Chapter 36.1

405 6 0
                                    

Isabelle's POV

 

Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Bakit ba kelangan ko pang magpanggap na girlfriend ni Tyrone habang nasa Philippines kame? I mean. May pinagtataguan ba sya? May iniiwasan ba sya? May pinagtatakpan ba sya or what?! Ang gulo!! >.< Promise!! Pero isa lang ang malinaw sa puntong to.. I really need to accept his condition so that he will go with me back in States to have his treatment...

Narito nako ngayun sa bahay ni  Tito Ronald. Halos kakauwi ko lang. Haayy. Nakakapagod at nakakastress ang pangatlong araw ko dito sa Philippines! Omo. >.<

Paakyat na sana ako ng hagdan ng biglang may lalakeng magsalita.. I know hindi yun boses ni Tito Ronald dahil alam ko ang boses ng Tito...

"Sino ka??"

 

Lumingon ako sa nagsalita.. Who is he? Sino ang lalakeng to?? Sya kaya ang...

"Tinatanung kita kung sino ka.."

 

"I am Isabelle Scott.."

 

"I am not asking about your name. My point is why are you here?!"

Stupid ata to e. Tinatanung ako kung sino ako nung nagpakilala naman ako e iniba ang tanung. Kutusin ko sya e. >.<

"My Tito owns this house okay?! Ikaw sinu ka ba?!"

 

"None of your business.."

 

Tsaka sya umalis.. Tss. Sino ba 'yung lalaki na yun?! Ang hangin. Infairness lang. Makatanung wagas lang! Kumukulo ang dugo ko ahh..

Lawrence's POV

Nung papunta ako sa may sala e nakita ko ang hindi pamilyar na babae na papaakyat ng hagdan.. Hindi sya mukhang maid dahil maganda ang suot nya.. Kaya sinu kaya 'tong babaeng to??

"Sino ka??"

 

Di sya sumagot.

"Tinatanung kita kung sino ka.."

 

"I am Isabelle Scott.."

 

"I am not asking about your name. My point is why are you here?!"

 

"My Tito owns this house okay?! Ikaw sinu ka ba?!"

 

CASANOVA'S KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon