Trương Nghệ Hưng sau khi nghe Phác Xán Liệt nói vậy liền tức tốc bay về ngay , xa cậu ngày nào anh không yên tâm ngày đó , có thể Dương Hạo Kỳ đã bắt đầu hành động rồi , mong là anh không về quá muộn .
-----
Kim Tuấn Miên bị Dương Hạo Kỳ đưa đến một nơi vắng vẻ , nơi đó là nghĩa địa lớn nhất Seoul , cậu không biết tại sao Dương Hạo Kỳ lại đưa cậu đến nơi này .
"Hạo Kỳ , sao cậu đưa tôi đến đây ?"
Dương Hạo Kỳ dừng lại trước ngôi mộ , Kim Tuấn Miên nhìn vào thì kinh ngạc vô cùng , đó là...đó là Dương Hân Vy...sao cô ta lại...chẳng lẽ cô ta đã...??
"Hạo Kỳ , Dương tiểu thư tại sao lại...mà cậu quen biết với Dương tiểu thư sao ?"
Lúc này ánh mắt hắn là lạ .
"Đúng , Dương Hân Vy là chị gái tôi , tôi là em trai chị ấy , Kim Tuấn Miên cậu rất kinh ngạc à ? Chẳng phải chị tôi chết cậu là người vui nhất sao ? "
Kim Tuấn Miên lắc đầu "Không , không phải , tôi làm sao mong Dương tiểu thư chết chứ ? Hạo Kỳ , cậu vì trả thù cho Dương tiểu thư nên mới cố ý tiếp cận tôi có phải không ?"
"Xem ra cậu cũng không tính là ngốc , nếu không phải vì cậu , chị tôi sẽ không chết , gia đình tôi sẽ không ra nông nỗi này , tất cả là do Kim Tuấn Miên cậu , bây giờ tôi muốn cậu dùng mạng của mình đổi lấy mạng của chị tôi"
Kim Tuấn Miên lắc đầu "Hạo Kỳ , tôi biết cậu mất đi chị của mình rất đau khổ , nhưng tôi thật sự không có hại Dương tiểu thư , rồi chuyện gia đình của cậu là thế nào ? Tôi hoàn toàn không biết"
Dương Hạo Kỳ siết chặt cổ Tuấn Miên "Cậu cướp đi người chị tôi yêu nhất khiến chị ấy tự sát , còn gia đình tôi bị phá sản , những điều này đều do cậu , do cậu"
Kim Tuấn Miên thật sự khó thở , bụng cũng đau , có thể do thiếu oxy làm đứa bé không thể thở được , cậu không biết vì chuyện năm đó mà làm Dương Hân Vy thành như vậy .
" Hạo..Kỳ...cậu có thể...nghe tôi nói không.. ?"
Lúc này Dương Hạo Kỳ đã hoàn toàn bị hận thù che mắt , hắn không nghe Kim Tuấn Miên giải thích gì cả , cứ siết chặt cổ cậu lại , Tuấn Miên ngày càng không thở được , cậu nghĩ có phải cậu sẽ chết tại nơi này không ? Nhưng mà đứa con chưa chào đời của cậu , Tiểu Vũ và Nghệ Hưng phải làm sao đây ?
-----
Trương Nghệ Hưng về đến nhà không thấy Tuấn Miên đâu cả , anh càng lo lắng bất an , Tuấn Miên mất tích cả ba người đều nghĩ ngay đến là do Dương Hạo Kỳ làm . Nhưng tìm mãi không ra hắn đang ở đâu , bây giờ Trương Nghệ Hưng rất rối , anh không biết hắn ta có làm gì Tuấn Miên hay không .
"Xán Liệt , Bạch Hiền sao rồi ? Có tin tức gì của Dương Hạo Kỳ không ? Miên Nhi mà xảy ra chuyện gì tôi nhất định không tha cho Dương Hạo Kỳ"
"Nghệ Hưng cậu bình tĩnh đã , Dương Hạo Kỳ bắt cóc Tiểu Miên chắc chắn là muốn uy hiếp cậu , nếu đã vậy hắn ta sẽ không làm gì có hại cho Tiểu Miên đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...