Lander and Leslie Side Story 7

45.1K 313 28
                                    

Hello po! So, Ayun, Malapit na matapos ang side story nila Lander and Leslie at talagang tatapusin ko na to bago ang pasukan kasi mahihirapan na ako kapag pinaabot ko pa sa pasukan. After all the side stories ay ipo-post ko na ang Chapter 1 ng Book 2, actually, tapos ko na siya eh. Gusto niyo ba i-post ko na siya? Sabihin niyo saakin kung ipo-post ko na :)

Tapos, i-eedit ko ang Living with Him kasi hiyang hiya na ako dahil jeje era ko pa sinulat yang time na yan eh. Gagawin kong formal writing kasi super informal at may iba na parang naiinis (?) LOL.

***

Leslie's POV

"Good morning Leslie!" I gulped. Omaygad naman oh. Ang aga aga pero bakit ganito na ang nakikita ko? Ang aga aga nagkakaroon na ng kasalanan ang aking mata! Tinignan ko si Lander mula ulo hanggang paa. Topless siya habang nakaboxers pa siya. I gulped once more dahil kitang kita ko ang masasarap niyang pandesal.

Oh my god! Bakit ang hot ng lalakeng to? "Huy Leslie! Ayos ka lang ba?" Tinakpan ko naman ang mukha ko ng comforter habang ang lokong to ay tinatanggal ang comforter. Hindi niya ba alam na nabo-bother ako sa pandesal niya?! "Huy Leslie! Ano ba nangyayari sayo?"

Kalma ka lang Leslie. Kailangan hindi mo ipakita sakanya na naapektuhan ka. Kalma lang. Kalma. Kalma. Dahan dahan ko tinanggal ang comforter at halos manlaki ang mata ko dahil sobrang lapit na niya saakin at yung pandesal niya---"L-Leslie!"

**

"May sakit ka ba? Umagang umaga, nahimatay ka bigla" sabi ni Lander saakin habang inuubos niya ang scramble egg. Thank god at nag suot na siya ng t shirt.

Eh kasi naman, Umagang umaga, binabalandra mo yang mga pandesal mo! Tapos napahawak naman ako sa isang pandesal. Tinignan ko ito sabay pinisil. Shet. Ang lambot puro hangin lang ang laman nito! Eh yung kay Lander kaya? Siguro puro---erase! erase! Ano ba yan! Umagang umaga ay kung ano ano na ang pinag iisip ko. This is so not me.

Bigla naman may tinapat si Lander saakin na isang poster, kumunot naman ang noo ko at binasa ito. "Horse riding?" Tinignan ko siya. "Gusto mo mag horse riding tayo?" Tumango tango naman siya.

"Ayos lang ba sayo? Ang lonely kasi kapag mag isa ka lang" ika niya. Bigla naman uminit ang pisngi ko and I looked down. "A-Ayos lang naman ... siguro?" Anong siguro? Gustong gusto ko nga siya makasama eh! Atsaka baka makatyempo ako at maamin ko ang true feelings ko sakanya.

***

"L-Lander, w-wag mo akong bibitawan ha? Ikaw ang sisipain ko diyan!" Tumawa naman siya at inalalayan niya ako pasakay sa kabayo. Safe naman akong nakasakay sa kabayo and I gulped dahil first time ko lang makasakay sa kabayo ay hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko. Umupo naman si Lander sa likod at siya yung nag co-control sa kabayo.

Kaya para siyang nagba-back hug saakin. Mas lalo naman uminit ang pisngi ko. Buti na lang at nasa likod si Lander kaya hindi niya ako nakikitang mag blush. Dahan dahan lang kami na nag iikot. Kahit 30 minutes lang kami dito ay feel ko na halos isang taon kami. OA na kung OA pero yun kasi ang nararamdaman ko eh.

"Strawberry parin pala ang ginagamit mong shampoo"

Living with Him (Revised)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon