" Miên Nhi mau thức dậy , em không nhớ hôm nay là ngày gì sao ?? " người vừa kêu cậu không ai khác chính là anh cả của Kim gia - Kim Mân Thạc .
" Ưm..cho em ngủ chút nữa đi mà " thiếu niên được gọi là Miên Nhi không để ý đến anh mình mà trùm chăn ngủ tiếp làm người nào đó tức xì khói .
" Đã trễ rồi , hôm nay là ngày đầu em vào trường Đại Học Seoul đấy em không nhớ gì à ?? " Kim Mân Thạc hét lớn .
" Đại...đại học Seoul á...a..aaaa...sao anh không gọi em dậy sớm chứ " cậu lập tức tung chăn ra chạy vào nhà vệ sinh tốc độ ánh sáng .
Nhà Bếp
" Miên Nhi thức chưa ? " Chung Đại vừa làm thức ăn vừa hỏi .
" Thức rồi , Miên Nhi thật là không lớn được mà như trẻ con vậy " Mân Thạc ngồi xuống bàn ăn anh nở nụ cười .
Tuy Tuấn Miên không phải em ruột của anh nhưng mà anh nuôi cậu từ nhỏ sao có thể không yêu thương cậu chứ ! Anh còn nhớ lúc anh nhặt được cậu ở ngoài đường , lúc đó trời mưa rất lớn , mà đứa bé mới 2 tháng tuổi thật là đáng thương vì vậy anh đem về Kim gia để chăm sóc , ba mẹ anh cũng rất yêu thương Tuấn Miên .
" Anh Mân Thạc , anh Chung Đại " cậu vội chào 2 người rồi chạy nhanh ra ngoài để đến trường đại học Seoul .
" Miên Nhi...ăn..." Chung Đại chưa kịp nói gì , Tuấn Miên đã chạy mất .
" Chúng ta ăn trước , một chút nữa anh đem vào trường cho nó "
Chung Đại ngồi xuống cạnh Mân Thạc hai người cùng ăn vui vẻ . Chung Đại chính là vợ của Mân Thạc đấy nha ! Kim gia rất hiện đại nên nam nhân cưới nam nhân cũng là chuyện bình thường thôi !!
-----
Trường Đại Học Seoul
Kim Tuấn Miên chạy nhanh vào trường , may quá trường vẫn chưa đóng cửa ah ~ nhưng mà cậu vẫn chưa biết mình học lớp nào cả !!!
" Xin hỏi là lớp kinh tế ở đâu vậy ạ " cậu vui vẻ hỏi cậu trai trước mặt , cậu ta cũng bằng cậu .
" Tôi cũng học ở đó , tôi và cậu đi thôi" cậu con trai đó mỉm cười đáp lại cậu .
" Cậu tên gì thế ? "
" Tôi tên Biện Bạch Hiền ! Còn cậu ??" Bạch Hiền quay qua hỏi cậu .
" Tôi tên Kim Tuấn Miên nha " cậu cười hì hì .
Tiểu Bạch Thỏ thật đáng yêu thật ngây thơ ahh ~~
" Tôi gọi cậu Tiểu Miên được không ah" Bạch Hiền xoa đầu cậu , cậu cho người khác cảm giác rất thoải mái và ấm áp .
" Được chứ "
Biện Bạch Hiền là người bạn đầu tiên của cậu ở đây nha !! Đi được một lúc lâu đến lớp Kinh Tế , bên trong thật là rộng .
" Ngồi kế mình đi " Bạch Hiền ngồi vào bàn chỉ chỗ ngồi bên cạnh mình .
" Hiền Hiền cậu thật tốt " cậu vui vẻ ngồi xuống bên cạnh Bạch Hiền . Với tính tình của Bạch Hiền , hai người rất nhanh thân nhau .
" Nghệ Hưng em chờ anh rất lâu rồi đó " một cô gái xinh đẹp , cô đi đến bên cạnh một nam nhân , nhìn rất đẹp trai .
" Chờ tôi làm gì , tôi nói rồi đừng phiền tôi " nam nhân lạnh lùng ngồi vào chỗ của mình .
" Cậu ta là ai vậy ? Sao lại vô tình với con gái như vậy chứ ? " Tuấn Miên nói nhỏ với Bạch Hiền .
" Cậu ấy là nam thần trường này đấy , biết bao cô gái tỏ tình yêu cậu ta , nhưng đều bị cậu ta từ chối " Bạch Hiền nói nhỏ cho Tuấn Miên nghe .
Tuấn Miên đưa mắt nhìn người kia , bất ngờ bị anh nhìn lại làm cậu có chút bối rối quay qua chỗ khác .
Thiệt là xấu hổ mà nhìn người ta còn bị người ta nhìn lại nữa...
Đến hết giờ học , cậu đang về cậu cứ có cảm giác bị ai theo dõi , cậu có chút lo lắng . Tuấn Miên quay ra sau nhưng không có ai hết .
Không có ai hết , hay do mình suy nghĩ nhiều quá !
Nghĩ vậy cậu cứ an toàn mà về nhà . Đến nhà có anh trai thân yêu đợi cậu rồi cả nhà có 4 người ăn sáng .
Kim gia ngoài Kim Mân Thạc , Kim Chung Đại và Kim Tuấn Miên còn có thêm một đứa em tên Kim Chung Nhân nữa .
" Hôm nay thế nào ? " Mân Thạc hỏi
" Tốt lắm , nhưng mà lúc trên đường về nhà em có cảm giác ai đi sau em ah" cậu ngồi xuống bàn uống nước .
" Nguy hiểm thế sao ? Hay là để Chung Nhân đưa rước em , hay là để anh và Chung Nhân thay phiên đưa rước em " Mân Thạc lo lắng nghĩ ra cách . Nhưng mà cậu cũng đâu phải con nít ah ! Đúng thật cậu đã 20 tuổi rồi nhưng đầu óc cậu ngốc nghếch chẳng khác nào đứa trẻ hết , với lại cậu còn trắng trẻo đáng yêu như vậy , biết đâu bọn biến thái đó rình rập em trai đáng yêu của anh biết thế nào , cậu còn có một bí mật nữa nên Mân Thạc càng bảo vệ cậu cẩn thận .
" Em không còn nhỏ nữa , với lại em là con trai mà không sao đâu anh "
" Anh còn ngốc hơn đứa trẻ 3 tuổi làm sao cho anh đi học một mình được chứ ? "
Người vừa lên tiếng không ai khác chính là Kim Chung Nhân , em út của Kim gia .
" Kim Chung Nhân em dám nói anh vậy à " cậu tức giận chu môi nhìn vô cùng đáng yêu thật muốn véo má cậu mà , nghĩ vậy Chung Nhân liền véo lấy má cậu .
" Chung Nhân em dám nhéo anh ah , anh Mân Thạc , Chung Nhân nó nhéo em kìa "
Mân Thạc và Chung Đại cười rộ lên , không khí gia đình vì có 2 người họ mà trở nên vui vẻ .
---------------------------
End Chương 1
Mấy bạn thấy sao nè !! Ủng hộ hố mới của mình nha !!╭(╯ε╰)╮
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAYHO] || CƯA ĐỔ TIỂU MĨ THỤ ||
FanfictionAuthou : Bò Cạp Dịu Dàng Couple Chính : Trương Nghệ Hưng - Kim Tuấn Miên Couple Phụ : Kim Mân Thạc - Kim Chung Đại . Kim Chung Nhân - Độ Khánh Thù Phác Xán Liệt - Biện Bạch Hiền . Thể Loại : Hiện Đại , Hài , Ngọt , Chút Ngược , Sinh Tử Văn , HE...