Tyrone’s POV
Ano ba naman to medyo nahihilo nako. Naparami na ata ang inom ko ah kaya hindi ko na alam kung sinu sinong babae ang nakapaligid sakin...
Tinawagan ko and driver ng family namin para sunduin ako dito at ipangdrive dahil alam kong di ko na kayang magmaneho at isa pa di ko isusugal ang gwapo kong mukha sa disgrasya nu.
Ano kayo hilo????? Hahahaha. XDXDXDXD
Nu ba naman to lasing na nga ako ganito pa mga sinasabi ko. Teka si Leen ba ‘yon???
Tumayo ako at iniwan ang mga babae ko sa table at sinundan ang babaeng nakita ko. Ganun ba talaga ko kainteresado sa babaeng yun kaya nakikita ko na ang mukha nya kahit saan??
Nung maabutan ko sya pinagmasdan ko lang ang napakaamo nyang mukha. Mukha na nagpapaalala sakin sa mama ko...
Para bang tumigil ang mga sandali nung panahong ‘yon. <3 <3 <3
Malumanay kong hinaplos ang mukha ng babaeng nasa harap ko ngayon at unti unti kong nilapit ang mukha ko sa mukha nya...
At binigyan sya ng isang napakatamis na halik. O//O O//O O//O O//O
Sana nga si Leen nalang talaga ang babae na kahalikan ko ngayon pero imposible naman na pumunta sya sa lugar nato... :/ :/
Napaalis naman ako sa pagkakahalik ko sa kanya nang sinampal ako ng babaeng to ng pagkalakas lakas dahilan para matumba ako dahil na din sa hilong hilo na talaga ko.
Ang lakas ng loob ng babaeng to na sampalin ako? If i know nasarapan sya sa halik ko. Badtrip naman oh.. The fuck talaga!!!!! :/ :/
________________________________________________________________________
Spell Tyrone??? M.A.N.Y.A.K well sabihin nalang naten na Gwapong Pervert... :))
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S KARMA
JugendliteraturPast or Present? Present or Past? Ang gulo!! >.< ©2013 -- All Rights Reserved. A story made by casanovahater ♫♪♫ ♫♪♫