Chapter 4-2

963 15 0
                                    

Tyrone’s POV

 

Lunes na naman. Nakakatamad pumasok lalu pa’t alam kong may babae na naman akong napaiyak. Anung magagawa ko e di ko naman talaga sya gusto..... 

Malay ko bang bibigay sya sakin ng ganun? Mga babae tlga pakitaan mo lang ng konting sweetness bumibigay agad. Palibhasa mga kulang sa pansin. =___=

“Pare ang ganda nung babae nu? Anung section kaya yun?”    

 

“OO nga pare anlaking makeover ang ginawa nya! Simple lang naman dati yun e ngaun lumelevel na!”

 

Mga mokong na ‘to. Sinu kaya pinaguusapan nila?? Dapat malaman ko kung sino ang babaeng yun. Aba kung sikat sya dapat mapansin nya ko para mas sumikat ako.

Cassanova ata ‘to. XDXDXD

Pagdating ko ng classroom agad akong umupo at as usual may mga babae na namang nanlandi sakin at syempre ano ba dapat kong gawin? Itaboy sila? Hahahahha.

--

--

--

--

--

NO!! TOTALLY NO!! Syempre lalandiin ko din sila. Yan naman ang ginagawa ng isang player na tulad ko e. HAHAHA. XDXD

Dumating na ang prof naming na si Ms. Evangelista kaya naman nagsiupo na ang lahat...

“Class. Aattend ako ngayun sa isang seminar sumaglit lang ako dito para magcheck ng attendance at para na din mainstruct ko si Ms. Fuentebel sa mga gagawin nyo for today.. Pero teka where is she???”

“I’m sorry ma’am I’m Late... :3 :3”

Napanganga lahat kame sa nakita namin. Isang Dyosa ata na bumaba sa langit ang nasa may pinto ng room naming ngayon........

Matagal bago nagsink-in sa utak ko ang mga pangyayari.. Ang masasabi ko lang napakaganda niya. Kamukha nya talaga ang namayapa kong ina.. Haayyy.... Interesting talaga ang babaeng to.. Kung alam nyo lang... >.<

“Umupo kana Ms. Funtebel.. Looking good ah. Blooming ka ata ngayon?”

 

“Ma’am naman e. *O*”

 

“So class pumili kayo ng kapartner nyo. Since 40 kayo siguradong may kaparehas ang lahat. You are going to make a Scientific Analysis about Reproduction... Write your activity on 1whole sheet of yellow paper at ipapass nyo kay Ms. Fuentebel ngayon. Is it clear class?”

CLASS: “YES MA’AM!! ;)))”

“Ms. Fuentebel ikaw na bahala ah. Pagbutihan nyo. Observe silence dapat. Good Day...”

 

Class: "Good Day ma'am!!! :))))))))))))))

CASANOVA'S KARMATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon