Chapter 6: The Confused Cassanova

916 15 1
                                    

Tyrone’s POV

 

Fuck! Ano bang nangyayari sakin? Bakit ko ba sya kino-compare sa mama ko??

NO!! Gaya lang din ng Leen na ‘yon ang ibang mga malalanding babae na dapat paglaruan at gamitin.

They are not worth it para mahalin at irespeto. Mga mahaharot lang lahat ng mga babae gaya ng Rina na ‘yon na sumira sa buhay ng family ko lalu na sa buhay ko.

I swear hindi ako titigil hanggat di ko napapasuko si daddy. I’m going to make my life miserable to the point na magmakaawa sya sakin na ayusin ko na ang buhay ko.

Atensyon lang naman nya ang hanap ko. Atensyon at kalinga ng isang magulang pero anong ginawa nya iniwan nya ko dito at laging inaasikaso ang punyetang business nya sa ibang bansa.

Tingin ba nya pera lang ang kelangan para mabuhay ako.?!!!!!!!!

Damn it naman wala ba syang utak at puso?????? Putragis bat di pa sya patay ngayon kung ganon? Hayy nababaliw na talaga ako..

At lalu pang dumagdag ang Leen na ‘yon.. ;(

-.-

-.-

-.-

-.-

-.-

Andito ako ngayon sa bar at umiinom pero syempre nagpapakasasa din sa mga babaeng nakapalupot sakin.........

Ano ba naman role ko sa story na to kung hindi ang maglaro diba? Parang damit lang naman ang mga babae e..........

Hindi umaabot ng isang araw papalitan din.. Pero teka super arte ko naman ata kaya kahit isang oras e di tumatagal ang babae saken. XDXD wahahahahhahahahahhaa.

Well except for that Mica Almeda umabot pala ng 2 days pakikipagflirt ko sa kanya pero alam nyo naman siguro talaga ang tunay na motibo ko that time e no?????

Putcha Tyrone kalimutan mo na nga kung ano man ang naidulot sayo ng Leen na 'yon!! :/ :/

CASANOVA'S KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon