EXTRA CHAP *.*

90.5K 623 60
                                    

ACTUALLY, eto dapat sana ang CHAPTER 32,,pero dahil alam niyo naman lahat na shunga shunga tong MS.AUTHOR ninyo,,ayun nalagay ko doon sa isang story ko SO, wala na akong magagawa kundi gawin tong extra chappie! >_____< PERO ,,, I HOPE YOU LOVE IT!!

____________________________

Stephen's POV.

=______________=''', grabe ang tagal naman sa loob ng C.R si Ms. Pakipot, tinignan ko ulit ang orasan ko at 25 minutes na pala siya nandoon sa loob .. naramdaman kong may nag-pinch sa cheeks ko..napatingin ako at nakita kong nakangiti siya.

"nakangiti ka?"

"nakasimangot ka?"

"malamang, tagal mo sa loob.."

"babae ako ehh."

"mga babae talaga =__='', tara na nga Ms.Pakipot!"

"yes Mr.Sungit!"

"akala ko ba Mr.Yabang tawag mo saakin?"

"ang sungit mo kasi ngayon ehh! daig mo pa ako kung may dalaw."

"oo na, oo na..ano ba kasi pinagagawa mo doon sa loob? siguro masydo kang nagpapaganda para saakin nooh?"

"tsee! kahit kailan yabang mo talaga!"

"pakipot ka naman."

nasa MOA pala kami ngayon, kasama ko ang pinakamamahal kong gf, mainggit kayong lahat >:PPPPP, bigla naman tumunog ang tiyan ko, naku nagugutom na ko.

"Ms.Pakipot, nagugutom na ko."

"ano naman gagawin ko?" psssh .. kahit kailan ang sungit talaga ng gf ko!

"tara kain tayo."

"saan naman?"

"HMMM..fast food na lang kaya?"

"ikaw bahala, basta ikaw ang manglilibre ah."

"okay lang namaaaan! ^___^."

sabay hinila ko siya papunta sa fast food, doon kami sa sizzling plate, in-order ko yung tapa, si Ms.Pakipot naman hindi nag-order, coke na lang daw sakanya .. tapos kinuha ko na ang order ko at naghanap na kami ng upuan, konti lang ang tao kaya madali kaming nakahanap ng upuan, umupo na kami at nagsimula na kaming kumain.

"dahan dahan ka nga diyan kumain, baka mapaso ka!"  napangiti naman ako..

"nag-aalala ka ba saakin?"

"malamang! bf kita ehh."

Living with Him (Revised)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon