấy viết bản thảo còn cho nàng: "Tùy ngươi liền."

"Kia Thánh Nữ tỷ tỷ khi nào tìm người? Nếu có thể ở chúng ta thành thân trước đem ta yêu cầu linh kiện chế tạo ra tới, ta đây liền có một đài máy may làm ta của hồi môn!"

Chu Châu Anh ý tưởng rất mỹ. Nàng chính là mang theo phú khả địch quốc của hồi môn xuất giá, —— tuy rằng là tương lai sự. —— ai dám lấy cao lễ hỏi nói sự?!

Tiêu Tâm Nguyệt chưa cho cái chuẩn số, chỉ nói: "Ngươi đem bản vẽ họa hảo, ta làm người giúp ngươi làm ra tới."

Chu Châu Anh hít sâu một hơi, lời nói thấm thía hỏi: "Ta có thể tín nhiệm Thánh Nữ tỷ tỷ đúng không?"

Tiêu Tâm Nguyệt biết nàng ý tứ, xẻo nàng liếc mắt một cái, nói: "Ngươi có thể không tín nhiệm ta."

"Kia cần thiết tín nhiệm." Chu Châu Anh cuối cùng vẫn là đem bản vẽ, còn có một ít kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh đều giao cho Tiêu Tâm Nguyệt.

Tiêu Tâm Nguyệt thu hồi bản vẽ ra cửa, quay đầu thấy giáo chủ nằm nghiêng ở ghế trên mỹ tư tư mà sướng hưởng chính mình trở thành nhà giàu số một sau tốt đẹp sinh hoạt, nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên, giây lát, hạ xuống cảm xúc nảy lên trong lòng.

Ra sân, nàng đối với không khí nói câu: "Đi Vân Khê các, làm người đưa một đài máy may lại đây."

"Đúng vậy." dưới bóng cây có một đạo thanh âm đáp lại, "Chỉ là vì sao không trực tiếp nói cho nàng, Vân Khê các đã có máy may?"

"Đầu tiên là nguyệt sự bố, sau là quần mùa thu, ta nếu nói cho nàng, Vân Khê các liền máy may đều có, sợ là sẽ rất lớn đả kích nàng lòng tự tin. Mấy thứ này vốn chính là nàng, khiến cho nàng lại cao hứng cao hứng đi!"

Tiêu Tâm Nguyệt đốn hạ, "Huống hồ nàng gần nhất tìm được sự tình làm, an phận rất nhiều. Ở như vậy mấu chốt thời điểm, nàng giảm bớt ra ngoài số lần, đối kế hoạch của ta cũng có trợ giúp."

"Ta đây lập tức đi Vân Khê các."

"Không, việc này nghi chậm không nên mau, máy may đưa tới đến quá nhanh, nàng sẽ sinh nghi. Quá cái dăm ba bữa lại đưa lại đây."

"Đúng vậy."

——

Chu Châu Anh đem bản vẽ giao cho Tiêu Tâm Nguyệt sau, trong lòng vẫn có chút thấp thỏm. Đảo không phải nàng không tin Tiêu Tâm Nguyệt, lo lắng đối phương sẽ đoạt chính mình thành quả, nàng là lo lắng vạn nhất nàng đem máy may làm ra tới, muốn như thế nào mới có thể bảo đảm chính mình kỹ thuật không bị đánh cắp?

Nàng một người có thể lắp ráp máy may hữu hạn, kia nàng thế tất muốn tìm người hỗ trợ. Nàng lại như thế nào bảo đảm sẽ không có người học kỹ thuật sau, quay đầu liền đem này đó kỹ thuật bán cho người khác?

Phải biết rằng thời đại này nhưng không có tri thức quyền tài sản pháp bảo hộ, thật bị người trộm cướp thành quả, nàng tìm ai bắt đền?

Cho nên loại này thời điểm, cùng có địa vị cùng với có thủ đoạn người hoặc thế lực hợp tác, đó là cực cần thiết. Tỷ như nàng cùng Tiêu Tâm Nguyệt hợp tác, nếu gặp được bản lậu máy may, kia mạch sơn phái là có thể áp dụng thi thố, làm trộm cướp nàng thành quả người không có hảo trái cây ăn!

Hạ quyết tâm sau, nàng liền đem tâm thả lại trong bụng.

Ban đêm, Tiêu Tâm Nguyệt trở về cùng nàng cộng tiến bữa tối, nàng liền nhân cơ hội đưa ra hợp tác.

Tiêu Tâm Nguyệt hỏi: "Ban ngày không phải đã thương lượng hảo sao, như thế nào lại nói chuyện hợp tác?"

Chu Châu Anh nói: "Ban ngày thương nghị chính là kỹ thuật mặt hợp tác, hiện giờ nói chính là hoạt động phương diện hợp tác. Hoạt động chính là......"

"Marketing cùng thị trường." Tiêu Tâm Nguyệt nhàn nhạt mà nói.

Chu Châu Anh khiếp sợ: "Thánh Nữ tỷ tỷ biết?!"

"Lược hiểu, lược hiểu."

Chu Châu Anh nghĩ thầm, tác giả đều là cái quỷ gì mã thiên tài, nhìn xem nữ chủ tri thức mặt, nói nữ chủ là xuyên qua đều có người tin a!

Nàng tiếp thu năng lực cũng cường, lập tức nói: "Thánh Nữ tỷ tỷ đều hiểu, kia sự tình liền dễ làm! Chúng ta hợp tác, chia đôi trướng, rốt cuộc kỹ thuật là trọng trung chi trọng, cho nên ta chiếm một nửa, dư lại một nửa, lý nên ra tiền xuất lực Thánh Nữ tỷ tỷ đoạt được."

Tiêu Tâm Nguyệt nói: "Ta nhưng không đáp ứng cùng ngươi hợp tác."

"A......" Chu Châu Anh biểu tình suy sụp.

Đối nga, nàng hiện tại là một cái ăn người ta trụ nhân gia tù nhân, Tiêu Tâm Nguyệt không có đem nàng thành quả chiếm làm của riêng liền tính là có lương tâm, nàng như thế nào có thể hy vọng xa vời mượn đối phương thế lực tới bảo hộ chính mình chính đương quyền lợi đâu!

Nàng này mặt ủ mày ê biểu tình làm Tiêu Tâm Nguyệt trong lòng một ngạnh, như là có một hơi đổ ở cổ họng, nửa vời.

Không thể gặp nàng này phó biểu tình, Tiêu Tâm Nguyệt lại nói: "Mạch sơn phái kinh doanh mua bán cũng không đề cập này nói, cho nên ngươi tốt nhất đối tượng hợp tác đều không phải là mạch sơn phái, mà hẳn là Vân Khê các."

Chu Châu Anh nháy mắt tinh thần tỉnh táo: "Vân Khê các? Đối nga!"

Tuy rằng nàng không hiểu biết Vân Khê các cụ thể là một cái như thế nào địa phương, nhưng từ nàng ăn, mặc, ở, đi lại đều có thể cùng Vân Khê các dính dáng tới xem, Vân Khê các chính là một cái tinh phẩm cửa hàng, hơn nữa vẫn là một cái đã từ môn cửa hàng phát triển lớn mạnh đến xích đại nhãn hiệu.

Như thế đại nhãn hiệu, lại thẩm thấu trong sinh hoạt các mặt, bình thường sinh ý hẳn là không tồi. Từ nữ đệ tử đối Vân Khê các xuất phẩm quần áo đánh giá tới xem, Vân Khê các ở phương diện này danh tiếng cũng thực hảo.

Nếu may áo, chế y là Vân Khê các chủ yếu nghiệp vụ chi nhất, kia Vân Khê các nên hiểu được máy may giá trị, cũng biết như thế nào lợi dụng máy may, nhanh chóng chiếm trước chế y thị trường!

Bất quá, nàng muốn như thế nào cùng Vân Khê các liên hệ?

Nàng lại đem chủ ý đánh tới Tiêu Tâm Nguyệt trên người, cũng không ăn cơm, buông chiếc đũa liền chạy đến Tiêu Tâm Nguyệt phía sau đi thế nàng mát xa xoa bóp bả vai, ngữ khí kiều mềm: "Thánh Nữ tỷ tỷ, ngài kiến thức rộng rãi, giao hữu rộng khắp, nhận thức người nhất định rất nhiều, không biết ngài bằng hữu trong giới, có hay không Vân Khê các chưởng quầy linh tinh?"

Tiêu Tâm Nguyệt khóe miệng kiều lên: "Có, ta thậm chí còn nhận thức Vân Khê các các chủ."

Chu Châu Anh mát xa ấn đến càng dụng tâm: "Kia, không biết Thánh Nữ tỷ tỷ có thể hay không cho ta dẫn tiến một chút?"

"Giúp ngươi dẫn tiến, đối ta có chỗ tốt gì?"

"Ta không phải cho ngươi tam thành lợi sao, nếu là ta cùng Vân Khê các nói thỏa, ngươi cũng có thể thu lợi không phải?"

"Ta cũng không để ý chút tiền ấy."

Chu Châu Anh ngửi được Versailles hương vị. Nàng cảm khái: "Thánh Nữ tỷ tỷ ngươi là no hán tử không biết đói hán tử đói, ngươi là mạch sơn phái Thánh Nữ, áo cơm vô ưu, ta không giống nhau a, ta là cái giả giáo chủ, ăn mặc chi phí đều là dựa vào mạch sơn phái. Nếu một ngày kia chúng ta ly hôn, ta đây chính là mình không rời nhà, không xu dính túi, không được lưu lạc đầu đường?"

Nàng nói xong lời này, cảm giác quanh thân nhiệt độ không khí đều giảm xuống không ít, một cúi đầu, liền thấy Tiêu Tâm Nguyệt lạnh lùng mà nhìn nàng: "Chúng ta còn chưa thành thân ngươi liền nghĩ hòa li?"

Giáo chủ bị ánh mắt của nàng sợ tới mức lá gan run hạ, ánh mắt cũng né tránh lên: "Kia cái gì, ta không nghĩ tới hòa li, bất quá mọi việc đều có ngoài ý muốn, vạn nhất ngươi ngày nào đó không cần ta, đem ta một chân đá văng ra...... Ta phải có tiền, có tiền mới có cảm giác an toàn."

Tiêu Tâm Nguyệt đột nhiên đứng lên, xoay người một tay bắt lấy giáo chủ thủ đoạn, một khác điều cánh tay trực tiếp ôm giáo chủ eo, đem nàng gắt gao mà giam cầm ở chính mình trong lòng ngực.

Nàng biểu tình lộ ra không vui, nói: "Ta có thể đáp ứng ngươi, nhưng ngươi đến trả giá điểm cái gì."

"Phó, trả giá cái gì?" Giáo chủ thấp thỏm mà nhìn nàng.

Tiêu Tâm Nguyệt nhấp môi.

Giáo chủ ánh mắt từ nàng trên môi đảo qua, não bỗng nhiên liền nhớ tới bị nàng đã sớm quên hết nội dung mộng xuân, sau đó nàng cũng không biết chính mình chỗ nào tới kiều diễm ý niệm hoá trang thiên can đảm, lén lút để sát vào Tiêu Tâm Nguyệt, sau đó ở nàng trên môi, hôn một cái.

Tác giả có lời muốn nói: Giáo chủ thấp thỏm: Đều phải kết hôn, thân một chút hẳn là không quan hệ đi?
Thánh Nữ bất mãn: Như thế nào chỉ thân một chút?
——
Cảm tạ ở 2021-04-09 15:09:51~2021-04-11 19:13:38 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Lạnh nhạt 4 cái; nông phu tam quyền 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Miêu tả 12 bình; a ngu, đêm lạnh chín 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ