39. 2021-04-29 06:00:00

146 11 0
                                    

Vừa vào Kim Lăng, Chu Thư Nhân liền bắt đầu quỷ kêu: "Lục triều cố đô, ta tới!"

Tiêu Tâm Nguyệt bị nàng kích động chi tình cảm nhiễm, cũng nhịn không được vén rèm lên, ngẩng đầu nhìn mắt cao cao cửa thành.

Tuy nói triều đại đô thành không ở này, nhưng nó làm tiền triều đô thành, đến nay đều vẫn bị trở thành thủ đô thứ hai. Hoàng đế hành cung liền kiến ở chỗ này, mỗi lần hạ Giang Nam đều sẽ tới đây, bởi vậy nơi này cũng đặc biệt phồn vinh, võ lâm môn phái cũng không dám dễ dàng nhúng chàm bên này.

Tiêu Tâm Nguyệt không dám chói lọi mà cầm đao vào thành, Chu Thư Nhân liền nói: "Này còn không đơn giản? Thanh đao giấu đi là được."

Chỉ cần không phải hoàng đế hạ Giang Nam nhật tử, bên này thủ vệ liền sẽ không quá nghiêm ngặt, lại tốn chút tiền chuẩn bị, cũng liền cho đi.

Tiêu Tâm Nguyệt thấy Chu Thư Nhân hào sảng mà lấy ra một trăm lượng bạc chuẩn bị, không cấm nghi hoặc: "Chu cô nương ngươi là thật sự nghèo sao?"

Một trăm lượng, bình thường bá tánh một năm thu vào đều còn chưa tất có năm mươi lượng, nàng này một cấp chính là một trăm lượng, quá rộng rãi.

Bất quá đúng là bởi vì nàng như vậy rộng rãi, mỗi cái thủ thành binh lính đều có thể phân đến không ít, bởi vậy liền đề ra nghi vấn đều không có, liền trực tiếp cho đi.

"Nghèo a, này không phải mới vừa sờ xong thi thể mới có điểm tiền sao! Nhưng quay đầu liền lại hoa đi ra ngoài, này tiền tiêu đến cùng nước chảy giống nhau, ta là thật nghèo!" Chu Thư Nhân đúng lý hợp tình.

Tiêu Tâm Nguyệt: "......"

Liền đám kia Ma giáo sát thủ có thể mang bao nhiêu tiền? Ma giáo xác thật có tiền, nhưng bọn họ ra tới giết người không có khả năng mang nhiều như vậy tiền sao!

Vào thành sau, các nàng yêu cầu giải quyết chính là đặt chân vấn đề.

Nguyên bản trực tiếp nhất phương thức là đi khách điếm tìm nơi ngủ trọ, nhưng mà các nàng đoàn người quá nhiều, lại đều là nữ tử, sợ sẽ bị kẻ xấu cấp theo dõi. Cho nên ở vào thành phía trước liền thương nghị hảo, trước thuê một tòa sân đặt chân, chờ nghĩ đến bước tiếp theo muốn đi đâu, lại làm tính toán.

Lúc này, từ trước đến nay trầm mặc ít lời, không gì tồn tại cảm Văn Hề Mao Toại tự đề cử mình: "Ta có thể trước đuổi tới Kim Lăng thác người môi giới tìm phòng nguyên, kể từ đó, ân nhân tới thời điểm liền không cần lại tiêu phí thời gian đi tìm phòng ở."

"Ý kiến hay, bất quá ngươi một người được không? Ta làm lâm dậu bồi ngươi đi thôi, nàng tốt xấu hiểu chút mèo ba chân công phu." Chu Thư Nhân ta nói.

Văn Hề đồng ý.

Các nàng đi rồi, đánh xe công tác liền đổi người khác tới, Tiêu Tâm Nguyệt hỏi Chu Thư Nhân: "Vân cô nương là như thế nào bị Chu cô nương cứu?"

"Nàng không phải ta cứu, nàng là ta nhặt về tới." Chu thư nhân đạo, "Ta cùng a dậu ở lưu lạc thiên nhai thời điểm, ở một cái ngày mưa, thấy được ngồi xổm góc tường gặp mưa nàng, sau đó ta cho nàng tặng dù, lúc sau nàng liền vẫn luôn đi theo ta. Ta coi nàng quá đáng thương, liền đem nàng nhặt về."

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ