Leen's POV
"Sir this would be my last day in your class."
"Sa States nako mag-aaral with Isabelle.."
"Sir this would be my last day in your class."
"Sa States nako mag-aaral with Isabelle.."
"Sir this would be my last day in your class."
"Sa States nako mag-aaral with Isabelle.."
"Sir this would be my last day in your class."
"Sa States nako mag-aaral with Isabelle.."
Parang echo na napakasakit sa pandinig ang mga katagang yan mula kay Tyrone.. Sorry guys speechless ako sa mga kaganapan. >.< Una nagkaroon ng instant girlfriend tas ngayun may run-away moment pa silang binabalak? ha--haa-haa. BEST IN PILIT NA TAWA GOES TO ME> >.<
Dismissal na naman. Isang buong araw na feeling ko e parang snap lang. Wala ako sa sarili, di ako nakakapag-focus. Ewan ko ba. Aalis na daw siya. I mean SILA. Wow ha!! Di naman ako dapat maging ganito ha. Kung laro lang lahat ng memories namen edi Fine! Sino ba sya sa akala nya???
Masakit man e tatanggapin ko. Andyan pa naman ang mga friends ko diba? Bakit sya lang ba ang lalakeng pwedeng makapag-pasaya sakin??! Ang masasabi ko lang. He's such a stupid asshole bastard... Shit! >.< Pero bakit iba sinasabi ng utak ko sa sinasabi nito. Ng puso ko.
Jeric's POV
Medyo matagal tagal na din nung huli akong mabigyan ng POV dito. Muntik na nga akong magtampo sa Author e.. Pero buti nalang at binigyan ako ng chance. :)) Haayy, ALam nyo guys nakakastress ang mga tao ngayun.. Di ako masyadong updated sa mga nangyayari dahil nga busy busyhan ako pero according kay Mica e magulo daw. Ewan ba kung anu yung magulo na yun..
*doorbell
"Manang pa-open pu yung gate baka si Mica na pu yun.."
Ilang sandali lang..
"Hello Jec!"
"Ohh ba't nakabusaktong ka??"
"Jec!! Huhu.Ewan ko na kung anu matinong gawin.. Nastress ako kay Tyrone at Kathleen pati dun sa Isabelle na yun.."
"Teka lagi kong naririnig sayo yung Isabelle na yun ha? Sino ba yun??"
"NEW GIRLFRIEND ni Tyrone ata.. Don't care.."
"HAAA???!!!""
"See. Ganyan din reaction ko nung marinig ko yun.."
"Paano?? Seryoso ang pinsan ko kay Kathleen ee."
"Yun din ang alam ko.. pero bigla nalang sumulpot ang Mistisang hilaw na yun, Gf daw ng pinsan mo.."
"San daw ba nakatira yun??"
"Galing daw ng ibang bansa ee. Pakielam ko pa ba.."
Teka.. Galing ibang bansa na Isabelle ang pangalan?? Di naman siguro tama ang naiisip ko diba. Imposible naman na magkapangalan at galing ding ibang bansa yun.. Imposible tlga pero magbabakasakali ako.
May pinakita akong picture kay Mica..
"Ito ba sya?? Yung Isabelle?"
"Shit! Don't tell me pati ikaw naging boyfriend ng babaeng yun..?!"
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S KARMA
Fiksi RemajaPast or Present? Present or Past? Ang gulo!! >.< ©2013 -- All Rights Reserved. A story made by casanovahater ♫♪♫ ♫♪♫