Tyrone's POV
Andito ako ngayun sa bar kasama ng best friend ng babaeng sumuplada sakin. Yes tama kayo, alam kong matalik silang magkaibigan since high school dahil mula nung unang araw na makita ko si Leen e inalam ko ang mga bagay bagay tungkol sa kanya. At dahil din 'don kaya ko naisip gamitin itong si Mica nato para makilala at mapalapit kay Leen...
Ang sama ko na ba?? Well if you think so... :)))
Hindi ko naman gusto si Leen pero para bang merong something sa kanya na gusto kong alamin. Nung makita ko kasi syang ngumiti naalala ko ang mommy ko na ang pangalan ay Lina Gomez na ngaun ay nasa heaven na ng dahil sa napakagaling kong ama.
FLASHBACK:
"Dad kasalanan mo kung bakit namatay si mommy! Kung hindi ka sana nagkaroon ng anak sa ibang babae e hindi sya magdaramdam ng ganon. Ang lakas ng loob mong gawin yun dad! Bakit kulang pa ba kami sayo kaya ka nakipagrelasyon at nagkaanak sa pu** na yun??!!!!!!!!!"
"Iho i'm really really sorry. Alam mo namang mahal ko kayo ng mama mo pero sadyang una kong naging girlfriend si Rina bago pa ang mommy mo. Nagkaanak kame at hindi yun alam ng mama mo nung una,, dahil nga fixed marriage lang ang kasal namin. Sana maintindihan mo anak ;("
"Bakit?? Pag ba pinatawad kita mabubuhay ba ulit si mommy? Sge nga! Mabuti pang ikaw nalang ang namatay tutal ikaw din naman ang may kasalanan sa lahat lahat dahil wala kang kwentang asawa sa kanya!!!"
*PAK!! sinampal ako ng sarili kong ama..Dahilan para mabago ang turingan namin sa isa't isa..
END OF FLASHBACK
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S KARMA
Teen FictionPast or Present? Present or Past? Ang gulo!! >.< ©2013 -- All Rights Reserved. A story made by casanovahater ♫♪♫ ♫♪♫