Sau khi nghe Bạch Hiền nói lại , Xán Liệt có tức giận nhưng cũng không thể tức giận với y được , hắn đành phải lái xe đi tìm Tuấn Miên thôi , gọi điện thoại mà cậu không nghe máy càng làm cho Xán Liệt cùng Bạch Hiền sốt ruột thêm .
Xán Liệt gọi điện thoại cho Dương Hạo Kỳ bởi vì người bạn mà Tuấn Miên nói không ai khác ngoài hắn . Mà điện thoại lại không nhấc máy làm hắn càng sốt ruột thêm , Tuấn Miên hiện giờ đang mang thai nếu có chuyện gì xảy ra , Xán Liệt chắc chắn sẽ không xong với Trương Nghệ Hưng .
---
Tuấn Miên về đến nhà liền đi ngay lên phòng , tin nhắn lúc nãy là ai gửi đến ? Tại sao lại có hình cô ấy và Nghệ Hưng ? Mọi chuyện là thế nào ? Cậu phải tin tưởng Nghệ Hưng , cậu phải hỏi rõ ràng , khó khăn lắm cậu và anh mới có thể bên nhau cậu không thể vì một tin nhắn của một người không biết là ai mà nghi ngờ Nghệ Hưng được .
"Tiểu Miên , có chuyện gì à ?"
Tuấn Miên thật sự xem Dương Hạo Kỳ là bạn nên nói hắn biết có một người nào đó gửi tin nhắn hình ảnh của Nghệ Hưng và một cô gái nào đó .
"Tôi tin tưởng Nghệ Hưng , tôi sẽ không vì chuyện này mà hiểu lầm anh ấy"
Dương Hạo Kỳ siết chặt tay , không thể ly gián Kim Tuấn Miên và Trương Nghệ Hưng vậy thì hắn sẽ dùng cách khác , hắn không tin không thể chia rẽ họ .
"Như vậy là tốt , cậu phải tin tưởng Trương tổng , nếu không sao thì cậu nghĩ ngơi thật tốt nhé , tôi về đây"
Tuấn Miên gật đầu , Dương Hạo Kỳ trở về trong lòng thầm tính toán , nhìn sắc mặt Kim Tuấn Miên lúc nãy chắc cũng hơi dao động nghi ngờ rồi .
Đúng như Dương Hạo Kỳ nghĩ , Tuấn Miên lúc nãy nói vậy chứ trong lòng cậu có chút lo lắng hoài nghi , cậu có nên nói chuyện này cho Xán Liệt và Bạch Hiền biết không ? Biết đâu họ có cách làm cậu yên tâm hơn thì sao ?
Cậu đem chuyện này nói cho Xán Liệt biết , hắn lấy điện thoại của cậu xem là ai gửi đến , nhưng đó là ID giả danh không có thật , Xán Liệt nghi ngờ người gửi đến những hình ảnh này muốn Nghệ Hưng và Tuấn Miên hiểu lầm nhau , người này chỉ có một - không ai khác là Dương Hạo Kỳ .
"Tuấn Miên , cậu suy nghĩ thế nào ? Cậu có tin tưởng Nghệ Hưng không ?"
Kim Tuấn Miên lưỡng lự một chút cậu nhìn Xán Liệt và Bạch Hiền rồi gật đầu .
"Lúc đầu tôi...cũng không tin tưởng Nghệ Hưng , nhưng tôi suy nghĩ lại tôi và Nghệ Hưng khó khăn lắm mới ở bên nhau được , tôi không thể vì một vài hình ảnh này mà nghĩ Nghệ Hưng như vậy được , nhưng trong lòng tôi lo lắng lắm , Xán Liệt , Bạch Hiền à tôi phải làm thế nào đây ? "
Bạch Hiền nắm tay trấn an Tuấn Miên "Cậu tin tưởng Trương Nghệ Hưng là được rồi , bây giờ cậu chỉ cần ở nhà nghỉ ngơi cho tốt , để tôi qua chăm sóc cậu , mọi chuyện đã có Xán Liệt lo rồi"
Xán Liệt cũng đồng ý cách này của Bạch Hiền , hắn còn phải điều tra chuyện này cho rõ ràng .
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...