Có thể do Kim Nhất Thiên có một số kí ức mơ hồ nào đó trong đầu , nên hắn mới đi hỏi Trương An Vũ , nhưng ai mà ngờ Rose lại vô tình biết được , cô không thể để chuyện này ngày càng kéo dài được .
Đẩy cửa vào , nhìn thấy Trương An Vũ cùng Kim Nhất Thiên , cô tuy không vui nhưng phải tươi cười ra mặt .
"Tiểu Vũ ? Em cũng ở đây sao ?"
Trương An Vũ gật đầu "Em ra ngoài trước đây"
Sau khi cậu ra ngoài , cô tìm cách thăm dò hắn , quả nhiên hắn đã có kí ức mơ hồ .
"Anh...thật sự..đã nhớ lại sao ? Thật tốt quá"
Nhưng là...tại sao hắn cảm thấy Rose dường như không thân thiết như lúc trước nữa ?
"Rose , hiện tại anh phải cùng baba đi vài hôm đến Los Angeles"
Rose kinh ngạc "Anh đến đó làm gì ?"
Hắn vuốt tóc cô "Xử lý một chút chuyện mà thôi"
Rose cũng không có nghi ngờ gì , hầu như mọi thứ liên quan đến Trương An Vũ cô đều đã xử lý sạch sẽ không còn dấu vết .
"Có cần em đi cùng anh không ?"
Hắn ôn nhu xoa tóc cô "Em muốn không ?"
"Em ở Seoul vẫn chưa đi chơi hết , với lại em cũng muốn thân thiết với Tiểu Vũ nữa"
Hắn gật đầu bảo cô chú ý sức khỏe .
Đợi Kim Nhất Thiên đi rồi , cô nhất định cho Trương An Vũ không thấy ánh mặt trời .
-----
"Tiểu Kiệt ? Con không nhầm chứ ?"
Biện Bạch Hiền kinh ngạc nhìn Phác Xán Liệt , bởi vì Kim Mân Thạc cảm thấy chuyện này rất lạ , nên đã lấy thuốc mà Kim Nhất Thiên uống đến cho Phác Tuấn Kiệt xem thế nào .
Kết quả..!!!
"Thuốc này rất gây hại cho hệ thần kinh ??? Uống nhiều trí nhớ càng kém ??"
Thật không thể tin được , với kinh nghiệm y học của Tuấn Kiệt không thể nào nhầm được , nhưng chuyện này là do ai làm ?
"Mân Thạc , anh có nói chuyện này cho Nhất Thiên chưa ?" Phác Xán Liệt nghiêm túc .
"Vẫn chưa , bọn anh ngày mai muốn đưa nó về Los Angeles xác nhận một chút"
------
Hôm nay hắn và hai phu phu nhà họ Kim sẽ đến Los Angeles.
Trương An Vũ thật không nỡ , nhưng không còn cách nào khác , giống như mười năm về trước vậy , cậu thật sự sợ .
Không có Kim Nhất Thiên ở đây , Rose hình như không còn vẻ dịu dàng ân cần trước đây nữa .
"Trương An Vũ , tôi có chuyện này muốn nói với cậu"
An Vũ không biết Rose muốn nói gì với mình , xong cậu vẫn ngồi xuống nói đối mặt với cô .
"Cậu thích Thiên đúng không ?"
Không ngờ rằng Rose sẽ hỏi cậu như thế .
"Chị...biết ?"
Rose cười , nhưng không mấy thân thiện , nhìn thẳng vào mắt cậu , một tên con trai vắt mũi chưa sạch còn đấu lại cô hay sao ?
"Tôi tất nhiên biết rõ , cậu cũng biết rằng chúng tôi sắp kết hôn rồi , mong rằng cậu nên tránh xa ra một chút , với lại không phải anh ấy cũng đồng tính luyến ái biến thái giống như cậu"
Rose nói xong , ngang nhiên bước lên lầu , chỉ còn An Vũ ngồi đó nhìn vào khoảng không trước mặt .
Đi đến trường , cậu không có một chút tâm trạng nào , cứ nằm lên bàn nhắm mắt lại .
Đến khi mở mắt ra đã là hết tiết , cậu xách balo bước ra cổng trường , không biết hiện tại có nên về nhà hay về Trương gia .
"Tiểu Vũ sao còn đứng đây"
Còn chưa kịp xoay người lại , trước khi khép hai mi mắt lại cậu mơ hồ thấy bóng dáng hai nam nhân cao to .
Tỉnh dậy đầu óc có chút mơ hồ , chưa thích ứng được ánh sáng , cậu nheo mắt lại một chút , sau khi nhìn kĩ , nơi đây hoàn toàn xa lạ , cậu là bị bắt cóc sao ?
"Trương đại thiếu gia , xin chào"
Một nam nhân thô to , có hình xăm chim ưng khá to ở ngực phải . Trương An Vũ lùi phía sau một chút , bởi lúc này cậu đang ngồi trên chiếc giường , tay còn bị trói chặt .
"Các người muốn làm gì ? Tiền sao ? Nhà tôi không thiếu tiền , các người không được làm bậy"
Tên cao to cười lớn , đàn em thấy vậy cười theo .
"Haha , cậu thật ngốc , bọn tôi không vì tiền"
Mặt cậu thoáng xanh rồi trắng bệch .
"Không...không vì tiền...vậy vì cái gì ?"
Tên cao đi đến bên giường , một cái rẹt , áo cậu bị xé toẹt .
"Các người không được làm vậy , các người..." càng nói cậu càng sợ hãi , giọng nói cũng trở nên yếu ớt .
Gã ta túm lấy quần cậu , cậu đạp một cước vào hạ bộ gã , gã bị chọc giận , hung hăng tát vào mặt cậu một cái , bên má trái cậu sưng đỏ , khóe môi rỉ ra ít máu .
"CMN , dám đá lão tử , để hôm nay tao xem mày còn sức đá ông hay không"
Cơn ác mộng từ đây bắt đầu...
-------
"Nghệ Hưng , làm sao đây ? Tiểu Vũ còn chưa thấy trở về" Tuấn Miên lo lắng suốt ruột , cậu không còn bình tĩnh nữa , nếu như Tiểu Vũ xảy ra chuyện gì , cậu cũng không sống nổi .
"Yên tâm đi , anh đã cho người điều tra , nhất định sẽ không sao"
Nếu biết người nào xuống tay với con trai anh , anh nhất định không tha kẻ đó .
"Ông chủ , có tin của thiếu gia , đám người của A Báo đã bắt cóc thiếu gia"
Trương Nghệ Hưng lấy xe , anh kêu Tuấn Miên ở nhà đợi , còn anh sẽ đi cứu con trai , đám người đó đúng là chán sống mới dám đụng vào con trai bảo bối của Trương Nghệ Hưng anh .
Không để Trương Nghệ Hưng đi một mình , đám người của Phác Xán Liệt cũng đến , vừa đến nơi , một cảnh tượng diễn ra trước mắt .
Trong căn phòng mục nát , không thấy một bóng người , chỉ có chiếc giường nhăn nhúm , một thiếu niên nằm đó , thân thể rách nát máu me đến tàn tạ thật dọa người .
"Tiểu Vũ"
Trương Nghệ Hưng đi đến ôm lấy tấm thân gầy gò của thiếu niên , lòng đau như cắt , đám người chết tiệt , tụi mày phải trả giá , tay anh siết chặt , nhất định không tha một tên nào .
-------------
End Phiên Ngoại 5
Các bạn ơi....mình quyết định sẽ hoàn luôn phiên ngoại để các bạn không chờ lâu nữa hehe <3 buổi tối vui vẻ nà <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...