"I'm the Cassanova's Karma"

4.2K 58 3
                                    

Before reading my story.. Here are some friendly reminders... Kelangan ko ng matured at open-minded na readers.. Tao lang ako nagkakamali kaya asahan nyo na may mga mechanical errors ang mga chapters sa story ko... 

 

Wag nyong isipin na demanding akong author at gusto munang magpa-fan bago magshare ng story. Well hinde... nasa sa inyo kung ma-satisfied kayo sa gawa ko at may privilege kayo na magcomment sa kung ano man ang nararamdaman o feedback nyo bawat chapter.. So guys. Enjoy the "I'm Cassanova's Karma" Hope you will like and recommend it...

 

______________________________________________________________________

 All rights reserved.. <3 A story by "Cassanovahater"........

Main Cast:

KATHLEEN FUENTEBEL

TYRONE GOMEZ

LAWRENCE GOMEZ

MICA ALMEDA

JERIC SAAVEDRA

 

Wanna know more about them? Continue reading. :)

________________________________________________________________________

 

Prologue:

Galit at bitter ako sa EX-boyfriend ko dahil iniwan nya ko. Ni hindi man lang kame nagkaroon ng closure. Dahil dun naging "manhater" ako. Ayoko ng magmahal! Ayoko ng magtiwala! Ayoko na sa lecheng pag-ibig na yan!

Hanggang sa biglang may isang lalakeng dumating na naman sa buhay ko. Anu kaya ang dala ng lalaking 'to? Happiness or sadness? :)))

CASANOVA'S KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon