Mica's POV
*kringgggggg....... *kringgggggggggg..... *kringgggggggg..............
Peste ang ingay ng alarm clock nato!! >.< Shemay..!!! Tinignan ko ang oras 8am na pala ng umaga... Oh well.. Kung sa akala nyo e maaga pato pwes nagkakamali kayo kase dahil outing to dapat sulitin bawat sandali hindi ba???
Pinilit ko ang aking katawan na tumayo at di ininda ang antok na aking nararamdaman. XDXD Echos! :P Haaay pero asan ba si besiee?? Aga ata nya nagising?? Ni hindi man lang ako ginising.. San kaya napunta yun???
Naghilamos lang ako ng mukha tapos nagmumog... Paglabas ko ng kwarto e agad agad ko namang naamoy ang napakabangong simoy ng pagkaing niluluto ninu pa ba??? Ni Kathleen kasama na din si Manang Loida at yung isang babaeng care taker...
"Sabi na nga ba andito ka e.. XD Aga mo ata nagising??"
"Medyo... Alam mo naman gusto ko magluto din ng breakfast natin.. :3"
"Ahh... I see.. Galingan mo dyan ah!!..." Aalis na sana ako ng bigla akong may mapansin...
"Teka nga besiee.. Bakit nakaturtle neck ka na jacket?? Di naman ganun kalamig ah.. XDXD"
"Ahh. Wala lang.. Naligo na kasi ako kaninang umaga.. E sleeveless suot ko kaya ayun medyo nilamig... XDXD"
"Ah ganun ba.. Okaaayyy.. Gigisingin ko lang yung mga boys ah.. Pati sina Madam Frixsy.. For sure may hang over mga yun. ^^"
Naglakad ako papunta sa mga kwarto nila.. Una kong pinuntahan si Jeric syempre my labidabs.. XDXD.. Pag-open ko ng door e nakita kong gulong gulo ang kama at tulog na tulog sya.. Eh?? Paano ba to natutulog at nagkaganito higaan nya?? >.< Parang nirape lang ng dalawampung bakla ah... >.<
"Huyyy... Gising na.. Lapit na tayo mag-almusal..." Sabay parang niyuyugyug ko sya ng mahina.. Pero wala padin.. Di padin sya nagigising.. Ni gumagalaw man lang sa posisyun nya...
"JERIC SAAVEDRA!!!!!!!!!!!!!!!!!" Sigaw ko.. Pero bakit parang tulog mantika to?? Sisigaw pa sana ako ng bigla syang gumalaw ng posisyon.. Ang gwapo namang matulog ng lalakeng to.. Nacatch nya ang atensyon ko.. Lumapit ako ng kaunti sa kanya para ayusin ang kilay nya pero...........
"Good Morning Mica...." Before nya sabihin yun e hinila nya ko kaya nahiga ako sa kama nya at pumaibabaw sya sakin sabay kiss sa cheeks ko.. Yieee.. Ang pilyo tlga.. T.T
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S KARMA
Teen FictionPast or Present? Present or Past? Ang gulo!! >.< ©2013 -- All Rights Reserved. A story made by casanovahater ♫♪♫ ♫♪♫