Kathleen’s POV
Anu-ano bang mga pwede kong gawin para mahumaling talaga sakin ang Tyrone na ‘yon? Alam naman nating mahirap magpa-ibig ng isang tao lalu pa ng isang Cassanova? Grabi lang...
Andami kong kelangan patunayan kung ganon. Kailangan pa na maiparealize ko sa mistisong shokoy na yun na iba ako sa lahat.
Tipong ipadama sa kanyan na Hard to Get ang tunay na pag-ibig. Oh my monay carry ko ba?
Di ko naman kasi linya ang pagiging ganito. You know, hanggang salita lang ako pagdating sa mga bagay na patungkol sa “game of love”...
Date ako ang iniwanan, ngayon ako naman ang kelangan mang-iwan sa planong dapat matupad. Alam ko ang pakiramdam ng masakntan, mangulila, magdamdam at mabigo at kung maganap man kay Tyrone ang mga bagay na ‘yon na hindi pa nya naranasan sa talambuhay nya, tiyak iyon na ang pinakamasakit na KARMA na mararamdaman ‘nya..............
Nakakabagot naman, vacant period ngayon namin. Nagkataong na sa subject na to e magkatabi kameng dalawa ni Tyrone. Ano papansinin ko ba sya? O hntayin pansinin nya ko?
Kelangan ko ng sign! Osige pagbilang ko ng lima at di padin nya ko nilingon e ako na ang unang papansin sa kanya...
1....2....3....4..... Aba talagang!! Ako na nga!! >.< Shhh..
“Hello Ty..” “Kumusta Leen??? ;)”
=__= talagang kelangan sabay pa kami dapat magpansinan? Wahaha. XDXDXDXD
“Nakakabagot nu?? Antagal pa ng vacant time. Hayyy.”
“Ou nga e. Gusto mo mag-canteen? Nauuhaw kasi ako e..”
“Ah? Eh....”
“Sabi ko nga ayaw mo e Ms. Sungit..”
“Hala. osige sabi ko nga tara na..” Ayoko mabansagang Ms. Sungit okay??/ -.-
At ayun nga naglakad kame papuntang canteen. Pero ano ba talagang meron sa lalaking to kaya kahit ano o sinong madaanan namen e pinagtitinginan at pinagbubulungan kame.
Kesho bakit daw kame magkasama. Kame na daw ba. Bagay daw kame.. Mga intrimitida at echusera ata talaga mga students dito sa university namen. +_______________+
Andito na kami ngayun sa canteen at binilhan ako ni Tyrone ng foods. Parang snacks lang ganun kase busog pa kame.
“here.. :)))))”
“ah salamat.” Kinuha ko yung food sa kanya. Haha nalibre na naman ako ng di oras. Pero wag nyong isipin na mukha akong libre ah. Depende din yan e. Kung sino nag-aya sya manlilibre syempre.
Lumipas ang ilang minuto. Daldalan padin kame.. Actually marami din kameng napagusapang mga bagay bagay ni Tyrone patungkol sakin at sa kanya may pagkamakwento din sya e... :)))))00
“Kakaiba ka talaga Leen.. :D”
“Huh??” ano daw sabi nya? Bat bigla bigla nalang nasabi yon ng mokong nato?
“Ah. Wala sabi ko mag-time na. Tara??”
“ahh. Yahh.”
At umalis na kame ng canteen. Ng naglalakad na kami sa may hallway bigla kameng may mga nakasalubong na mga naghahabulang students at dahil mabilis ang galaw nila bigla nila akong natamaan dahilan para mahulog ako.
Oh my nararamdaman kong ma-out of balance nako. Di ko na kontrolado katawan ko. Panu to? Ayoko ata Makita ako ng mga taong maglanding dine. I mean Wa-poise naman. Wa-poise talaga!! >.<
*BOOGSH!!!
--
--
--
--
--
--
At ayun na. Naglanding nako. Pero teka bakit parang di masakit? Atsaka bakit parang may nakakapit na ewan sakin. At ano ba naman may nararamdaman akong paghinga ng isang nilalang na malapit sakin...
OoO Poker face. :l
Nang binuksan ko ang mga mata ko laking gulat ko nang Makita ang pagmumukha ng mokong na si Tyrone. I mean sinalo nya ko, para naman kami nasa pelikula oh.
At speaking of pelikula andaming nanonod na mga echusera. Ano ba yan nakakahiya. L((((((((
Tumayo nako sa pagkakasalo nya dahil di ko na matake na nakaganung position kame sa harap ng mga tao. You know... L(((
“Ah salamat..”
At bigla nalang akong tumakbo na papunta ng room nakakahiya kase e. Nakita kasi nya yung mukha ko ng malapitan habang nakabuka ang bibig.. Wa-poise talaga koooo....
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S KARMA
Teen FictionPast or Present? Present or Past? Ang gulo!! >.< ©2013 -- All Rights Reserved. A story made by casanovahater ♫♪♫ ♫♪♫