Kết Thúc ( Hoàn )

43 5 0
                                    

Ba năm sau...

Kim Nhất Thiên đứng trước gương chỉnh lại cổ áo sơ mi , hôm nay là ngày Trương An Vũ về Seoul , hắn đã chờ ngày này rất rất lâu , nhìn chiếc đồng hồ đeo trên tay cũng sắp đến giờ rồi , hắn nhìn bản thân mình trong gương nhớ lại thời điểm ba năm trước...

Hắn đã ở lại Los Angeles hai tháng , bởi vì còn nhiều thứ cần giải quyết nên hắn không thể ở lại lâu hơn được , tuy là không muốn nhưng hắn phải nhờ Phác Tuấn Kiệt chăm sóc Tiểu Vũ của hắn , trong mắt Kim Nhất Thiên Phác Tuấn Kiệt như là cái gai là tình địch .

Còn về phần Phác Tuấn Kiệt biết rằng nếu Trương An Vũ đã quyết trở về với Kim Nhất Thiên thì anh đã biết mình chẳng còn hy vọng nào nữa , nhưng không về vì thế mà anh căm hận , anh mãi mãi đứng ở phía sau bảo vệ cậu .

Sau khi trở về Seoul , hắn đã dùng mưu kế khiến gia đình Rose phá sản , cha cô vì thế mà lên bệnh tim qua đời , mẹ cô cũng không chịu nổi đả kích mà tự sát , còn về phần Rose hắn chưa kịp ra tay phía sau có có thế lực khiến cô phải trả giá về việc cô làm với Trương An Vũ năm đó .

Giải quyết xong chuyện của Rose hắn đến tìm Trương Nghệ Hưng và Kim Tuấn Miên .

Trương Nghệ Hưng tất nhiên không đồng ý , còn về phía Kim Tuấn Miên cậu thương con trai mình nhưng Nhất Thiên cũng là cháu mình , cậu cũng cần có thời gian mà suy xét , thời gian này nhiều việc làm cậu hết sức mệt mỏi .

Trong ba năm qua , ngày nào Kim Nhất Thiên cũng đến Kim gia hết quỳ rồi hối lỗi , cũng chứng minh cho hai người họ thấy hắn yêu Tiểu Vũ , hắn sẽ yêu thương cậu cả đời .

Lái xe đến sân bay với tâm trạng vô cùng vui vẻ , trên xe còn có đóa hoa rất lớn , hắn ngày nào cũng call video với cậu nhưng càng thế hắn càng nhớ cậu da diết hơn , lần này cậu trở về hắn nhất định để cậu ở mãi bên mình , hắn sẽ kết hôn với cậu , nhẫn cũng đã chuẩn bị xong , nhà hàng kế hoạch đã đâu vào đấy chỉ cần chờ cậu mà thôi .

Trương An Vũ cùng Phác Tuấn Kiệt xuống sân bay , cậu tìm bóng dáng Kim Nhất Thiên không quá khó bởi hắn rất cao và quen thuộc , vừa nhìn là cậu đã nhận ra ngay .

"Anh Tiểu Thiên " cậu chạy đến ôm chặt lấy hắn , ba năm rồi cậu rất nhớ hơi ấm này , mùi hương này và cả gương mặt này nữa .

Tuy hắn có đi công tác cũng đến thăm cậu nhưng không được ở lại vài ngày làm cậu rất buồn . Nhưng hiện tại cậu và hắn có thể bên nhau mãi mãi rồi .

"Em gầy rồi " hắn đau lòng sờ vào gương mặt ngày nhớ đêm mong , lúc nào cũng muốn hôn lên gương mặt này .

"Anh cũng có béo hơn em đâu , anh Tiểu Thiên em ngày nào cũng mong ngày này đến nhanh một chút để được gặp anh"

Kim Nhất Thiên cười ôn nhu : "Ừm" hắn lấy đóa hoa tặng cho cậu , hai người cứ mãi quấn quýt nên không để ý Phác Tuấn Kiệt đứng phía sau chờ hai người anh anh em em cả một buổi , trên tay còn kéo hai cái vali , một là của anh một là của Tiểu Vũ .

Kim Nhất Thiên chở Trương An Vũ về Kim gia còn Phác Tuấn Kiệt trở về Phác gia .

Vừa bước vào nhà cậu đã ôm chặt lấy baba và daddy của mình , cậu biết lúc cậu xảy ra chuyện baba và daddy là người đau lòng nhất , lúc cậu sang Los Angeles hai người cũng rất lo lắng , hiện tại thấy cậu trở nên vui tươi thế này thật sự chẳng còn điều gì khiến họ có thể vui mừng hơn nữa .

 [LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ || Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ