Tyrone's POV
Nakabalik nako from Manila.. Agad akong dumiretso sa bahay ni Leen. Namiss ko kase sya ng sobra e.. Nang makarating nako e agad naman akong pinapasok ng maid nila.. At agad agad naman nyang kinatok si Leen sa kwarto neto pero nagtaka ako ng sabihin nyang umalis nalang daw muna ako dahil may sakit si Leen.. Sa mga sinabing yun ng maid e agad akong naalarma at ako na mismo ang pumanhik sa kwarto nya..
"Manang diba I told you I'm sick???!!!"
"Leen?? Hm.. Sick pala ah.."
"Tyrone??"
Nakita kong gulat na gulat sya at parang di makapaniwala na nasa harap nya ko.. Hay si Leenibabes talaga kaya nga lalu ko syang namiss e.. Pinapasok nya ko sa kwarto nya...
"Akala ko ba may sakit ka???"
"Ahh. Not really. Medyo wala lang ako sa mood kumausap ng bisita.."
"So dapat na ba kong umalis?? Baka kase nakakaistorbo ako e.."
Hay miss na miss ko sya tas ang dry saken?? Anu yun diba?? Nakakasira tuloy ng araw.. Tumayo nako mula sa pagkakaupo sa kama ng bigla nya kong yakapin mula sa likod... Haayy.. Napapawi lahat ng lungkot at pagod ko kapag nakakasama ko ang babaeng to...
"Ikaw naman.. Syempre iba ka naman sa mga bisitang tinutukoy ko.. Ikaw naman kase di ka nagsabi na bumalik kana pala.. Bad ka! >.<" Sabay tapik sa likod ko...
"Ouch.. Aray naman... ;(((" Nagpanggap ako na nasaktan talaga ako sa tapik na yun pero honestly medyo napalakas e.. XDXD haha..
"Sorry... Sorry.. Sorry.. Ikaw naman kase e.."
"Ikaw ang bad sinasaktan moko.."
"Sorry na nacarried away lang ako.."
"Hmm. Ewan.."
"Osige na.. Anu pwedi kong gawin para di kana magtampo?? Labas tayo?? Kain sa mall o ano???"
"Kiss moko.." Yun nalang nasabi ko kase sobra kong namiss si Leen..
"Haa??"
"Aish.." Bigla ko syang hinila palapit sakin ang we shared a moment.. A smooth passionate kiss...
BINABASA MO ANG
CASANOVA'S KARMA
Teen FictionPast or Present? Present or Past? Ang gulo!! >.< ©2013 -- All Rights Reserved. A story made by casanovahater ♫♪♫ ♫♪♫