Tiêu Tâm Nguyệt xem qua không ít kịch nam, nhưng lớn mật như thế, bôn phóng "Không bỏ xuống được, luyến tiếc, không thể quên được" chi ngôn vẫn là lần đầu tiên có người đối nàng nói. Cho dù minh bạch Chu Thư Nhân ta nói hoa ngôn xảo ngữ thực không đi tâm, nhưng nàng lại như cũ sẽ tim đập gia tốc.
"Ngươi...... Thật không hy vọng ta rời đi ngươi?" Tiêu Tâm Nguyệt hỏi.
"Đương nhiên, ở bên cạnh ta, ta còn có thể giúp ngươi một phen. Nếu ngươi sợ liên lụy a dậu các nàng, kia dễ làm, ta cùng ngươi dọn ra đi, làm các nàng lưu tại nơi này." Chu Thư Nhân không chút do dự nói.
Đương nhiên, nàng đề nghị bị toàn bộ phủ quyết, Lâm Dậu bọn người không đồng ý: "Ân nhân ngươi đi đâu nhi, chúng ta liền đi chỗ nào!"
Chu Thư Nhân vui tươi hớn hở nói: "Ai nha, này nhiều ngượng ngùng, chỉnh được các ngươi đều là ta bạn gái dường như."
"Bạn gái là?" Một đám người ánh mắt sáng quắc mà nhìn nàng.
Chu Thư Nhân: "Nữ tính bạn bè ý tứ."
Lâm Dậu góc độ xảo quyệt: "Kia ân nhân ý tứ là, chúng ta không phải ngươi bạn gái?"
Chu Thư Nhân: "......"
Đối mặt như vậy Tu La tràng, nàng linh cơ vừa động: "Chúng ta quan hệ kia đương nhiên là bạn bè phía trên, tình cùng tỷ muội hảo tỷ muội a!"
Lâm Dậu đám người bị chịu cảm động: "Ân nhân, ngươi đối chúng ta thật là thật tốt quá, ngươi là người tốt."
Chu Thư Nhân: "......"
Tránh đi Tu La tràng, không nghĩ tới lập tức bị phát thẻ người tốt, ai, nàng dữ dội thê thảm!
Tiêu Tâm Nguyệt: "......"
Nàng như thế nào cảm thấy Chu Thư Nhân thần thái quái quái? Cho nên bạn gái có phải hay không nữ tính bằng hữu ý tứ?
Chu Thư Nhân đạo: "Ta đã nói rồi, các ngươi đều đừng kêu ta ân nhân, nhiều khách khí a!"
"Xác thật, ân nhân đều đem chúng ta đương tỷ muội, chúng ta cũng không thể như vậy khách khí. Nếu đại gia cùng chung chí hướng, chúng ta đây liền kết nghĩa kim lan, lấy tỷ muội tương xứng đi?!"
Lâm Dậu này đề nghị được đến nhất trí tán thành, Chu Thư Nhân cùng Tiêu Tâm Nguyệt hai mặt nhìn nhau, không biết sự tình như thế nào sẽ diễn biến thành như vậy, nhưng các nàng vẫn là thấu cái này náo nhiệt, sau đó nàng đã bị bài trừ bên ngoài.
Chu Thư Nhân: "???"
Vì cái gì muốn như vậy đối nàng?
Lâm Dậu giải thích: "Ân nhân ngươi tuổi không lớn lại không nhỏ, chúng ta kêu tỷ tỷ ngươi không thích hợp, kêu ngươi muội muội càng không thích hợp, cho nên chúng ta không cùng ngươi kết nghĩa kim lan, nhưng chúng ta nguyện ý tôn ngươi là chủ."
Chu Thư Nhân cả người nổi da gà đều toát ra tới: "Ai, đừng! Ta nơi này nhưng không thịnh hành chủ tớ kia một bộ, các ngươi nếu không nghĩ làm ta đương trưởng tỷ, lại không nghĩ làm ta đương em út, kia đơn giản, các ngươi liền thành lập một cái nữ đoàn, sau đó ta đương các ngươi đạo sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
Ficción General- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --