Kim Nhất Thiên kéo Rose ra sau mình , đứa bé tên An Nhiên này thật sự không biết lớn nhỏ , dám nói chuyện với Rose như vậy .
"Em mau xin lỗi chị Rose"
An Nhiên sao có thể xin lỗi cho được , cô làm mặt quỷ rồi chạy đên đứng bên cạnh An Vũ , Tuấn Miên bước ra lắc đầu "Tiểu Nhiên , xin lỗi chị Rose đi , sao con lại ăn nói như vậy hả ? Ai dạy con như thế ?"
"Con không xin lỗi , do anh ta đã làm vậy với anh trai mà"
Tuấn Miên không hiểu cô đang nói cái gì cả .
"Nếu như Trương An Nhiên đã không xin lỗi Rose thì cứ để anh trai nó Tiểu Vũ xin lỗi Rose" lời này của Kim Nhất Thiên không chỉ làm An Nhiên tức giận mà còn làm Chung Đại và Mân Thạc tức giận .
"Tiểu Thiên con đủ rồi đó , vì cô gái xa lạ con có cần phải tranh chấp với người trong nhà như vậy không ?"
Rose kéo kéo tay anh "Thiên , đừng làm mọi chuyện rối lên , em không sao"
Nhìn thế nào cũng là một cô gái hiểu chuyện .
"Bác Chung Đại đừng la anh Tiểu Thiên , Nhiên Nhiên nói như vậy là do nó còn nhỏ không hiểu chuyện , con thân là anh trai Nhiên Nhiên con thay em ấy xin lỗi chị Rose" nói xong cậu đi đến trước mặt Rose "Em thay mặt Nhiên Nhiên xin lỗi chị"
"Không có gì , chị biết Tiểu Nhiên còn nhỏ , chị không chấp nhất đâu mà , chẳng phải mọi người ăn tiệc hay sao , đã không còn sớm"
Nhắc đến mới nhớ ,mọi người tạm gác chuyện này qua một bên rồi đi ra ngoài sân nướng thịt và ăn lẩu .
"Anh trai ngốc , sao anh lại xin lỗi , đâu phải lỗi của anh đâu" An Nhiên ngồi trên xích đu cùng An Vũ , cô không cam lòng nói .
"Nhiên Nhiên , anh biết em vì anh , nhưng cũng không thể nói chuyện với người lớn như vậy biết không ? Chị Rose thật sự rất tốt không truy cứu chuyện này , lần sau phải lễ phép đó biết không ?"
An Nhiên bĩu môi "Anh à , hay anh về nhà đi đừng ở lại đây nữa , anh Tiểu Thiên gì đó em thấy anh ta không có thích anh , anh hà cớ gì ở đây chịu ấm ức hả ?"
An Nhiên còn nhỏ không hiểu được , được bên cạnh người mình yêu dù là nơi nào , dù chịu bao ấm ức cũng thấy xứng đáng .
"Để khi nào anh làm xong một việc anh sẽ về , còn em nhớ là không được tùy hứng vậy nữa có biết không ?"
An Nhiên gật đầu dựa vào cậu .
"Tiểu Nhiên lại đây daddy có chuyện muốn nói với con"
An Nhiên đứng dậy chạy lại chỗ Trương Nghệ Hưng .
"Daddy , có chuyện gì vậy ạ ?"
"Xảy ra chuyện gì mà lúc nãy con lại ăn nói với Rose như vậy ?"
An Nhiên kéo anh vào một góc mà kể được chuyện hôm đó cô nhìn thấy cho anh nghe , trẻ con không biết nói dối , tại sao Tiểu Thiên lại thay đổi như vậy ? Anh nhớ lúc nhỏ hai đứa thật sự thân thiết lắm .
"Chung Đại , Mân Thạc em có chuyện muốn hỏi hai anh"
Ba người đến một góc nào đó nói chuyện , Mân Thạc kể lại chuyện bên Mỹ cho anh nghe , quả nhiên là do Tiểu Thiên mất trí nhớ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...