Chapter 20: Famous Love-teams ^^

624 8 0
                                    

Tyrone's POV

Yeah it's monday... Makikita ko ulit sya.. Dapat ba kong maexcite o malungkot???

"You can't love me..."

"You can't love me..."

"You can't love me..."

"You can't love me..."

Aish!! Tama na pwede ba.. Nasabi lang nya yun dahil nabigla sya.. Gago ka kase Tyrone bakit di mo pinigilan sarili mo ha?? Shemay naman.. Panu ba to???

Naglalakad ako ngayon papunta sa may canteen nang bigla akong may mabunggo na babae.. Di kasi tumitingin e.. Pero nagspark naman ang mata ko nang makita na si Leen ang nasa harap ko..

.

"Oh. It's you..."     Tsaka ako ngumiti sa harapan nya...

"Yea it's me. Pwede tumingin tingin ka sa dinadaanan mo.." Tsaka sya umakmang aalis na at isnobin lang ako pero bigla syang napahinto nang magtilian ang mga students na nakakita saming magkasama...

"Oh my!! It's Tyrone Gomez together with Kathleen Fuentebel!!!"

"Ba.. Pare ou nga oh.. Sila."

"OMG!! Ther're so BAGAY!! As in bagay talaga..."

"Wooh!! Cute nila oh..."

At patuloy pa sa paggwa ng mga side comments ang mga nakakakita samin.. Teka nu ba nangyayare?? Naman oh.. Lalung magagalit nyan to sakin.. >.<

Ngumiti nalang ako sa kanila at nagwave ng kamay tsaka hinila si Leen palayo sa may canteen.. Pero dahil sa ginawa kong yon e mas lalu kameng naintriga ng mga nakakakita samin sa bawat dinadaanan namen...

"Sila na ata talaga e. Sayang naman.."

 

"Ou nga. Pero bagay naman sila diba??"

 

"Yaaa."        Tsaka naman parang nalungkot yung isang babae... Dahil siguro la na sya pag-asa sakin.. XDXD Gwapo ko lang talaga e nu??? ;)

Nung napunta kame sa parang place na walang tao.. Tsaka kame nag-usap..

"Hey.. Talaga bang role mo na sa buhay ko ang magdala ng kunsumisyon?!!"

"Oh easy ka lang.. Wala akong alam dun... Swear.."

"Swear mo mukha mo.. I doubt it. Ikaw?? Tss..."

"Ou babaero ako pero kaya ko namang itigil yun for you..."

"Whatever you say.. I don't care...              Tsaka naman sya naglakad palayo sakin.......

"SEE YOU LATER HA??" Pahabol kong sabi pero ni lumingon man lang e di nya ginawa... >.<

CASANOVA'S KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon