Kim Tuấn Miên thấy Kim Mân Thạc căng thẳng như vậy làm cậu cũng rất lo lắng , chuyện này hình như rất quan trọng , còn quan trọng hơn cả chuyện công ty sao ?
"Chuyện công ty lần này , có liên quan đến Trương gia , em hẳn là biết Trương gia ở thương trường có thế lực rất lớn , Trương phu nhân có thể đã biết..."
Trương phu nhân ? Mẹ của Trương Nghệ Hưng ? Vì để chia rẻ cậu và Nghệ Hưng bà đã ra tay với công ty Mân Thạc ? Nếu như vậy thì cậu phải làm sao bây giờ ?
"Anh Mân Thạc...em sẽ...tìm cách giải quyết , thật xin lỗi vì chuyện của em mà hại cả công ty..."
Mân Thạc xoa đầu Tuấn Miên "Ngốc quá , đâu phải lỗi của em"
Cậu suy nghĩ cả một đêm nếu như cậu kiên quyết ở bên cạnh Nghệ Hưng thì gia đình cậu làm sao ? Công ty của Kim gia sẽ làm sao ? Đó là tâm huyết cả đời của ba mẹ và anh Mân Thạc , cậu không thể ích kỷ như vậy được...
"Miên Nhi , em suy nghĩ gì vậy ?"
Thấy Tuấn Miên không vui , Nghệ Hưng ôm cậu quan tâm hỏi . Cậu lắc đầu cười nhẹ "Em không sao"
"Nghệ Hưng , hôm nay em về nhà đã"
Nghệ Hưng gật đầu "Anh đưa em về"
"Không cần đâu , anh cũng mệt rồi..."
Kim Tuấn Miên nói là về nhà nhưng thật ra là cậu đi gặp Trương phu nhân .
"Chào bác gái"
Trương phu nhân nhìn Kim Tuấn Miên bà tao nhã ngồi xuống gọi cafe .
"Kim Tuấn Miên , nếu cậu đã đến gặp tôi vậy tôi cũng nói thẳng luôn , nếu cậu chịu rời khỏi con trai tôi , tôi sẽ không khó dễ công ty anh trai cậu và sẽ cho cậu khoản tiền để công ty anh cậu nâng cao hơn"
"Bác gái , nếu đã như vậy...con xin bác giữ lời...chỉ cần bác không gây khó dễ công ty anh con...con sẽ...rời khỏi Nghệ Hưng..." Tuấn Miên nắm chặt tay , cố nén nước mắt không chảy ra .
"Như vậy thì tốt , tôi cho cậu một ngày để rời khỏi Nghệ Hưng"
Một ngày thôi sao ?
" Bác gái , ba ngày có được không ?"
Trương phu nhân nhìn Kim Tuấn Miên , bà gật đầu đây coi như là cho cậu ta cơ hội cuối cùng đi
"Ba ngày sau , tôi hy vọng không nhìn thấy cậu nữa , à đúng rồi , cậu phải tự nói chia tay với Nghệ Hưng nếu không với tính cách của nó sẽ không bỏ cuộc mà đi tìm cậu"
Tuấn Miên rũ mi gật đầu , Trương phu nhân đứng dậy đi ra ngoài , còn Tuấn Miên cậu phải trân trọng ba ngày này , bởi vì cậu chỉ được ở bên anh ba ngày thôi .
Trở về nhà trời cũng đã khuya , Mân Thạc và Chung Đại rất lo lắng cho cậu , thấy cậu trở về hai người mới yên tâm .
"Em đi đâu vậy ?" Mân Thạc đỡ Tuấn Miên ngồi xuống ghế , cả người cậu không có chút sức nào , nhìn mà đau lòng .
"Em đi gặp Trương phu nhân , bác ấy nói...sẽ không làm khó dễ công ty nữa , anh không phải lo lắng nữa đâu"
Mân Thạc và Chung Đại nhìn nhau , tại sao Tuấn Miên lại nói như vậy .
"Chuyện gì đã xảy ra , em đi gặp Trương phu nhân làm gì ? Miên Nhi em phải nói anh biết"
"Em sẽ rời khỏi Nghệ Hưng , em muốn qua Pháp để du học , có thể...không quay về đây nữa..."
Chung Đại kích động ôm Tuấn Miên "Miên Nhi..." cậu vì gia đình này mà hy sinh cả tình yêu , Chung Đại cảm thấy rất có lỗi với Tuấn Miên .
"Anh Chung Đại , anh Mân Thạc em qua bên Pháp sẽ sống thật tốt , hai anh không phải lo cho em đâu , còn Chung Nhân nữa..."
----
Kim Tuấn Miên về kí túc xá , nhưng thái độ của cậu rất khác , cậu rất lạnh lùng với Nghệ Hưng , lúc anh muốn ôm cậu , cậu liền đẩy anh ra rồi khó chịu quay đi .
"Miên Nhi , em phải nói rõ ràng cho anh , mấy hôm nay em làm sao vậy ?"
Kim Tuấn Miên cười nhạt "Anh không cảm thấy là tôi chán anh rồi sao ? Đến lúc này mà anh không nhận ra là tôi muốn chia tay à ? Lúc đầu vì anh là thiếu gia Trương gia cho nên tôi mới yêu anh , tôi cảm thấy đồng tính thật ghê tởm , cho nên Trương Nghệ Hưng chúng ta chấm dứt đi"
' CHÁT '
"Đó là lời thật lòng của cậu sao ?"
"Phải , tôi bây giờ đã có bạn gái , nên tôi không muốn có bất cứ quan hệ gì với anh nữa"
Kim Tuấn Miên quay người bỏ đi , giọt nước mắt từ khóe mắt rơi xuống , nói những lời như vậy tim cậu rất đau...rất đau...
Nghệ Hưng , xin lỗi anh , mong anh hạnh phúc và quên em đi...!!!!
-----
6 năm sau...
Seoul trong sáu năm thay đổi rất nhiều , không chỉ cảnh vật thay đổi mà con người cũng thay đổi .
Phác Xán Liệt bây giờ đã là ông chủ của một nhà hàng lớn , bây giờ bên cạnh hắn có Biện Bạch Hiền , hai người rất là hạnh phúc .
Còn Trương Nghệ Hưng đã là tổng giám đốc của tập đoàn lớn , chỉ là con người anh lạnh lùng hơn , nhẫn tâm hơn không còn là Trương Nghệ Hưng sáu năm trước nữa...
Gia đình anh cũng đã sâp xếp cho anh vị hôn thê , cô ấy rất tốt lại là tiểu thư thế gia rất xứng với Trương Nghệ Hưng .
"Nghệ Hưng , hôm nay vào bar uống vài ly không ?"
Phác Xán Liệt hôm nay rảnh cho nên mới rủ anh .
"Ừ , mà cậu không sợ Tiểu Hiền nhà cậu à ?"
Phác Xán Liệt cười gian "Em ấy đi công tác vài ngày nữa mới về"
Trương Nghệ Hưng nhếch môi khinh bỉ cùng Phác Xán Liệt vào quán bar .
--------
End Chương 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...