Chapter 2-2

1.1K 20 2
                                    

Tyrone’s POV

Ano ba naman to naiirita nako dito sa Mica nato masyadong EASY TO GET. Binibigay lahat e ayoko pa naman sa mga babaeng ganun. Madali akong nagsasawa.

At teka nga,, talaga bang walang katalab talab ang seducing powers ko kay Leen? Lagi nalang umiiwas di ko tuloy sya makausap. Badtriiip naman! >.< >.< Anung klaseng puso meron sya?? Stone??? :DD

“Mica, isnabero ba talaga si Leen?”

 

“Ha?? Sinong Leen?”

 

“Bestfriend mo diba Leen pangalan nya?”

“Ngek. Kathleen ang name nya ayaw nya ng iba. Mga close friends lang nya ang pwedeng tumawag sa kanya sa ibang pangalan which is me. Ako lang kase talaga ang pinakafriend nya dito sa university naten.”

 

“Bakit naman? Super pihikan ba sya sa mga kaibigan or sa mga manliligaw kaya ganon?”

 

“Suitors?? WAHHAHAHAAHA. Wag kang magjoke. Wala sa bokabularyo ng besiee ko ang mga ganyan....”

 

“Napakadry naman nun. Bakit? Bat ayaw nya dahil ba bawal pa sya?”

 

“Nope...It’s because of his EX. Bigla nalang ksing naglaho yung ex nya at pumunta sa ibang bansa ng hindi nagpapaalam kaya ayun super nasaktan ang besiee ko kaya sinumpa nya na never ever ever na sya magpapaloko ulet. Ang worst is di na sya magmamahal ulit........”

Ganun pala ang kwento ng babaeng ‘yon, pwes makikita nya bubuhayin ko ulit ang bigo nyang puso. Dahil ako, Si Tyrone Gomez ang mgpapaibig sa kanya. Wahahahahhahaa. XDXDXD

_________________________________________________________________

Yung picture sa side. That's Lawrence, the 1st and last? boyfriend of Kathleen... Umalis sya papuntang ibang bansa ng hindi man lang nagpapaalam kay Kath dahilan para magkalabo sila. Tingin nyo anu kayang dahilan bat sya umalis? Mahal pa kaya nya si Kath?? :)) 

CASANOVA'S KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon