Lawrence's POV
Habang nagbabasa ako ng mga reviews and files about the university na dapat kong malaman e bigla bigla ko nalang narinig ang napakagandang boses ni Kiffy (Leen)... Is it just my imagination or tlgang nasa may office ko sya..
Di ko pinalampas ang pagkakataon.. Tumayo ako at sumilip sa labas nakita ko, si Kiffy nga...
"Papasukin mo sya dito..." Cool na pagkakasabi ko.. Well kung may iaabot sya sakin di ba dapat sya mag-abot nun personally?? Diba?? XDXD
"Ano mga to??"
"Ah.. Sir.. Mga files po na pinapabigay ni Ms. Evangelista..."
"Sir???"
"Bakit?? Tama naman diba?? You are the director..."
"Ako padin to Kiffy.. Walang nagbago... Gaya padin ng date..."
"Mauna nako..."
"Oops.. Not yet..."
"Ha????????"
Pumunta ako sa may personal locker ko sa side ng office at may kinuhang isang maliit na box... Well binili ko yun sa U.S pasalubong para sa kanya... At syempre dapat lang na mapa sa kanya na yun.. Well in fact para sa kanya naman talaga yun...
"Anu to??"
"Open it..."
Nakikita ko sa mukha ni Kiffy ang curiosity kung ano bang laman nung inabot ko sa kanya.. Pagkabukas nya nun e tumingin naman ulit sya sakin na para ba gang nagtataka...
"It's for you.. Pasalubong ko..."
"Pero...."
"Walang pero pero.. Kiffy naman.. Like what i said.. Walang nagbago.. At walang magbabago.. Amin na nga isusuot ko sayo..."
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S KARMA
Fiksi RemajaPast or Present? Present or Past? Ang gulo!! >.< ©2013 -- All Rights Reserved. A story made by casanovahater ♫♪♫ ♫♪♫