Chapter 26: You're Here... </3

567 12 3
                                    

Lawrence's POV

Hello readers.. Siguro naman e kilala nyo na ako. Diba?? Nakabalik nako from States.. Sa wakas at maaayos ko na din lahat ng mga bagay na dapat maayos.. Maitutuwid ko na din lahat ng mga pagkakamali ko.. At pinakamahalaga sa lahat, mababalikan ko na din ang mga taong naiwanan ko dito.. Lalung lalu na ang nag--isang babae sa puso ko... Kiffy andito nako.. T.T

 

(Kiffy ang tawag ni Lawrence kay Kathleen... Well pano ba nangyari yon?? Haha. XDXD Ganito kase yun.. Ang buong pangalan ni Kathleen is KATHLEEN IGNACIO FUENTEBEL kaya makakabuo ka ng initial na K.I.F at para mas maging cute or mas masarap pakinggan kaya nabuo ang KIFFY.. Gets??? Hope so.. XDXD)

Hay.. Medyo OA naman ang pagwelcome nila saken.. Talagang kelangan pang gumasta at magaksaya ng kung anu ano pa para lang sa isang party na to?? Si Daddy naman kase e mapilit.. Ginatungan pa ni nanay.. Hayyyy... >.<

"GoodEvening Ladies and Gentlemen.. I am Lawrence Gomez.. I just came back from States.. I know that I have a minimal experience when it comes to being a Director of such a big University.. But still, I hope that you're going to support and help me for whatever tasks that I need to accomplish... I sincerely appreciate this party for welcoming me in our University... Thank you.... :))))"

Woohhh... Tapos na din ako magmessage.. Oh well.. After ng speech ko e may mga background musics na pinatugtog and then kanya kanya nang business ang mga tao sa party... Meron sumasayaw sa gitna na magkapartners, meron din namang nagkukwentuhan lang sa mesa nila, at marami pang iba...

Ako naman eto, di magkamayaw sa pagngiti at pagpapasalamat sa lahat ng mga taong mag-approach sakin at magcongratulate.. Well syempre as the new director dapat marunung akong makitungo sa iba lalu na sa mga faculty members na bumubuo sa University namen...

Wait..... Is that Tyrone??? Andito sya???

"Tyrone???"   At lumingon naman sya sakin.. Pero nung makita nya ko e parang wala lang.. No expression at all... Poker face ba uso ngayon???

"So.. Are you happy being the new director?? Or should I say the successor of the Gomez Family???"

"What are you talking about... You and I are successor.. We need to help one another for the improvement of our businesses..."

CASANOVA'S KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon